ชายไปทำงานครึ่งปีไม่มีเงินติดตัวกลับบ้าน เมียเดือดสั่งคุกเข่าหน้าหมู่บ้าน

ชายไปทำงานครึ่งปีไม่มีเงินติดตัวกลับบ้าน เมียเดือดสั่งคุกเข่าหน้าหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวจีนไปทำงานนานครึ่งปี กลับบ้านมาไม่มีเงินติดตัว เจอเมียโกรธลงโทษให้นั่งคุกเข่าหน้าหมู่บ้าน ทำชาวบ้านแห่มุงดูตรึม

สื่อประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ชายชาวจีนคนหนึ่งในตำบลหลินห้วน เมืองหวยเป่ย มณฑลอันฮุย นั่งคุกเข่ากับพื้นอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ดึงดูดชาวบ้านให้ไปมุงดูกันอึกทึก จนมีคนโทรศัพท์ติดต่อแจ้งตำรวจด้วยไม่รู้จะทำอย่างไร

หลังจากเจ้าหน้าที่รุดไปถึง พบชายคนดังกล่าวนั่งคุกเข่าก้มหน้าคางแทบชิดอกอยู่บนถนนทางเข้าหมู่บ้าน จากการซักถามทราบว่าเขาออกไปทำงานใช้แรงงานต่างเมือง แล้วให้ภรรยาเลี้ยงลูกอยู่บ้าน แต่ระหว่างนั้นไม่ได้กลับบ้านเลยนานครึ่งปี

พอกลับมาอีกทีก็ไม่มีเงินติดตัวมาด้วย เลยทำให้ผู้เป็นภรรยาโมโหเดือดดาลด้วยไม่มีเงินจ่ายค่าเล่าเรียนให้ลูก จนยื่นข้อเสนอ 3 ทางให้เลือกว่าจะใช้มีดตัดมือที่ใช้เงินฟุ่มเฟือยของตนเองนั้นทิ้ง หรือจะหย่า หรือสุดท้ายไปนั่งคุกเข่าบนไม้กระดานซักผ้าหน้าหมู่บ้าน ให้ทุกคนดูว่าเขาไม่เอาการเอางาน ซึ่งเขาตัดสินใจเลือกอย่างหลัง เพราะตัดมือทิ้งก็เจ็บเกินไป จะหย่าก็ทำไม่ได้

ทั้งนี้ ตำรวจได้เข้าไปพยุงชายคนดังกล่าวกลับเข้าบ้าน ก่อนพูดโน้มน้าวเกลี่ยกล่อมและให้ข้อคิดจนทั้งคู่กลับมาดีกัน นอกจากนี้ฝ่ายชายคนดังกล่าวยังบอกอีกว่าต่อไปนี้จะไปใช้จ่ายเงินสุลุ่ยสุร่ายอีก ทำงานได้เงินมาก็จะเอามาให้ภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook