นายอำเภอปากพนัง เป็นศพเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก

นายอำเภอปากพนัง เป็นศพเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก

นายอำเภอปากพนัง เป็นศพเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านใจหาย นายอำเภอปากพนังเสียชีวิตปริศนา คาบ้านพักหลังที่ว่าการอำเภอ เชื่อหัวใจวายกะทันหันจากโรคประจำตัว

(24 ส.ค.) เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าพบศพ นายพิภพ หนูขวัญ นายอำเภอปากพนัง เสียชีวิตอยู่ในบ้านพักของทางราชการ หลังที่ว่าการอำเภอปากพนัง จึงเข้าทำการตรวจสอบ ซึ่งได้พบศพนายอำเภอปากพนังตามรับแจ้ง

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบศพอยู่ในสภาพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องรับแขก ไม่มีร่องรอยการต่อสู้และไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายทำร้ายแต่อย่างใด จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาทำการตรวจสอบรายละเอียดภายในบ้านอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่สอบปากคำ นายสำราญ แสงวิเชียร อส.ติดตามนายอำเภอปากพนังระบุว่า ได้ส่งนายพิภพเข้าบ้านพักตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้แล้วได้กลับไปพักผ่อน จนช่วงเช้าได้กลับมาเตรียมรถยนต์เพื่อนายอำเภอลงพื้นที่แต่เห็นบ้านพักปิดเงียบ จึงมองลอดเข้าไปพบว่านายอำเภอนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นจึงตามนักการนำกุญแจสำรองเข้ามาไขจนพบนายอำเภอเสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางตำรวจและแพทย์ระบุว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายพิภพ อาจจะนั่งดูทีวีหรือนั่งพักอยู่ที่ห้องรับแขกในบ้าน แล้วเกิดอาการหน้ามืดเป็นลมหรือหัวใจวายกะทันหัน

สำหรับ นายพิภพ หนูขวัญ นายอำเภอปากพนัง ได้มารับตำแหน่งที่ว่าการอำเภอได้ไม่นาน ซึ่งได้ทำกิจกรรมร่วมกับชาวบ้านมาอย่างต่อเนื่องเป็นนักปกครองที่ได้รับการชื่นชมจากชาวบ้านและข้าราชการอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีอาการป่วยให้เห็น กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สลดท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนโดยเจ้าหน้าที่จะทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook