3 อาหมวยมึน! ถูกชายแปลกหน้าทำร้ายเจ็บหลายที่ภายในลิฟต์

3 อาหมวยมึน! ถูกชายแปลกหน้าทำร้ายเจ็บหลายที่ภายในลิฟต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาวชาวจีน 3 คนถูกชายแปลกหน้าคล้ายมีอาการเมาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังเข้ามาในลิฟต์แล้วชวนคุย แต่พวกเธอไม่ได้ตอบ

สื่อประเทศจีนเผยแพร่คลิปวีดิโอเหตุการณ์ชวนระทึกภายในลิฟต์ตัวหนึ่งเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน เด็กสาว 3 คนถูกชายแปลกคนหนึ่งทำร้ายทุบตี เตะถีบเข้าที่ท้อง ดึงผมขนชนกระแทกกับประตูลิฟต์อย่างจัง

ในคลิปเผยให้เห็นเด็กสาว 3 คนยืนชิดใกล้กันอยู่ภายในลิฟต์ และถูกชายสวมเสื้อสีขาวยกเท้าถีบเข้าที่บริเวณท้องถึง 2 ครั้ง พร้อมต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ขณะที่ชายอีกคนซึ่งสวมเสื้อสีดำพยายามดึงตัวห้ามปราม ก่อนประตูลิฟต์เปิดออกและถูกดันตัวออกไป

แต่เด็กสาวอีกคนถลาตามไปถีบไล่หลังอีกครั้ง ทำให้ชายรายดังกล่าวพุ่งตัวกลับเข้าในลิฟต์ เอื้อมมือดึงผมของเด็กสาวที่ถีบตนออกมาจนชนกระแทกเข้ากับประตูลิฟต์อย่างจัง และผลักกระแทกผนังบริเวณหน้าลิฟต์นั้นนับ 10 กว่าครั้งจนได้รับบาดเจ็บมีเลือดคั่งหลายที่

เด็กสาวเผยว่า ชายรายดังกล่าวอยู่ในอาการเมา เข้ามาในลิฟต์ทีหลังพวกเธอก่อนพูดจาชวนคุยทำนองว่า สาวน้อยจะไปไหนกัน ไปนั่งรถเล่นกับฉันไหม ซึ่งพวกเธอไม่ได้พูดตอบไป ทำให้รายดังกล่าวเริ่มพูดจาต่อว่าและเข้าทำร้ายพวกเธอดังกล่าว แม้พวกเธอตะโกนบอกจะแจ้งตำรวจ เขาก็ไม่สนใจกลับบอกอีกว่าแจ้งเลย เขาไม่กลัว

ทั้งนี้ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนเรื่องราวดังกล่าวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook