นี่แหละคนรวย หญิงแย้ ตัวจริงเรื่องใช้ของคุ้มค่าหยดสุดท้าย

นี่แหละคนรวย หญิงแย้ ตัวจริงเรื่องใช้ของคุ้มค่าหยดสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องของการใช้ของให้คุ้มค่าแบบที่ไม่จำเป็นว่าตัวเองต้องรวยหรือจน สำหรับสาวแซ่บอย่าง หญิงแย้ ที่เธอได้โชว์ภาพของหลอดยาสีฟันที่ถูกตัดแบ่งครึ่งเพราะใกล้จะหมดแล้ว ซึ่งหลายคนเห็นแล้วต่างอมยิ้มไปกับวิถีการใช้ของให้คุ้มค่าของเธอ

หญิงแย้ ได้เปิดเผยว่าเธอทำแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ไม่ว่าจะรวยหรือจนเธอก็เป็นแบบนี้ พร้อมกับขอบคุณบุพการีที่สอนสั่งปลูกฝังเรื่องดีๆ แบบนี้ "หลายคนมองว่า "คนประหยัด" คือคนงก คนจน แต่บอกเลยว่า ตั้งแต่เด็กจนถึงวันนี้ ไม่มียาสีฟันหลอดไหนที่แย้ไม่ตัดหลอดเวลามันจะหมด"

"เราไม่ได้พยายามใช้จนหมดเพื่อประหยัดเงินในกระเป๋า แต่เราใช้มันจนหมด เพราะ เรารู้ "คุณค่าของทุกสิ่งรอบตัว" ทั้งยาสระผม ครีมนวด โฟมล้างหน้า แย้มีคนส่งฟรีให้ใช้มากมาย แต่ไม่ว่าจะได้มาฟรี หรือไม่ฟรี แย้ใส่น้ำเขย่าขวดจนหมดหยดสุดท้าย"  

"คนประหยัดที่แท้จริงคือคนที่เห็นคุณค่าของทุกสิ่งรอบตัว ฝากเด็กๆ รุ่นใหม่ด้วยที่ส่วนใหญ่ก็มีฐานะดีไม่เหมือนแต่ก่อน แต่จำไว้ว่าอย่าลืม "คุณค่าของทุกสิ่งรอบตัวเรา" ยิ่งถ้าเราอยากให้คนอื่นเห็นค่าในตัวเรา เราต้องรู้จักคุณค่าของสิ่งรอบตัวด้วย... #สาระจริงๆ #เป็นแบบนี้มาตลอด30ปี #พูดได้เต็มปากพ่อแม่สอนมาดี #กราบพ่อกราบแม่"

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกวันนี้ หญิงแย้ เธอถึงรวยเอารวยเอา เพราะเธอขยันและรู้จักคุณค่าของสิ่งที่อยู่รอบตัวนี่เอง  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นี่แหละคนรวย หญิงแย้ ตัวจริงเรื่องใช้ของคุ้มค่าหยดสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook