"นุ่น ศิรพันธ์" สุดตื่นเต้นหลังควง "ท็อป" จดทะเบียนสมรส

"นุ่น ศิรพันธ์" สุดตื่นเต้นหลังควง "ท็อป" จดทะเบียนสมรส

"นุ่น ศิรพันธ์" สุดตื่นเต้นหลังควง "ท็อป" จดทะเบียนสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือโอกาสในวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ควงกันไปจดทะเบียนสมรส สำหรับคู่ของ นุ่น ศิริพันธ์ และ ท็อป พิพัฒน์ ซึ่งล่าสุดทางสาวนุ่นได้ออกมาเปิดเผยถึงวินาทีสุดประทับใจพร้อมแพลนการมีทายาท

"ตอนนี้ก็มีสามีถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ที่มาจดตอนนี้ก็ด้วยหลายๆอย่าง ปีแรกที่เราจัดงานแต่งงานก็มีความฉุกละหุกก็เลยทำพิธีเหมือนที่เห็นไป ปีที่แล้วก็ยังทำงานยุ่งๆกันอยู่ คือเราคิดว่าถ้าจะจดทะเบียนสมรสก็อยากให้มันเป็นฤกษ์ที่ดี เลยตั้งใจตั้งแต่ปีที่แล้วว่าถ้าจะจดก็อยากจดในวันครบรอบแต่งงานของเรา ซึ่งวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา เราก็ไปจดที่เขตวังทองหลาง"

เป็นยังไงบ้าง?
"ด้วยความที่เราไปกันสองคนก็เลยพกบัตรประชาชนไปแค่นั้น พอไปถึงเจ้าหน้าที่ก็ดูแลดีมาก แต่ยังจดไม่ได้เพราะไม่มีพยาน เราก็กลัวว่าถ้าผ่านวันนี้ไปจะหมดฤกษ์ก็เลยโทรตามคุณพ่อนุ่นและป๊ะป๊าพี่ท็อปให้มาเป็นพยาน ท่านก็นั่งมอเตอร์ไซค์มา เราเลยได้จดทะเบียนกันเรียบร้อย จังหวะตอนเซ็นจริงๆนุ่นก็ตื่นเต้นนะ แต่ตอนเซ็นนุ่นแอบเห็นพี่ท็อปปากกาสั่นเบาๆ (หัวเราะ)"

"จริงๆผู้หญิงทุกคนพอแต่งงานมันเหมือนเราถูกปลูกฝังมาว่าคุณต้องจดทะเบียนสมรส และเราเล่นละครก็จดทะเบียนสมรสเยอะ แต่มันไม่เหมือนในละครเลยก็ดีใจ ประโยคแรกหลังจากจดเสร็จเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าพวกสินสมรสนี่จะยังไงกันดี เราก็หันไปมองพี่ท็อปถามหยั่งเชิงไป เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหยวนๆไปนุ่นก็เข้าทางเลยยึดหมดค่ะ"

เปลี่ยนนามสกุลหรือยัง?
"นุ่นยังไม่เปลี่ยนนามสกุล ยังเป็น น.ส.ศิรพันธ์ วัฒนจินดา อยู่ เพราะเราทำธุรกิจหลายอย่าง ถ้าเปลี่ยนมันก็จะต้องกระทบกับเอกสารต่างๆก็รอจังหวะเหมาะสมดีกว่า สำหรับคืนแรกหลังจดทะเบียนเขาก็เหมือนเดิม และพี่ท็อปเองก็มีแซวตัวเองในไอจี ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีแววกลัวภรรยานะปกติ เพียงแต่เราได้ใบทะเบียนมาคนละใบก็กะว่าจะเอามาใส่กรอบติดฝาห้องเลยเพื่อเตือนใจด้วย"

"คือนุ่นก็โชคดีแหละที่ได้สามีดีและเข้าใจทุกอย่างไม่ว่าเรื่องจดทะเบียน เปลี่ยนนามสกุล พี่ท็อปก็บอกว่าถ้านุ่นยังไม่อยากเปลี่ยนท็อปไม่ว่าไม่จำเป็นต้องมาใช้นามสกุลท็อปก็ได้ ไหนจะเรื่องลูกอีกเขาก็ไม่บังคับก็เลยรู้สึกว่าแมนจังเลยสามีดีจริงๆ"

ครอบครัวท็อปว่าอย่างไรบ้าง?
"ที่บ้านพี่ท็อปก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาน่ารักค่ะ แต่เรื่องลูกด้วยความที่ต้นกล้วยที่แห่ขันหมากมาขอเรา คุณแม่นุ่นเอาไปปลูกที่บ้านปรากฎว่าเพิ่งออกลูกเราได้กินก็ดีใจลงไอจีของเราไปน่ารักๆ แต่ดันมีคนบอกว่าจะต้องมีข่าวดีแน่ๆ พอกลับไปบ้าน หลังจดทะเบียนเสร็จป๊ะป๊าพี่ท็อปก็มาเล่าว่าฝันว่ามีกุมารมาที่บ้านเดี๋ยวเขาจะมาเกิดที่นี่"

"นุ่นฟังแล้วก็คิดว่าอย่าเพิ่งนะ ถ้าน้องมาตอนนี้เราก็ไม่พร้อมอย่างแรง ไม่ใช่เราไม่อยากมีเลย แต่ยังไม่คิดเพราะเรามีงานที่ทำอยู่หลายอย่างและเรากำลังจะฟิตติ้งละครเรื่องใหม่แล้ว เราก็อยากให้มีลูกต้องพร้อมมากๆก่อน ซึ่งพอ ป๊ะป๊าขู่ เราเลยนอนฝันว่ามีกุมารมา แต่นุ่นว่าไม่ต้องคิดมากเดี๋ยวนี้วิทยาศาสตร์การแพทย์มันดีอายุ 40 ปีก็มีได้ค่ะ เราก็เลยยังไม่เร่งรีบมากและเราก็ยังไม่ได้เก็บไข่ไว้เลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "นุ่น ศิรพันธ์" สุดตื่นเต้นหลังควง "ท็อป" จดทะเบียนสมรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook