พบแล้ว หนุ่มดิ่งสะพานชู 2 นิ้วก่อนจมหาย ศพลอยอืดข้ามจังหวัด

พบแล้ว หนุ่มดิ่งสะพานชู 2 นิ้วก่อนจมหาย ศพลอยอืดข้ามจังหวัด

พบแล้ว หนุ่มดิ่งสะพานชู 2 นิ้วก่อนจมหาย ศพลอยอืดข้ามจังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุศพลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณริมถนนพรหมประเสริฐ เลียบเขื่อนเรียงหิน แม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนถึงโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำฯ รุดตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

ที่เกิดเหตุพบศพติดอยู่กับกองผักตบชวาไม่สามารถนำขึ้นมาได้ จึงทำการประสานขอเรือจากเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 16 จังหวัดชัยนาท เพื่อทำการนำศพขึ้นมา แต่ด้วยศพนั้นติดอยู่กับกองผักตบชวา พันแข้ง ขา และลำตัวยุ่งเหยิง ประกอบกับน้ำในแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว จึงใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำศพขึ้นมาได้

จากการตรวจสอบศพ เป็นชาย อายุไม่เกิน 30 ปี ใส่เสื้อโปโลสีกรมท่า สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม ไม่ใส่รองเท้า สภาพศพบวม อืด ไม่เหลือเค้าโครงหน้าเดิม ทั่วตัวมีหนอนไชเต็มร่างกาย แต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์คาด เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ เนื่องจากมีการแจ้งว่ามีหนุ่มกัมพูชา ชื่อ นายนานนี กระโดดน้ำจากสะพานเดชาติวงศ์ จ.นครสวรรค์ แล้วหายสาบสูญ เจ้าหน้าที่ทำการค้นหาแล้วแต่ก็ไม่พบ จึงประสานมายัง สภ.เมืองชัยนาท ก่อนหน้านี้แล้ว

ซึ่งโดยรูปพรรณสัณฐานนั้น ตรงกับที่แจ้งมา คือ เป็นขายวัยรุ่น อายุไม่เกิน 30 ปี ไว้ผมประบ่า ใส่เสื้อโปโล มีตราสัญลักษณ์ที่หน้าอก ส่วนแขนด้านขวามีตราสัญลักษณ์ และธงชาติไทย ซึ่งมีผู้พบเห็นเหตุการณ์จากคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถยนต์ ว่าผู้ตายได้เดินบนราวสะพานแล้วจึงการกระโดดลงไป จมหายไปพักหนึ่ง จากนั้นก็โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ ชูสองนิ้วโชว์ให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ แล้วก็จมน้ำหายไปอีกรอบ ตรงบริเวณด้านหน้าสถานีวิทยุ สวท.นครสวรรค์ ซึ่งห่างจากสะพานเดชาติวงศ์ ประมาณ 100 เมตร

โดยก่อนเกิดเหตุ นายนานนีได้เข้ามาขอกินข้าวและกินยาคลายเครียดอยู่ในตู้จราจรชอนตะวัน โดยอ้างว่าไม่ได้นอนมา 4 วันแล้ว และในระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่จะเหมารถให้ไปส่งนายนานนีที่รังสิต ปทุมธานีนั้น จู่ๆ ก็ได้ขอเข้าห้องน้ำ แล้วแอบหนีหายไปทันที จนเป็นเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพของผู้ตายส่งให้สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อยืนยันเอกลักษณ์บุคคล และนำส่งต่อญาติ เพื่อประกอบพิธีกรรมต่อไป เพราะตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อญาติหรือใครได้ หากใครรู้จักหรือเป็นคนในครอบครัวก็สามารถติดต่อได้ที่ สภ.เมืองชัยนาท หรือ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook