ส้ม-ประภัสสร ผู้จัดละคร “พระมหาชนก” สุดปลื้ม!!! เข้ารับป.โท เร่งต่อ ป.เอก หวังคว้า ดร. สมใจ

ส้ม-ประภัสสร ผู้จัดละคร “พระมหาชนก” สุดปลื้ม!!! เข้ารับป.โท เร่งต่อ ป.เอก หวังคว้า ดร. สมใจ

ส้ม-ประภัสสร ผู้จัดละคร “พระมหาชนก” สุดปลื้ม!!!  เข้ารับป.โท เร่งต่อ ป.เอก หวังคว้า ดร. สมใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ สำหรับผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง คุณส้ม-ประภัสสร คุ้มสุวรรณ์ ผู้จัดละครทศชาติชาดก"พระมหาชนก" ทางช่องไอพีเอ็ม และผู้บริหารบจก.ที่นอนเดอะวินเนอร์2003 และบจก.ออเร้นจ์แมทเทรส สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ สาขา รัฐประศาสนศาสตร์ (DPA)จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมี น้องเบนซ์-ปิยาภัสร์ คุ้มสุวรรณ์ นางเอกวัยใสจากละคร"พระมหาชนก"  และคนในครอบครัว รวมทั้งเพื่อนสนิทมิตรสหายเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจนะคะ แล้วก็ปลื้มใจด้วย เพราะเราก็ตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ และทุ่มเทกับการเรียนอย่างมาก ถึงแม้จะมีงานล้นมือ แต่ก็ต้องให้ความสำคัญกับการเรียนค่ะ การจบปริญญาโทครั้งนี้ของเรา ทำให้คนในครอบครัวภูมิใจค่ะ ตอนแรกก็ท้อเหมือนกันนะคะ เพราะรายงานเยอะ การบ้านเยอะ (หัวเราะ) แต่ก็ได้กำลังใจที่ดีจากครอบครัวค่ะ โดยเฉพาะน้องเบนซ์ น้องเบนซ์บอกว่า คุณแม่เก่งมากๆ ทำงานก็เก่ง เรียนก็เก่ง คุณแม่สู้ๆ นะคะ  เลยทำให้รู้สึกว่า...เออนะ...ถ้าเราเรียนจบ เราก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกๆ ทำให้ลูกๆ เห็นว่า แม่ก็สามารถเรียนจบในระดับนี้ได้ ตอนนี้ก็เรียนต่อในระดับปริญญาเอกแล้วค่ะ หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กที่อยากจะเป็น ดร. ใช้ ดร. นำหน้า ก็มุ่งมั่นนะคะ อยากจะสำเร็จเร็วๆ”               

เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงรอบด้านที่เก่งทั้งในบ้านและนอกบ้าน ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ดร.ประภัสสร คุ้มสุวรรณ์ ล่วงหน้าได้เลยจ้า!!!  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ส้ม-ประภัสสร ผู้จัดละคร “พระมหาชนก” สุดปลื้ม!!! เข้ารับป.โท เร่งต่อ ป.เอก หวังคว้า ดร. สมใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook