โมเม้นต์ซึ้งๆ พ่อลูก แม่ลูก ไมค์ พิรัชต์ ต้องห่างบ้าน 3 เดือนทำงานต่างแดน

โมเม้นต์ซึ้งๆ พ่อลูก แม่ลูก ไมค์ พิรัชต์ ต้องห่างบ้าน 3 เดือนทำงานต่างแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องห่างบ้านและครอบครัวของตัวเองไปทำงานต่างแดน 3 เดือน สำหรับ "ไมค์ พิรัชต์" เลยมีโมเม้นต์ซึ้งๆ ระหว่าง คุณแม่กับหนุ่มไมค์ ที่กอดด้วยความรักความเป็นห่วงเมื่อไปถึงสนามบิน กับอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ลูกชาย  น้องแม็กซ์เวลล์ ที่มาส่งคุณพ่อด้วยความรักแบบที่ไปไหนก็อยากไปกับพ่อด้วย เป็นภาพที่ลูกอยู่ในอ้อมกอดพ่อแบบไม่ปล่อยเลย 

ซึ่ง ไมค์ ได้บอกถึงการไปทำงานครั้งนี้ว่า "พี่แม็กซ์มาส่งดี๊ที่สนามบินด้วยฮับ พี่แม็กซ์พูดว่า เศร้าแล้วก็เกิดการทำหน้างอนอย่างที่เห็นในรูปท้ายหันหนีไม่ให้ดี๊ kiss แหม 3เดือนเอง ไม่ได้เจอพี่แม็กซ์ 3 เดือนวันแรกของโรงเรียนดี๊ก็กลับมาไม่ได้อีก แงๆเสียจายยยยอุสาห์กะจะใส่ชุด Spiderman ไปส่ง แต่เดี๋ยวดี๊ส่งกำลังใจไปเนอะ ติดพี่แม็กซ์ละทำไงดีหนอ อีก 3 เดือนเจอกันนะคับคนเก่ง ดี๊ขอทำงานหาตังก่อน ฮึบๆ สู้ๆ  #ถึงจีนแล้ว #ไปให้สุดลุยให้เต็มที่เพื่ออนาคตที่มั่นคง #singledad"

"คนนี้ก็มานะครัช กอดกันอยู่นาน 2 นาน เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อแม่เวลาต้องห่างลูกนานๆ ละ คิดถึงแย่เลย เดี๋ยวลูกรีบกลับน้า 3เดือนเอง ขอหาตังก่อง หน้าที่ต้องรับผิดชอบมหากาพย์มาก เดี๋ยวกลับมารอบหน้าจิพาไปเที่ยวเน่อ @tuktuktuk555 แล้วก็ขอโทษน้าวันเกิดปีนี้อยู่ไม่ได้แต่เด่วจะส่งsurprise ไปให้ม๊านะ รักนะจุ๊ฟๆ  #family"

ความรักความผูกพันถูกถ่ายทอดต่อๆ กันมา แม่ลูก ย่าหลาน ลูกกับพ่อ เป็นภาพที่น่าประทับใจมาก

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โมเม้นต์ซึ้งๆ พ่อลูก แม่ลูก ไมค์ พิรัชต์ ต้องห่างบ้าน 3 เดือนทำงานต่างแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook