ไมค์ พิรัชต์ คุณพ่อสายทุ่ม ใส่ชุดไอ้แมงมุมพาลูกชายเดินห้าง

ไมค์ พิรัชต์ คุณพ่อสายทุ่ม ใส่ชุดไอ้แมงมุมพาลูกชายเดินห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบินไปทำงานที่จีนนานๆ จะได้กลับมาไทยซักที คุณพ่อยังหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ก็ขอใช้เวลาอยู่กับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ให้คุ้มค่าก่อนที่จะกลับไปทำงานอีกครั้ง ทางด้านแม่ของน้อง ซาร่า คาซิงกินี ก็ไฟเขียวให้ลูกมานอนกับพ่อได้ไม่ขัดข้อง งานนี้คุณพ่อเลยขอจัดเต็มเอาใจลูก ด้วยการแปลงร่างเป็นไอ้แมงมุมสไปเดอร์แมนที่ลูกชายชื่นชอบ แล้วพาไปเดินเที่ยวห้าง พร้อมเผยข้อความซึ้งๆ ถึงลูกรักว่า...

"อยู่ด้วยกันทุกวันเลยช่วงนี้ แต่เหลืออีกไม่กี่วันดี๊ก็ต้องบินกลับไปทำงานที่จีนอีกแล้วนะคับ ระหว่างอยู่ไทยก็เอาให้สุดเนอะพ่อลูก ทดแทนเวลาที่ขาดเวลาที่ดี๊ไม่อยู่ไทย รอบนี้ไปอีก 3เดือน ใจหาย ต้องคิดถึงพี่แม็กซ์แน่เลย ไม่มีคนอาบน้ำด้วย ไม่มีคนคอยถีบเวลานอน เมื่อคืนจับพี่แม็กซ์นอนเตียงล่างไหงตื่นมาพี่แม็กซ์มาโผล่ซบไหล่ดี๊ได้หนอ

เลี้ยงพี่แม็กซ์ทุกวันแล้วพาไปทำงานด้วยก็เหนื่อยจริงๆนั่นละ  ซนทะเล้น พูดไม่หยุด แถมชอบแกล้งดี๊เวลาอาบน้ำ ตื่นมา 5-6 รอบทุกคืนกลับไปนอนต่อก็ไม่หลับ นอนวันละไม่กี่ ชม แล้วตื่นเช้าอีก แต่ชินซะแล้วเนี่ยจิ ไม่มีคงเหงาเนอะ  ขอบคุณพี่แม็กซ์ที่ทำให้ดี๊มีเป้าหมายในชีวิตนะคับ

เห็นพี่แม็กซ์ชอบ Spiderman มากเลยลงทุนสั่งชุดมาเลยแล้วใส่พาไปเที่ยวห้าง อายมากกก แต่พี่แม็กซ์สนุกก็อะเค ดี๊อาจจะไม่ใช่ superhero แบบ spiderman จริงๆ แต่จะพยายามเป็น superdad ให้พี่แม็กซ์นะคับ ตอนนี้ขอไปทำงานสร้างฐานชีวิตให้มั่นคงก่อง เด่วดี๊กลับมาพาเที่ยวใหม่ไฉไลกว่าเดิม สู้ๆกำลังใจมาเต็ม ฮึบๆ #spiderman #singledad"

คุณแม่เลี้ยงลูกได้ดี ส่วนคุณพ่อก็เติมเต็มให้ลูกไม่รู้สึกว่าขาด ไม่ว่าความสัมพันธ์ของพ่อแม่จะเป็นยังไง เชื่อว่าน้องแม็กซ์เวลล์จะได้รับความอบอุ่นและมีความสุขไม่แพ้เด็กคนอื่นแน่นอน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไมค์ พิรัชต์ คุณพ่อสายทุ่ม ใส่ชุดไอ้แมงมุมพาลูกชายเดินห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook