แม่เอี้ยวตัวหยิบของ รถตกคลอง คว้าลูก 4 ขวบหนีทัน

แม่เอี้ยวตัวหยิบของ รถตกคลอง คว้าลูก 4 ขวบหนีทัน

แม่เอี้ยวตัวหยิบของ รถตกคลอง คว้าลูก 4 ขวบหนีทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ส.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. สภ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกคลอง เหตุเกิดบริเวณปากซอยตายม ถนนเลียบคลองสี่ฝั่งตะวันตก หมู่ 8 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูพร้อมด้วยรถยกเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกหน้าปากซอยเป็นถนนเลียบคลองสี่ พบ นางสาวอนุสรา  อายุ 31 ปี เจ้าของรถ ยืนดูรถยนต์ตัวเองที่จมภายในคลอง ด้วยอาการขวัญเสีย และยังตื่นตกใจ หลังจากเกิดเหตุขับรถตกลงไปในคลอง แต่สามารถคว้าลูกสาว วัย 4 ขวบ ออกมาจากตัวรถได้ โดยมีอาการเจ็บที่ขาเล็กน้อย

ส่วนลูกสาวเจ้าของรถ ทราบชื่อคือ น้องออมสิน อายุ 4 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ทางญาติได้พากลับเข้าบ้านเนื่องจากอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพบว่ารถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ฏบ 1622 กทม.จมน้ำทั้งคัน เจ้าหน้าที่รถยกได้ช่วยนำรถยนต์ขึ้นมาจากน้ำได้ โดยสภาพรถ พบว่าที่กระจกประตูรถฝั่งคนขับถูกเปิดไว้ครึ่งหนึ่ง ที่ด้านหน้ารถพังเสียหาย

นางสาวอนุสรา เจ้าของรถ ให้การว่า ตนเองเพิ่งขับรถออกมาจากบ้านเพื่อจะพาลูกไปโรงเรียนและตนเองก็ทำงานอยู่ที่ ศูนย์เด็กเล็ก อบต.คลองสี่ด้วย ขณะขับรถออกมา ตนเองก็ขับรถช้า ความเร็วประมาณ 40-60 โดยให้ลูกสาววัย 4 ขวบนั่งที่เบาะด้านหน้าฝั่งซ้าย

จังหวะนั้นได้หันไปหยิบข้าวที่เบาะหลังให้ลูก โดยหันหลังไป แต่เมื่อเงยหน้ามาอีกครั้ง ก็เห็นว่ารถกำลังจะตกคลองน้ำแล้ว ตนเองได้สติจึงรีบกดที่สวิตซ์กระจกลง แต่ก็กดลงได้เพียงครึ่งบานเท่านั้น

จากนั้นระบบไฟฟ้าในรถก็ปิดการใช้งานทั้งหมด จึงได้รีบคว้าลูกสาววัย 4 ขวบ และตะเกียกตะกายเพื่อออกมาให้พ้นจากตัวรถให้ได้ เพื่อเอาชีวิตรอด ตอนนั้นรถยนต์ได้ลอยจนถึงกลางคลองแล้วค่อย ๆ จมลงไปจนมิดทั้งคัน ตนเองจึงได้ค่อยๆ พยายามประคองลูกสาวว่ายขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาช่วยเหลือ

นางสาวอนุสรา กล่าวต่ออีกว่า อยากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์กรณีที่รถตกคลองน้ำ โดยตนเองเคยเห็นตามข่าว แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์กับตัวเอง จึงอยากฝากเตือนทุกคน หากจะหยิบของที่ด้านหลังรถ ขอให้จอดรถยนต์เพื่อความปลอดภัยกับชีวิตและทรัพย์สิน

เนื่องจากตนเองประมาทเองที่เหลียวหันหลังไปโดยไม่ได้ดูทาง จนทำให้ขับรถตกลงไปในคลอง และควรมีสติที่ดี รีบกดกระจกลง เพื่อจะได้มีช่องทางออกมาจากตัวรถ โชคดีที่ตนเองสามารถกดกระจกลงมาได้ครึ่งหนึ่ง จึงสามารถพาลูกออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แม่เอี้ยวตัวหยิบของ รถตกคลอง คว้าลูก 4 ขวบหนีทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook