อั้มป้องละครเมียหลวง ไม่ได้ชี้นำ

อั้มป้องละครเมียหลวง ไม่ได้ชี้นำ

อั้มป้องละครเมียหลวง ไม่ได้ชี้นำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้มป้องละครเมียหลวง ไม่ได้ชี้นำ ผู้จัดทำเพิ่มอีก 2 ตอน

เมื่อ 4 มี.ค. อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ ดาราสาววิก 7 สี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสละคร เมียหลวง หลังมีข่าวว่ากระทรวงศึกษาธิการอาจขอให้เลื่อนเวลาฉายละครไปตอน 4 ทุ่ม เนื่องจากมีเนื้อหาแรง ไม่เหมาะกับเยาวชน

"แค่อาจจะใช่มั้ยคะ คงไม่หรอกค่ะ อั้มทราบเรื่องตอนที่น้องเมย์-พิชญ์(พิชญ์นาฏ) มาเล่าให้ฟังว่ามีนักข่าวมาถาม ซึ่งถ้าเด็กๆ ดู ก็คงตื่นสายกันล่ะสิ ส่วนที่มองว่าละครชี้นำ อั้มว่าไม่ใช่หรอกค่ะ แยกแยะได้ สมมุติอั้มดูหนังเรื่องหนึ่งแล้วมันไม่สร้างสรรค์ ไม่ถูกใจ เราก็ไม่เลือกดู ยังมีหนังเรื่องอื่นๆ ให้ดูอีกหลายเรื่อง แต่ถ้าชอบดูอะไรที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราก็เลือกดูได้ และตัวอรอินทร์ถ้าดูต่อไปก็มีบทลงโทษ การที่ไปแย่งสามีคนอื่นมันเป็นเรื่องที่ว่าแย่แล้ว ยังได้รับบทลงโทษ คือไม่ได้ผู้ชายคนนี้ ตัวละครมันจะสอนว่าการที่จะแย่งใคร ไม่ใช่ว่าเราจะได้มาครองเสมอไป"

เมื่อถามถึงอีกกรณีที่ถูกติงในเรื่องของชุดที่เซ็กซี่ ดาราสาว กล่าวว่า ภาพในละครไม่ค่อยเซ็กซี่นะ ก็ไม่ได้ใส่เกาะอกตลอด แต่อาจจะมีการสื่อทางแววตา ตาเราเป็นอย่างนี้เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ แต่เรื่องของเสื้อผ้าเรามีทีมงานที่ดูแลกันดีค่ะ และมีข่าวดีละครได้เพิ่มอีก 2 ตอน

"ตอนแรกต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แต่พอคุยกันถึงความเหมาะสมก็เปลี่ยนมาใส่กางเกงขาสั้นดีกว่า ถ้าเป็นอั้มใส่กางเกงขาสั้นจะโดนว่า แต่ถ้าเป็นคนอื่นจะไม่ค่อยโดน ในเรื่องนี้ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจ นี่ขนาดเราเปลี่ยนจากชุดว่ายน้ำมาใส่กางเกงขาสั้นนะ ที่เปลี่ยนไม่ใส่ชุดว่ายน้ำเพราะรู้ว่าถ้าใส่คงโดน และถ้าโดนคงต้องหารร่วมกันทั้งกองถ่าย"

เมื่อถามถึงปฏิกริยาของแฟนละคร อั้มกล่าวว่า อั้มลองไปเดินตามที่ต่างๆ มาแล้ว แฟนละครชอบ บางคนมาแปลกมาก เดินเข้ามาบอกว่า "คุณอั้มคะคุณอั้ม เมื่อคืนเล่นได้ตอแหลมากค่ะ" อั้มฟังแล้วก็ไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไง เพราะยังมีคนยิ้มเข้ามาขอถ่ายรูปเยอะขึ้น อั้มก็คิดได้ว่าสงสัยคนดูจะชอบ ถึงจะด่าไปด้วยแต่เขาก็ชอบดู มองเป็นเรื่องขำๆ ไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook