เจนี่ เปิดปาก! เลิกแล้ว ไฮโซกึ้ง เหนื่อยใจกับความรัก

เจนี่ เปิดปาก! เลิกแล้ว ไฮโซกึ้ง เหนื่อยใจกับความรัก

เจนี่ เปิดปาก! เลิกแล้ว ไฮโซกึ้ง เหนื่อยใจกับความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้บรรดาขาเผือกขาเม้าท์ตั้งกระทู้สงสัยอยู่นานสองนาน ถึงความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กระหว่างนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" ว่าสรุปแล้วทั้งคู่ยังคบหากันอยู่หรือเปล่า เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยจะมีโมเม้นต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นเหมือนแต่ก่อน !?

ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "COLORS OF NEW YORK by Maybelline New York" สาวเจนี่ก็ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยยอมรับว่าสถานะระหว่างเธอและไฮโซหนุ่มได้ยุติลงแล้วจริงๆ แต่จะเป็นเพราะมือที่สามหรือไม่นั้นขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด..

“ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ เจนี่มองว่าการกระทำของเขามันเป็นคำตอบที่ตัดความสัมพันธ์มากกว่า แต่เจนี่ขอไม่พูดรายละเอียดมากกว่านี้ละกันนะคะ เพราะตัวเจนี่เองก็ไม่ได้อยากจะกล่าวถึงบุคคลอื่นหรือพูดถึงบุคคลอื่น และเจนี่ก็ขอไม่พูดว่าเป็นมือที่สามหรือว่าอะไรยังไงด้วย แต่อันนี้คือเจนี่ก็อยากเคลียร์ให้ชัดเจน เพราะว่าที่ผ่านมาเจนี่เองก็ไม่ได้อยากพูดเนื่องจากเจนี่ก็อยากให้เกียรติคุณกึ้งเขา คือเขาก็ไม่ได้ทำงานในวงการ ดังนั้นเจนี่ก็จะพยายามเป็นกลางให้มากที่สุดเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายค่ะ แต่ว่าวันนี้คือเจนี่ไม่ได้คุยแล้วฉะนั้นเจนี่ก็ต้องชัดเจนเพื่อที่เราจะได้เดินต่อไป”

“เราไม่ได้คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้วค่ะ ตอนนี้เจนี่ก็เน้นทำงานเป็นหลัก โชคดีด้วยที่มีคิวถ่ายแรงเงา 2 เยอะ (ยิ้ม) อีกอย่างช่วงที่เจนี่ไปอเมริกาเจนี่ก็มีโอกาสได้พักผ่อนแล้วเหมือนกันด้วย ถามว่าเราได้เคลียร์กันก่อนไหม เอ่อ…มันไม่มีอะไรจะเคลียร์อ่ะค่ะ เพราะด้วยความที่สถานการณ์และก็อะไรหลายๆ อย่างมันทำให้เจนี่รู้สึกว่ามันชัดเจนแล้ว มันเห็นแล้วมันก็ไม่มีอะไรอยากจะเคลียร์แล้วอ่ะค่ะ”

“ถามว่าตัดสินใจนานไหมที่จะออกมาพูดวันนี้ ตัดสินใจนานค่ะ เพราะเจนี่เองก็ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องส่วนตัว แต่ว่าในเมื่อตอนนี้เจนี่ไม่ได้มีใครแล้วเจนี่ก็เลยจำเป็นที่จะต้องออกมาปกป้องตัวเอง เพราะมันไม่ได้มีใครมาช่วยเจนี่ตรงนี้ ดังนั้นเจนี่ก็ต้องชัดเจนนิดหนึ่งค่ะว่าเจนี่เคลียร์ชัดแล้ว เจนี่โสดค่ะ”

“หลายคนมองว่าความรักของเจนี่ไม่ค่อยสมหวัง เอ่อ…คือเราก็ไม่ได้ผิดอะเนอะ เจนี่เป็นแบบผู้โดนกระทำมากกว่า และเราก็ไม่รู้ด้วยว่าเราจะไปโทษใคร ดังนั้นเราก็โทษตัวเองก็ได้ค่ะ แต่ถามว่าเข็ดไหมกับความรัก เจนี่เหนื่อยใจมากกว่า ส่วนเรื่องเสียใจ คือถ้าเจนี่บอกว่าไม่เสียใจมันก็จะดูยังไงอยู่ เจนี่ยอมรับค่ะว่าเจนี่เสียใจค่ะ แต่ตอนนี้เจนี่แข็งแรงดีแล้ว เพื่อนๆ ซัพพอร์ตดีมาก (ยิ้ม) เอาจริงๆ นะ เจนี่อยากเจอกับคนที่จริงใจ คนที่พร้อมเป็นสุภาพบุรุษ รักเราที่เรา”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจนี่ เปิดปาก! เลิกแล้ว ไฮโซกึ้ง เหนื่อยใจกับความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook