ย้อนอดีตภาพความสนิท "แก๊งนางฟ้า" ก่อนถึงคราว...อวสาน

ย้อนอดีตภาพความสนิท "แก๊งนางฟ้า" ก่อนถึงคราว...อวสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อนางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักกับหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย ว่าได้เลิกรากันแล้ว ก่อนจะถูกโยงต่อว่าเจนี่เลิกกดติดตามเพื่อนซี้ “แก๊งนางฟ้า” สองคนทันที ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิภา และคริส หอวัง เพราะทั้งคู่ไปสนิทกับว่าที่แฟนใหม่ของกึ้ง นั่นเอง 

ท่ามกลางความสนใจของคนทั่วไป ล่าสุดเจนี่ได้ออกมายอมรับแล้วว่า กดยกเลิกติดตามเพื่อนทั้งสอง วุ้นเส้นและคริสจริง แต่สาเหตุขอไม่พูดเพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก และวลีเด็ด "เจนี่อาจจะคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า วุ้นคิดกับเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า"  ที่จะย้ำสัมพันธ์ของแก๊งนี้ได้ชัดขึ้น 

แก๊งนางฟ้านั้นรักกันมากันมานาน และทุกครั้งที่สื่อถามเพื่อนเจนี่เรื่องความรัก เพื่อนๆ ก็จะปกป้องมาตลอด ต่างจากครั้งนี้ที่เจนี่ยอมออกมาพูดตรงๆ ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของแก๊งนางฟ้าที่ดูเหมือนยากจะต่อกันติดแล้วจริงๆ หรือถึงคราวจะถึงตอน “อวสาน” ของแก๊งนางฟ้า ซึ่งพักหลังก็ไม่เคยเห็นรวมกลุ่มครบกัน 7 คนได้สักครั้ง 

และหากย้อนไปดูภาพความสนิทของ “แก๊งนางฟ้า” ในอดีต ก็คงต้องบอกว่าน่าเสียดายอย่างมาก หากต้องปิดตำนานแก๊งนางฟ้า แก๊งเพื่อนซี้ที่รักกันมานาน วุ้นเส้น เจนี่ คริส นานา พอลล่า เจนสุดา และแอน อลิชา คำว่า "เพื่อนกันตลอดไป" ที่เคยพูดไว้ก็คงไม่มีอีกแล้ว 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ย้อนอดีตภาพความสนิท "แก๊งนางฟ้า" ก่อนถึงคราว...อวสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook