อุ๊บ วิริยะ เผยตัดขาด เพ็ชร ฐกฤต หลังลืมสัญญาใจ เคยลำบากด้วยกัน

อุ๊บ วิริยะ เผยตัดขาด เพ็ชร ฐกฤต หลังลืมสัญญาใจ เคยลำบากด้วยกัน

อุ๊บ วิริยะ เผยตัดขาด เพ็ชร ฐกฤต หลังลืมสัญญาใจ เคยลำบากด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดัง ถึงขั้นปรี๊ดแตกต้องโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อระบายความรู้สึกของตน มีใจความว่า “อสรพิษ คือศิษย์คิดทรยศ” เลยทำให้หลายคนโยงว่า อุ๊บ โพสต์เหน็บเด็กในสังกัด ซึ่งก็คือหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงศ์ นั่นเอง

ล่าสุด พี่อุ๊บ มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ใน รายการคุยเช้า Show ทางช่อง one 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เต๋อ รัฐนันท์ เป็นพิธีกร

เกิดอะไรขึ้น? "กับเพ็ชรนี่ดูแลกันมาประมาณ 4 ปีแล้ว ตั้งแต่น้องอายุ 16-17 ปี พามาถ่ายแบบ แล้วออกงานกับดารารุ่นพี่ เสร็จแล้วพาไปเล่นหนังไฟว์สตาร์ แล้วก็พามาเล่นละครช่อง 3 ก็ดูแลกันมากว่า 10 ปี คนในและนอกวงการก็รู้ว่า คู่นี้ลำบากมาด้วยกัน จนน้องประสบความสำเร็จได้เป็นพระเอก เคยให้คำมั่นสัญญากันไว้ ว่าจะไม่ทอดทิ้ง จะดูแลกัน ถามว่าผิดมั้ยเมื่อน้องหมดสัญญา จะไม่ให้พี่ดูแลต่อ ไม่ให้พี่เป็นผู้จัดการ มันก็ไม่ผิด แต่ผิดในเรื่องคำสัญญากัน มันเหมือนผู้หญิงผู้ชายที่เคยสัญญากัน"

แสดงว่าก่อนหน้านี้มีสัญญา? “สัญญาใจ ไม่มีลายลักษณ์อักษร เพราะลายลักษณ์อักษรมันหมดไปแล้ว”

ที่น้องเค้าลบเบอร์ออกจากไอจี? “เค้าลบเบอร์ออกจากไอจีเค้า ไม่ได้ให้พี่รับรู้ มันก็เกิดอาการนอยด์ อาการน้อยใจในตรงนี้ ด้วยความเป็นพี่ที่ดูแลมา 10 ปี แล้วเราปั้นมา 10 ปี ใครมาจะปาดหน้าเค้กไปได้ยังไง ใช่มั้ย พี่ไม่แฮปปี้ เพราะก่อนหน้านั้นคุณติดต่อผ่านเรามาตลอด พอน้องเค้าไปจีน คุณก็ติดต่อผ่านน้องเค้าโดยตรงเลย มันไม่งาม”

แต่ตามกฎหมาย มันก็ไม่ผิด ถ้าหมดสัญญาแล้ว? “มันไม่ผิด แต่ในเรื่องความผูกพัน ความรู้สึก อย่างนี้มันไม่ใช่” 

ฟางเส้นสุดท้ายมันอยู่ตรงไหน ก่อนที่เค้าจะเลือกลบเบอร์ออกจากไอจี? “เค้าบอกว่า เค้าแข็งแรงแล้ว แต่เค้าอาจจะเดือดร้อนเรื่องเงินมีภาระค่าใช้จ่าย แต่เค้าคิดผิด ตัวเองก็รับไปสิ รับของพี่ด้วย ว่าพี่ก็อยู่ในวงการมา 30 ปี พี่ก็มีพาวเวอร์ จะได้ช่วยกันทำมาหากิน ก็โกรธและเสียความรู้สึกมากๆ ถามว่าได้คุยกันมั้ย ตอนหลังมันก็แรงกันเกินไป แล้วมีปัญหานิดๆหน่อยๆ พี่ก็เลยบล็อกทุกอย่าง ด้วยความที่เรารู้สึกว่ารับไม่ได้แล้ว ถามว่าแรงมั้ย ตัวพี่น้อยใจมากกว่า เท่านั้นเอง” 

พี่อุ๊บ มีการโพสต์รูป พร้อมกับเขียนข้อความว่า อสรพิษ คือศิษย์คิดทรยศ? “จริง แต่ช่วงนั้นมีคนเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากพี่ พอได้แล้วก็เท คือถามว่าบางคนพี่อุ๊บ คิดอยากมีอะไรด้วยมั้ย มันก็มี แต่พออยู่ไปอยู่มา ความรู้สึกนั้นมันก็เป็นพี่น้องกันแล้ว”

เอาจริงๆ ที่น้อยใจ เพราะเราแอบชอบเพ็ชรหรือไม่? “ถ้าเป็นผัวเมียมันก็นอนหันหลังใส่กันแล้วค่ะ ไม่มีเพศสัมพันธ์กันแล้ว ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกัน มันไม่มีความรู้สึกแล้ว อยู่กันมา 10 ปี มันก็เป็นพี่เป็นน้อง มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราอยากจะฝากผีฝากไข้เค้า เพราะว่าเค้าเป็นน้องที่พี่รักคนหนึ่ง เค้าเป็นเด็กดี อาจจะด้วยเหตุผลว่า ครอบครัวเค้าเดือดร้อน เค้าเลยต้องใช้เงินเยอะ แต่กับพี่หักแค่ 20% เอง มากไปมั้ย คนอื่นหักเยอะกว่านี้”

ถ้าวันหนึ่งเพ็ชรอยากกลับมาขอโทษ? “ในฐานะพี่ เราเป็นผู้ใหญ่ เราให้อภัยเด็ก มันก็เหมือนสาวใหญ่น้อยใจลูกเท่านั้น ถ้าขอโทษแล้วเราก็ให้อภัย”

เรารังแกน้องรึเปล่า? “ไม่รังแก จะรังแกทำไม ลองมองกลับดู เด็กมันก็รังแกผู้ใหญ่นะคะ เด็กมันก็แรงนะคะ ที่โพสต์ข้อความไปเพราะอารมณ์น้อยใจ พี่ใช้คำซอฟท์ๆ นะคะ”

ถ้าเด็กที่อยากจะเป็นดารา เค้าเคยมาหาที่ห้องไหม?  “มี ตีหนึ่งตีสองก็มาถึงห้อง มาเสนอตัว แต่เราเห็นหนังหน้าแล้วก็ไล่กลับ มันมีมาหลายแบบ อินบ๊อกซ์ก็มี มาเสนอตัวก็มี 
แต่พี่ก็เลือก ก็คัดนะ ถึงหน้าตาดี แต่นิสัยไม่ดี พี่ก็ไม่เอา”

จริงไหม ที่พี่อุ๊บ วิริยะ ตลอดวงการนักปั้น เคยมีเสี่ยติดต่อมาขอมีเซ็กส์กับเด็กในสังกัด? “เสี่ยอักษรย่อ อ. เป็นเสี่ยที่ดาราจะซื้อข้าวผัดห่อละหมื่นมาให้ อย่างเช่นซื้อข้าวผัดไปให้เสี่ยเค้า 
แล้วเค้าจะจ่ายเป็นเงินหนึ่งหมื่นบาท อันนี้คือซื้อไปให้เฉยๆ ไม่มีอะไร แต่ถ้าอย่างอื่นเค้าจะคุยกันเอง แต่ตอนนี้เค้าตายไปแล้ว คือเค้าให้ผู้หญิงติดต่อมาให้น้องไปร่วมงานด้วย 
พี่ก็สงสัยแล้ว เลยไม่ให้ไป ตอนนั้นเค้าติดต่อ ออย ธนา ซึ่งพี่ก็บอกเลยว่าไม่เอา ไม่ได้ขายเด็ก”


 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อุ๊บ วิริยะ เผยตัดขาด เพ็ชร ฐกฤต หลังลืมสัญญาใจ เคยลำบากด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook