หญิงจีนทนไม่ไหว! แอบอัดคลิปอดีตสามีทำร้ายร่างกายส่งตำรวจ

หญิงจีนทนไม่ไหว! แอบอัดคลิปอดีตสามีทำร้ายร่างกายส่งตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้มีคลิปหนึ่งที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ของจีน โดยเป็นคลิปผู้ชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายผู้หญิงด้วยการจิกผมลงไปที่พื้นแล้วเตะเธออย่างรุนแรงซ้ำๆ อย่างไม่ยั้งมือ

ความรุนแรงในครอบครัวเป็นเรื่องที่ยังคงเป็นปัญหาในสังคมปัจจุบัน หลายคนเลือกที่จะทนทุกข์ทรมานอยู่ในความเงียบ แต่หญิงแซ่เจียง ชาวเซี่ยงไฮ้ วัย 35 ปีคนนี้ เลือกที่จะยุติความเจ็บปวดแล้วลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อตัวเองด้วยการแอบอัดคลิปวีดีโอตอนอดีตสามีทำร้ายร่างกายและจิตใจเธออย่างไร้ความปราณี

เจียงเล่ากล่าวว่า 2 ปีที่ผ่านมาเธอได้ผ่านฝันร้ายที่ดูเหมือนจะไม่มีวันสิ้นสุดมาครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากได้แต่งงานกับชายแซ่เหมาที่แก่กว่าเธอ 10 ปี เมื่อปลายปี 2015

เจียงกล่าวว่า ตอนเธอตั้งท้อง ฝ่ายชายดูลังเลว่าควรจะเก็บทารกไว้หรือไม่ และระหว่างที่เธอตั้งครรภ์เขาก็ทำร้ายร่างกายเธอหลายครั้ง แต่ทุกครั้งที่เขาทำร้ายเธอไปแล้วก็จะกล่าวขอโทษและบอกว่าทีหลังจะไม่ทำอีก แม้เธอจะหวังว่าเด็กที่เกิดมาจะทำให้เขาเปลี่ยนไป แต่ก็พบว่ามันไม่ได้ช่วยเลย

เธอจึงตัดสินใจขอหย่ากับเขาเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016 แต่เหมาก็ยังคงทำร้ายร่างกายและจิตเธออีก ทั้งยังรีดไถเงินจากเธออีกด้วย แม้เธอจะพยายามหนี แต่เขาก็ตามจับเธอกลับมาได้

ต่อมาเจียงตัดสินใจส่งคลิปให้กับตำรวจ พร้อมหลักฐานการโอนเงินของเธอให้เขาเป็นจำนวน 3 ล้านหยวน (ราว 15 ล้านบาท) ทำให้ตำรวจเข้าจับกุมตัวนายเหมา แต่เขาก็ยังคงปฏิเสธข้อหาใช้ความรุนแรงต่อเจียง พร้อมยืนยันว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากการสมยอมทั้งสิ้น

คดีนี้ทำให้ชาวจีนเริ่มตื่นตัวและออกมาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของชายแซ่เหมา หลายคนต่อว่าฝ่ายชาย ในขณะที่ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยแสดงความเห็นว่าผู้หญิงไม่ควรต้องอดทนหรือยอมรับต่อความรุนแรงเช่นนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หญิงจีนทนไม่ไหว! แอบอัดคลิปอดีตสามีทำร้ายร่างกายส่งตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook