ยายแอ๋มไม่พอใจ “เปรี้ยว” กลับคำ บอกไม่ได้ฆ่าหั่นศพ

ยายแอ๋มไม่พอใจ “เปรี้ยว” กลับคำ บอกไม่ได้ฆ่าหั่นศพ

ยายแอ๋มไม่พอใจ “เปรี้ยว” กลับคำ บอกไม่ได้ฆ่าหั่นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าหลังจากที่ น.ส.ปรียานุช หรื อเปรี้ยว, น.ส.กวิตา หรือ เอิน, น.ส.อภิวันทน์ หรือ แจ้, น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนท์ และ นายวศิน ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา หรือ น้องแอ๋ม ได้ร่วมกันปปฏิเสธข้อกล่าวหา ตามที่พนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น เป็นโจทก์ยื่นฟ้องผู้ต้องหา ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ส.พ.) ที่บ้านเกิดของนางสาววริศรา หรือ น้องแอ๋ม บรรดาญาติพี่น้อง ได้มีการตั้งวงพูดคุยกันถึงเรื่องราวคดีที่เกิดขึ้นโดย นางสำราญ อายุ  67 ปี ยายน้องแอ๋ม กล่าวว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดปฏิเสธข้อกล่าวหา ว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าน้องแอ๋มนั้น รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

เพราะเมื่อครั้งที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และได้เข้ามาขอขมากับตนเองนั้น นางสาวปรียานุช หรือ เปรี้ยว พร้อมทั้งเพื่อนผู้ต้องหา ได้พูดคุยกับตนเองและยอมรับว่าร่วมมือกันลงมือฆ่าน้องแอ๋มจริง และขอให้ตนเองและญาติๆได้อโหสิกรรมให้

 ซึ่งในครั้งนั้นตนเองและญาติๆ หรือแม้กระทั่งผู้ที่ได้ติดตามข่าวสารตามสื่อต่างๆ ก็ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่มาวันนี้ผู้ต้องหากลับคำรับสารภาพจึงไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุผลอะไร  อีกทั้งขณะที่นำตัวผู้ต้องหามาที่ศาล ตามภาพที่ปรากฏตามสื่อนั้น กลับมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนไม่มีความละอายใจหรือสำนึกผิดเลยกับสิ่งที่ทำลงไปเลย

ยายน้องแอ๋มยังกล่าวอีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นางสายรุ้ง แม่ของน้องแอ๋ม ได้เดินทางมาหาและได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว นางสายรุ้ง ก็พูดแต่เพียงว่า ถึงเขาจะปฏิเสธ แต่เชื่อว่าคนไทยคงจะทราบดีอยู่แล้วว่าใครเป็นคนลงมือฆ่าน้องแอ๋ม และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมดได้ ก่อนที่แม่น้องแอ๋ม จะเดินทางกลับกรุงเทพฯเมื่อช่วงเช้าวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook