วงจรปิดจับภาพ-มือฆ่าเมียอธิบดีอัยการ

วงจรปิดจับภาพ-มือฆ่าเมียอธิบดีอัยการ

วงจรปิดจับภาพ-มือฆ่าเมียอธิบดีอัยการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ระดมสอบคนงานบ้านเมียอธิบดีอัยการที่ถูกฆ่าตาย รวมทั้งคนงานบ้านข้างเคียง พบอยู่ในข่ายต้องสอบ 12 คน ตรวจวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัยเข้าไปในบ้านผู้ตายคนสุดท้ายแล้ว นอกจากนี้ยังเจอรอยมือเปื้อนเลือดติดผนังเป็นมือขนาดใหญ่ ตร.ยันคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน มุ่งสอบทุกประเด็นทั้งชิงทรัพย์-การงานของสามี

จากกรณีคนร้ายสังหารโหด นางอุนิตา ลิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี ภรรยาของนายจรัญ ลิ้มสินสมบูรณ์ อธิบดีอัยการแผนกคดีเด็กและเยาวชนประจำสำนักอัยการสูงสุด และเป็นผู้พิพากษาสมทบศาลจังหวัดพิษณุโลก อดีตอาจารย์โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม อย่างเหี้ยมโหด โดยใช้ถุงพลาสติกครอบศีรษะ แล้วใช้สายไฟเปลือยเสียบปลั๊กชอร์ตจนเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 228/8 ถ.แสนพลพ่าย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 มี.ค. พล.ต.ต.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ รองผบช.ภาค 6 พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชร บุรีกุล ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.ประเสริฐ กาฬรัตน รอง ผบก. พ.ต.อ.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.(หญิง) กฤษฎี พงศ์อัมพรขจี สว.ตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 33 พิษณุโลก ได้เดินทางมาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม

พล.ต.ต.สมพงษ์ เปิดเผยว่า ประเด็นยังไม่ตัดเรื่องการชิงทรัพย์ ขอเวลาให้ตำรวจทำงานนิดหนึ่ง แล้วจะบอกเป็นระยะๆ ไป ขณะนี้ผบ.ตร.ได้กำชับมาที่ผบช.ภ.6 และตน ให้ระดมกำลังมาคลี่คลายคดีนี้ให้ได้ คนร้ายไม่น่าจะต่ำกว่า 2 คน ทุกประเด็นยังไม่ตัดทิ้ง ทั้งชิงทรัพย์ ส่วนคนงานก่อสร้างกำลังสอบ ส่วนคนงานที่ถูกไล่ออกไป ก็กำลังตรวจสอบ ยังไม่มีข้อชี้ชัดว่าใช่หรือไม่ และตรวจสอบดูว่ามีคนงานต่างด้าวหรือไม่ และไม่มีประเด็นเกี่ยวข้องการทำงานของอธิบดีอัยการแผนกคดีเด็กและเยาวชน จากนั้นคณะทำงานได้ประชุมร่วมกันที่บก.ภ.พิษณุโลก

ด้านพ.ต.อ.ประเสริฐ กล่าวว่า จากกล้องวงจรปิดของอาคารวิชญาพรอพาร์ตเมนต์ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านสินสมบูรณ์พบว่า ในวันที่ 3 มี.ค. มีคนเข้าไปในบ้านเป็นระยะๆ ตั้งแต่ช่วงเช้าและการก่อสร้างเลิกงานประมาณ 14.00 น. คนงานก็ทยอยเข้าออก แต่ช่วงเวลาประมาณ 16.43 น. มีคนเข้าไปภายในบ้านอีกคนหนึ่ง ลักษณะเดินมาจากซอยด้านข้างบ้าน และเดินไปเปิดประตูหน้าบ้าน ตรวจสอบจากกล้องแล้วเห็นแต่ด้านหลัง ชายคนดังกล่าวสวมรองเท้าบู๊ต ใส่เสื้อสีมองไม่ชัดเพราะกล้องจับไกล และคนนี้เข้าไปหลังสุดไม่ออกมาอีกเลย ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบคนงานทั้งหมด 12 คน ที่มีหลายแผนก ช่างเชื่อม ช่างเหล็ก ไฟฟ้า เป็นเอกชนที่รับเหมางานทั่วไปที่มารับเหมางานจากบ้านนายจรัญและไปว่าจ้างลูกจ้างจากที่อื่นเข้ามา

รายงานแจ้งว่า ในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานหลายอย่าง ทั้งถุงพลาสติกใส ที่คลุมศีรษะผู้ตายที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และถุงพลาสติกใสอีก 1 ใบ ที่อยู่สภาพฉีกขาด และที่ในมือของผู้ตายมีเศษพลาสติกอยู่ พร้อมเก็บหลักฐานขวดน้ำอัดลม ขวดน้ำเปล่า กาแฟกระป๋อง ไปเก็บลายนิ้วมือแฝง ขณะที่การเข้ามาเก็บลายนิ้วมือคนร้ายเพิ่มเติมในวันนี้ ได้เก็บลายนิ้วมือที่ปลั๊ก 3 ตา ที่คนร้ายต่อไฟมาชอร์ตผู้ตาย ลอยกระเซ็นของเลือดผู้ตายที่กระเด็นไปติดผนังปูน และที่ผนังห้อง พบรอยฝ่ามือเปื้อนเลือดติดอยู่ 1 รอย เป็นสภาพมือที่ใหญ่ ไม่น่าจะเป็นของผู้ตาย เป็นไปได้ว่าจะเป็นรอยฝ่ามือของคนร้าย และเส้นผมที่ติดอยู่กับกองเลือด น่าจะเป็นของผู้ตาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook