ผัวหอบศพเมียแจ้งความที่โรงพัก อ้างฝ่ายหญิงยิงตัวตาย

ผัวหอบศพเมียแจ้งความที่โรงพัก อ้างฝ่ายหญิงยิงตัวตาย

ผัวหอบศพเมียแจ้งความที่โรงพัก อ้างฝ่ายหญิงยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ส.ค.) นายสุก อายุ 44 ปี ได้ขับรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กม-2157 เชียงราย พาร่างไร้วิญญาณของ นางอัจฉราภรณ์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยา นอนเสียชีวิตอยู่เบาะหลังคนขับ มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ มาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามจำบอน ตำบลดอยลาน อำเภอเมืองเชียงราย

โดย นายสุก อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและนางอัจฉราภรณ์ ภรรยาซึ่งเป็นครูพัฒนาสังคมคนพิการ ได้อาศัยอยู่ที่บ้านเช่า ม.6 ตำบลดอยลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ขณะที่ตนเองกลับมาถึงบ้านตอนค่ำได้ทะเลาะกันกับภรรยาเนื่องจากตนหิวข้าว ขณะตนเองเดินอยู่ในบ้าน ภรรยาอยู่ในห้องนอนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนเองตกใจวิ่งออกทางหน้าต่าง

จากนั้นกลับเข้าไปในบ้านพบภรรยาใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นที่ตนเองซื้อไว้ ยิงตัวตายในห้องนอน ตนจึงนำร่างภรรยาที่ไม่ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว มาแจ้งตำรวจเพื่อแสดงความแสงบริสุทธิ์ใจ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้องนอนบ้านเช่าพบรอยเลือดกองใหญ่กองอยู่ปลายเตียง และข้าวของกระจัดกระจาย พบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ที่ปลายเตียง   จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำร่างของนางอัจฉราภรณ์ส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุก ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำไปตรวจเขม่าดินปืนและสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของนางอัจฉราภรณ์ ว่ายิงตัวตายเองหรือโดนใครยิงให้ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook