หนุ่มชาวจีนแจ้งตำรวจ โดนครูสอนขับรถผู้ชายล่วงละเมิดทางเพศ

หนุ่มชาวจีนแจ้งตำรวจ โดนครูสอนขับรถผู้ชายล่วงละเมิดทางเพศ

หนุ่มชาวจีนแจ้งตำรวจ โดนครูสอนขับรถผู้ชายล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ผมโดนล่วงละเมิดทางเพศ นี่ไม่ใช่เรื่องน่าอาย อย่างน้อยผมก็ไม่อาย”

ผู้ใช้บัญชีเวยป๋อ @alishanshenludan โพสต์ข้อความข้างต้นลงในเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย เขาคือชายวัย 22 ปีจากเมืองต้าเหลียนที่ออกมาเปิดเผยว่าตนโดนครูสอนขับรถเพศชายลวนลามขณะอยู่ระหว่างการสอน

“การล่วงละเมิดทางเพศไม่แบ่งแยกหญิงชาย ไม่เลือกอายุ นี่คือสิ่งสำคัญ” เขากล่าว “หากคุณอยู่กับครูฝึกตามลำพังในที่เปลี่ยว คุณสู้เขาไม่ไหว การเอาชีวิตรอดเป็นเรื่องสำคัญที่สุด”

หลังเกิดเหตุ ชายผู้นี้เล่าให้แม่เขาฟังว่าตนถูก “ข่มขืน” แต่แม่ของเขาไม่ได้ใส่ใจนัก เพียงบอกให้เขาไปอาบน้ำเพื่อชำระร่างกาย ทว่าไม่นานแม่เขาก็ตระหนักถึงความร้ายแรงของสถานการณ์ หลังจากได้เห็นผลวินิจฉัยของแพทย์ซึ่งระบุว่าลูกชายเธอบาดเจ็บสาหัสบริเวณส่วนหัวของอวัยวะเพศ ทั้งสองตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ โดยมีบาดแผลดังกล่าวเป็นหลักฐานเพียงชิ้นเดียว

“หลังจากต้องทนทุกข์สาหัส เขา (ลูกชาย) ไม่ได้ทำร้ายใคร ไม่แม้แต่จะร้องไห้ แต่เขายืนกรานอย่างใจเย็นที่จะแจ้งตำรวจ และสุดท้ายเราก็ได้ผลเช่นนี้” เธอกล่าว

ด้านโรงเรียนสอนขับรถเผยว่าได้ไล่ครูคนดังกล่าวออกแล้ว ส่วนตำรวจยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ได้ลงโทษจำคุกครูคนดังกล่าว 10 วันในข้อหา “ลวนลามอวัยวะเพศศิษย์ด้วยมือและปาก”

ทั้งนี้ กฎหมายอาญาของจีนกำหนดโทษของการลวนลามไว้ว่าให้จำคุกไม่เกิน 5 ปี ด้านบรรดาชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวต่างให้กำลังใจและสนับสนุนเหยื่อผู้ถูกกระทำ รวมถึงเรียกร้องความยุติธรรมให้เขา

“โลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งโสมม แต่ฉันหวังว่าจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ของคุณจะไม่แปดเปื้อน ไม่มีใครในพวกเรามองว่าเป็นเรื่องน่าอาย และฉันหวังให้คุณมีจิตใจแข็งแกร่งดังเดิม” ผู้ใช้บัญชีเวยป๋อ @san-mao-jia กล่าว

“คุณเป็นคนแรกที่กล้าพูดออกมา ในขณะที่คนอื่นเลือกทนทุกข์อยู่ในความเงียบ ฉันสนับสนุนคุณเต็มที่ และหวังว่าคุณจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน” ผู้ใช้บัญชีเวยป๋อ @yisiqierwuba กล่าว

แม่ของเหยื่อเสริมว่า เธอเสียใจที่ปฏิกิริยาของเธอในตอนแรกกลายเป็นการทำลายหลักฐาน (การบอกให้ไปอาบน้ำเท่ากับทำให้ไม่เหลือร่องรอยการข่มขืนที่จะเป็นหลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุ) รวมถึงเสียใจที่เธอลังเลว่าจะเปิดเผยเรื่องนี้หรือไม่ เธอกล่าวว่าลูกชายได้สอนบทเรียนครั้งสำคัญแก่เธอ

“ลูกชายบอกฉันว่า เขาโดนข่มขืนแค่เพราะคนที่เคยโดนมาก่อนหน้านี้ไม่มีใครกล้าพอที่จะพูดออกมา” ผู้เป็นแม่กล่าว “หากเขาเงียบต่อไปก็จะมีคนอื่นที่อาจตกเป็นเหยื่ออีก... ฉันภูมิใจในตัวเขามาก”

“นี่เป็นคำสารภาพของฉันในตอนที่สายไปเสียแล้ว ฉันหวังให้มีครอบครัวของเหยื่อคนอื่นๆ ตระหนักกันมากขึ้น” เธอกล่าวปิดท้าย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มชาวจีนแจ้งตำรวจ โดนครูสอนขับรถผู้ชายล่วงละเมิดทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook