พล.อ.ประยุทธ์ เซลฟี่กับสื่อเป็นกันเอง บอกไม่รักก็อย่าเกลียด

พล.อ.ประยุทธ์ เซลฟี่กับสื่อเป็นกันเอง บอกไม่รักก็อย่าเกลียด

พล.อ.ประยุทธ์ เซลฟี่กับสื่อเป็นกันเอง บอกไม่รักก็อย่าเกลียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เซลฟี่กับสื่อเป็นกันเอง บอกไม่รัก ก็อย่าเกลียด ขณะ ครม.สัญจร ครั้งต่อไป อาจเป็นฉะเชิงเทรา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีปล่อยมุกเป็นนัยระบุว่า "เพียงชาติหน้าขอให้เป็นกบตัวเมียนะ ตนเองจะเป็นเจ้าชายกบ" ขณะจับกบขึ้นมาดูระหว่างไปเยี่ยมชมการเลี้ยงกบของศูนย์การเรียนรู้และขับเคลื่อนปรัชญาเศรษฐกิจพอ บ้านหนองขี้เหล็ก ต.วังหิน อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ว่า ส่วนตัวยกตัวอย่างนิทานเรื่องกบให้ฟัง ได้จับกบก็เปรียบเทียบกับนิทานกบ และส่วนตัวได้ถามชาวบ้านว่า กบตัวผู้ตัวเมีย ชาวบ้าน กล่าวว่า กบตัวเมียแล้วอีกตัวเป็นเพศผู้ ส่วนตัวก็บอกตัวผู้ว่าชาติหน้าเกิดเป็นตัวเมียจะได้มีเจ้าชายมาจุมพิต 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงการจัดประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรครั้งหน้า ว่า มี 6 ภาค จะให้ไปภาคไหน แต่ส่วนตัวทราบว่านักข่าวขี้เกียจเดินทาง ให้ไปใกล้ ๆ ไปแปดริ้วก่อนใกล้ ๆ จะได้เดินทางใกล้หน่อย จากนั้นนายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง เมื่อวานนี้ มีคนบ่นว่าเหนื่อยมาก แล้วนายกรัฐมนตรีไม่เหนื่อยหรือ แต่หายเหนื่อยตรงที่ได้ทำงานได้สั่งการได้เอาแผนทุกอย่างมาดูทำความเข้าใจกับผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เจอประชาชนก็หายเหนื่อยแล้ว กลับไปนอนก็หายเหนื่อยแล้ว ไม่คิดถึงนายกรัฐมนตรีบ้างหรือ นอนยังเหนื่อยเลย ยังฝันเรื่องงาน แต่ส่วนตัวก็มีเรื่องของตนเองได้ทั้งวันอยู่แล้ว 

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เข้ามาถ่ายรูปกับกลุ่มสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี  โดยร่วมถ่ายรูปในหลายอริยาบท พร้อมระบุว่า ไม่รักตนเองก็อย่าเกลียดกัน ก่อนหันไปกล่าวหยอกล้อ กับ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ให้คอยดูด้วยว่ามีสื่อคนใดเอาภาพของตัวเองไปล้อเล่น ก่อนที่จะทดลองเป็นช่างภาพโทรทัศน์ โดยระบุว่าอยากรู้ว่ายากและลำบากแค่ไหน พร้อมสวมวิญญาณนักข่าวทดลองตั้งคำถามกลับสื่อมวลชนใน 2 ประเด็น คือ ขอทราบเรื่องการบริหารจัดการน้ำ และการปฏิรูปประเทศว่าควรมีและต้องร่วมมือกันหรือไม่ เรียกเสียงหัวเราะให้กับสื่อมวลชน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook