หนุ่มช้ำใจส่งรถซ่อม 3 ปีไม่เสร็จสักที ล่าสุดไปเจอถอดอะไหล่ขาย

หนุ่มช้ำใจส่งรถซ่อม 3 ปีไม่เสร็จสักที ล่าสุดไปเจอถอดอะไหล่ขาย

หนุ่มช้ำใจส่งรถซ่อม 3 ปีไม่เสร็จสักที ล่าสุดไปเจอถอดอะไหล่ขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเชียงใหม่อัดคลิประบาย เอารถกระบะไปซ่อมอู่ 3 ปียังไม่เสร็จ เสียเงินไป 9 หมื่นจ่ายครบก็ยังไม่ได้ ล่าสุดตามไปดูพบถูกถอดอะไหล่ไปขาย แจ้งความมา 10 ครั้ง ตำรวจให้แค่ลงบันทึกฯ

(21 ส.ค.) นายอิทธิเชษฐ์ อายุ 37 ปี ชาวอำเภอแม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้แชร์คลิปวิดีโอขณะที่ตัวเองเข้าไปติดตามรถกระบะโตโยต้า รุ่นพรีรันเนอร์ สีฟ้า ที่ได้นำไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่งใน อ.จอมทอง โดยรถอยู่ในสภาพเบาะถูกถอด ตัวเครื่องถูกยกออก รวมทั้งกระบะด้านหลังมีการนำกระบะของรถคันอื่นมาเปลี่ยนให้ จึงตัดสินใจต้องออกมาเรียกร้องของความเป็นธรรม และสอบถามผู้รู้ว่าควรจัดการอย่างไรดี

นายอิทธิเชษฐ์ เปิดเผยว่า เมื่อเดือนมกราคม 2557 รถกระบะของตนได้เกิดอุบัติเหตุ ประตูฝั่งขวายุบ จึงไปแจ้งความที่ สภ .จอมทอง จ.เชียงใหม่ ท้องที่เกิดเหตุ พร้อมได้เรียกรถยกมาชักลาก ต่อมา นายสมชาย เจ้าของอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งได้ติดต่อมาขอซ่อมรถให้ ตนจึงตกลงค่าซ่อมในราคา 90,000 บาท โดยจะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด

แต่พอหลังจ่ายเงินครบแล้ว ปรากฏว่ารถก็ยังซ่อมไม่เสร็จ ตนพยายามติดตามการซ่อมอยู่ตลอด กระทั่งล่าสุดผ่านไปถึง 3 ปีแล้ว รถกระบะก็ยังถูกซ่อมให้ไม่เสร็จ เจ้าของอู่มักจะอ้างว่าต้องรออะไหล่มาส่งก่อนตลอด ทำให้ตนเคยเข้าแจ้งความเอาไว้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เฉยๆ บอกให้ไปฟ้องศาลเรียกร้องเอาเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนก็ไปแจ้งความอีกครั้ง นับว่าเป็นครั้งที่ 10 แล้ว แต่ก็เจ้าหน้าที่ยังคงแค่ลงบันทึกประจำวันให้

กระทั่ง นายอิทธิเชษฐ์ ได้ไปติดตามรถที่อู่อีกครั้ง พบว่าสภาพรถภายในห้องโดยสารถูกแกะชิ้นส่วนอะไหล่ออกไป ส่วนภายในห้องเครื่อง เครื่องยนต์ก็ถูกถอดออก นอกจากนี้กระบะรถยังถูกแกะออกไปขายและนำกระบะของรถคันอื่นมาใส่ให้แทน จึงต้องการเรียกร้องความยุติธรรมและสอบถามผู้รู้กฎหมายว่าจะดำเนินคดีกับเจ้าของอู่ได้อย่างไรบ้าง เนื่องจากขณะนี้ได้นำรถออกไปซ่อมที่ศูนย์โตโยต้า ทางช่างได้ประเมินราคาค่าซ่อมและค่าอะไหล่ไว้ประมาณ 350,000 บาท

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มช้ำใจส่งรถซ่อม 3 ปีไม่เสร็จสักที ล่าสุดไปเจอถอดอะไหล่ขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook