หญิงจีนร้องสื่อ ถูกสามีจับขัง-ทุบตี บังคับซักผ้าให้ชู้มานาน 20 ปี

หญิงจีนร้องสื่อ ถูกสามีจับขัง-ทุบตี บังคับซักผ้าให้ชู้มานาน 20 ปี

หญิงจีนร้องสื่อ ถูกสามีจับขัง-ทุบตี บังคับซักผ้าให้ชู้มานาน 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวจีนร้องสื่อ ถูกสามีทำร้ายร่างกายมานานนับ 20 ปี ซ้ำถูกกักขัง-บังคับทำอาหารและซักเสื้อผ้าให้ชู้ เผยต้องทนเพราะช่วงนั้นลูกยังเล็ก ไม่อยากให้ได้รับแรงกดดัน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากหญิงแซ่ฉาง อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านซีหลิว ในเมืองหานตัน มณฑลเหอเป่ย ถูกสามีกักขังและทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังบังคับให้ซักเสื้อผ้าและทำอาหารให้หญิงชู้อยู่นานถึง 20 ปี กระทั่งได้คนใจบุญมีน้ำใจยื่นมือช่วยเหลือจนหนีกลับบ้านเกิดมาได้ แต่ก็ถูกพาตัวกลับมาอีก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของนางฉาง พบแผลฟกช้ำสีม่วงคล้ำทั่วร่างกายของเธอ แม้แต่จะเดินเหินยังลำบาก นางฉางเปิดเผยว่า สามีเธอแซ่เฉิง อายุ 48 ปี ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 1992 จนถึงปัจจุบันก็ 25 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 25 ปี คนเล็กเป็นลูกสาวอายุ 22 ปี เนื่องจากเห็นความกระทำของผู้เป็นพ่อจึงทำให้ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ยอมแต่งงาน

นางฉางเผยอีกว่า มีครั้งหนึ่งที่ฝ่ายสามีทำร้ายเธอจนหมดสติไป ซ้ำยังบอกเธอเสแสร้ง เตะถีบ หยิกเธอจนตัวช้ำ อีกทั้งยังใช้ก้นบุหรี่จี้ขาจนเป็นแผลทั้งสองข้าง แม้แต่จะนอนหรือทานข้าวยังต่อว่าทุบตีเธอตลอด นอกจากนี้ยังพาผู้หญิงอื่นออกไปเที่ยวเล่น แถมให้เงินซื้อเครื่องประดับ แต่พอเธอจะออกไปพบประคนอื่นบ้างกลับไม่ให้เธอไป

ส่วนที่เธอต้องทนทุกข์อยู่ในฝันร้ายนั้นเพราะลูกทั้ง 2 คนยังเล็ก ช่วงนั้นเพิ่งมีอายุได้ 12 และ 8 ขวบ ซึ่งเธอไม่อยากให้การเตอบโตของลูกเกิดแรงกดดัน แม้มีบรรดาเพื่อนบ้านจับกลุ่มนินทาเธอก็ยังทนรอ แม้ฝ่ายสามีจะเคยต้องโทษจำคุกข้อหาปล้นชิง 12 ปี และถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อปี 2013 แต่ก็คาดไม่ถึงว่าเขาจะยิ่งทวีความรุนแรงมากกว่าเดิม

ด้านลูกสาวของเธอเผยว่า เธอเจ็บปวดใจเป็นอย่างมาก คิดว่าผู้เป็นพ่อไม่มีความรับผิดชอบ เธอเห็นแม่ถูกทุบตีมาตั้งแต่เด็ก แม้เธอกับพี่ชายจะเข้าไปห้ามแต่ก็ถูกทำร้ายกลับมาด้วยกันทั้งคู่ ต่อมาเขายังให้พี่ชายออกไปหางานหาเงินมาให้ใช้ รวมถึงชำระหนี้สินของเขาอีก ซึ่งตอนนี้เธอหวังเป็นยิ่งว่าเขาจะรีบหย่าร้างกับแม่ ให้แม่ได้พ้นจากเงื้อมมือปีศาจนี้ซะ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเกิดความรุนแรงในครอบครัวหลายครั้งแต่ตามกฎหมายไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงก้าวก่ายได้ จึงหวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเร่งเข้าช่วยเหลือ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook