ชื่อใหม่ปลดล็อกชีวิต "พาลินี งามพริ้ง" เป็นหญิงสมบูรณ์ในหัวใจ

ชื่อใหม่ปลดล็อกชีวิต "พาลินี งามพริ้ง" เป็นหญิงสมบูรณ์ในหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากวันนั้นเขาคือ พินิจ งามพริ้ง คนที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงกีฬาฟุตบอล แต่วันนี้เขาเปลี่ยนไปแล้วกลายเป็นร่างหญิงชื่อใหม่ พาลินี ที่เจ้าตัวบอกว่าเนื้อแท้ตัวตนคือ ผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับชีวิตทั้งในเรื่องความรัก ความสุข และการแบ่งกำลังใจ

ชีวิตใหม่ในชื่อใหม่ "พาลินี งามพริ้ง" ที่แปลว่า  ผู้หญิงที่มีอำนาจ  

หากย้อนไปในอดีตวัยเด็กของเขาไม่มีอะไรผิดแปลกแตกต่างไปจากเด็กผู้ชายทั่วไป แต่หัวใจบอกตัวเองเสมอว่าไม่ใช่

 "พินิจ งามพริ้ง" อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทย เพาเวอร์ และอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในปี 2556 ตอนนี้แต่งหญิงเต็มตัวแล้ว ย้อนในวัยเด็ก 11-12 เจ้าตัวบอกว่าชอบฟุตบอล เล่นฟุตบอลเพราะอยากเป็นผู้ชายที่ดี ตอนเด็กๆ คุณพ่อพาไปฝึกมวย วิ่ง ตอนทำหน้าที่แกนนำเชียร์ ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นแบบนี้ เพราะเราพยายามจะเป็นผู้ชาย แต่สุดท้ายไม่มีความสุข เราไม่อยากปิดบังความจริง

เผยชีวิตเมื่อครั้งอยู่ในอเมริกา 

 "ตอนไปอยู่อเมริกาตอนแรกๆ ก็ยังแต่งตัวเป็นผู้ชายอยู่ ก็ค่อยๆ เริ่มแต่งหญิงสลับชาย แล้วมาแต่งเป็นผู้หญิงเลย วันแรกที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงรู้สึกร่าเริงมาก ไม่อยากให้วันนั้นหมดไป แรกๆ ยังหาตัวเองไม่เจอ เราก็แต่งตัวเซ็กซี่ สุดท้ายมันไม่ใช่ตัวเรา เลยมาแต่งตัวปกติ ตอนแต่งหญิงมีหนุ่มๆ มาจีบทุกวัน แต่งหญิงแต่ไม่ได้แปลงเพศ เพราะที่มีก็ยังไม่ได้ใช้ ไม่รู้จะทำไปทำไม เราเทคฮอร์โมนอยู่นะ"

 พบจิตแพทย์ก่อนจะเปลี่ยนเพศสภาพ

"เราไม่ได้เป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก มีไปหาหมอจิตแพทย์ถึง 3 ครั้งเลยถึงจุดเปลี่ยน ตอนแรกบอกแม่ แม่ยังไม่เข้าใจ แต่สุดท้ายก็รับได้ พอแม่อนุญาตให้เราเป็นแบบที่อยากเป็น เรากอดคอร้องไห้กับแม่เลย"

"ส่วนคุณพ่อ เรากลัวมาก พ่อแมนมาาก เป็นแบบอย่างของความเป็นผู้ชาย สอนเราให้เป็นลูกผู้ชาย เราไม่กล้าบอกคุณพ่อ เลยให้ลูกชายไปบอก ตอนนั้นอยู่อเมริกา พ่อโทรมาบอกยังไงลูกก็เป็นลูกพ่อ เป็นอะไรก็เป็นไป อย่าไปแคร์คนอื่น"

ชือใหม่ ชีวิตที่ต้องเดินหน้าต่อกับสิ่งที่อยากทำนั่นคือการตั้งทีมฟุตบอลสาวประเภทสอง และ ร้านอาหารที่กำลังจะเปิดเร็วๆ นี้  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook