รวบแล้วมือฆ่าโหดทุบหัวเมียอธิบดีอัยการ ที่แท้เป็นคนงานก่อสร้างในบ้าน หวังลักเงินแต่กลัวถูกจำหน้าได้

รวบแล้วมือฆ่าโหดทุบหัวเมียอธิบดีอัยการ ที่แท้เป็นคนงานก่อสร้างในบ้าน หวังลักเงินแต่กลัวถูกจำหน้าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รวบแล้วคนงานก่อสร้างทุบหัว-ชอร์ตนิ้วเท้าเมียอธิบดีอัยการสุดเหี้ยม ที่แท้เป็นคนงานก่อสร้างในบ้าน รับหวังลักเงินแต่กลัวถูกจำหน้าได้ ตร.ไม่อนุญาตประกันตัว สามีผู้ตายเผยไม่ติดใจ ปล่อยกฎหมายจัดการ รวบแล้วมือฆ่าเมียอธิบดีอัยการ เป็นคนงานหวังลักเงิน

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก กล่าวถึงความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนางอุนิตา ลิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี ผู้พิพากษาสมทบศาลจังหวัดพิษณุโลก อดีตอาจารย์โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ภรรยาของนายจรัญ ลิ้มสินสมบูรณ์ อธิบดีอัยการแผนกคดีเด็กและเยาวชนประจำสำนักอัยการสูงสุด ในบ้านพัก จ.พิษณุโลก เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุได้แล้วชื่อ นายวันชัย นวลจีน เป็นคนงานที่เข้าไปทำงานในบ้านหลังดังกล่าว โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำเพราะเข้าไปลักเงิน และกลัวว่าผู้ตายจะจำหน้าได้ อย่างไรก็ตาม ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวอยู่ที่โรงพัก และไม่อนุญาตให้ประกันตัว

พล.ต.ต.ธรรมนูญ กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนนายจรัญไม่ติดใจ เพียงแต่บอกว่าให้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย สำหรับการติดตามผู้ต้องหาคดีนี้ นอกจากจะมีภาพในกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญแล้ว ยังมีการตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่นำไปสู่การจับกุมด้วย

ผบ.ตร.สั่งเร่งคลี่คลายคดีเมียอธิบดีอัยการถูกสังหารโหด

ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 มีนาคม พล.ต.ท.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมคณะ ได้เดินทางมาร่วมคลี่คลายคดีคนร้ายในคดีฆ่าทุบศีรษะนางอุนิตา ยิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี อดีตอาจารย์โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ภรรยานายจรัญ ยิ้มสินสมบูรณ์ อธิบดีอัยการฝ่ายคดีเยาวชนและครอบครัว เสียชีวิตในบ้านพัก จ.พิษณุโลก โดยได้ตรวจสอบพยานละแวกรอบบ้านพัก

ขณะเดียวกันได้มีญาติผู้เสียชีวิตจำนวนมากเดินทางมาให้กำลังใจนายจรัญ พร้อมทั้งนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์อุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก

พล.ต.ต.สมพงษ์ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้กำชับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และตน ให้ระดมกำลังคลี่คลายคดีนี้ให้ได้ อย่างไรก็ตามคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน รวมทั้งกำลังสอบสวนคนงานก่อสร้าง 10 คน นกจากนี้ คนงานที่ถูกไล่ออกไป 1 คน ก็กำลังตรวจสอบอยู่ ยังไม่มีข้อมูลชี้ชัดว่าใช่หรือไม่ และตรวจสอบดูว่ามีคนงานต่างด้าวหรือไม่

พ.ต.อ.ประเสริฐ กาฬรัตน์ รองผบก.ภ.จว.พิษณุโลก กล่าวว่า แนวทางการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางไว้ 3 ประเด็น ประกอบด้วย 1.คนงานภายในที่มาก่อสร้างภายในบ้านและคนงานที่กำลังก่อสร้างบ้านข้างเคียง 2.ประเด็นโกรธแค้น และ 3. ประเด็นการฆ่าปิดปาก ทั้งนี้ ไม่น่าเกี่ยวกับเรื่องมรดก โดยตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ค้นกระเป๋าสะพายของผู้ตายได้เงินไปจำนวนหนึ่ง แต่ยังมีกระเป๋าใบเล็กมีเงิน 20,000 กว่าบาท และซองจมหมายเล็กที่ซ่อนไว้อีก 10,000 กว่าบาท นอกจากนี้ยังพบว่า ก่อนที่จะเสียชีวิต นางอุนิตาได้ไปเบิกเงินสดจากธนาคารมาจำนวน 90,000 บาท เพื่อเตรียมจ่ายเป็นค่าแรงคนงาน แต่ยังไม่ทราบว่าเงินหายไปเท่าไร

ด้านนายจรัญ กล่าวว่า เพิ่งเดินทางมาถึงบ้านเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 มีนาคม ยังไม่ทราบว่าทรัพย์สินอะไรของภรรยามีอะไรสูญหายไปบ้าง ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ขณะที่ศพภรรยานั้น จะไปรับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีวิสุทธาราม หรือ วัดโคกมะตูม ในเวลา 16.00 น.

ตำรวจวิทยาการเขต 33 พิษณุโลก ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม โดยในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานหลายอย่าง รวมทั้งลายนิ้วมือที่ปลั๊ก 3 ตา ที่คนร้ายต่อไฟฟ้ามาชอร์ตผู้เสียชีวิต และที่ผนังห้องพบรอยฝ่ามือเปื้อนเลือดติดอยู่ 1 รอย เป็นสภาพมือที่ใหญ่ ไม่น่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต เป็นไปได้ว่าจะเป็นรอยฝ่ามือของคนร้าย และเส้นผมที่ติดอยู่กับกองเลือด ส่วนของแข็งที่ใช้ทุบศรีษะผู้เสียชีวิตยังไม่พบ คาดว่าน่าจะเป็นการจับโขกหรือกระแทกพื้น

ตั้งค่าหัวฆาตกรฆ่าเมียอธิบดีอัยการ ครึ่งแสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้( 4 มี.ค.) นายสุทิน บัวตูม ที่ปรึกษาสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ประกาศมอบรางวัลนำจับแก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับตัวคนร้ายในคดีฆ่าทุบศีรษะนางอุนิตา ยิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี อดีตอาจารย์โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ภรรยานายจรัญ ยิ้มสินสมบูรณ์ อธิบดีอัยการฝ่ายคดีเยาวชนและครอบครัว เสียชีวิตในบ้านพัก จ.พิษณุโลก เป็นเงินจำนวน 50,000 บาท

นายสุทิน กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีอุฉกรรจ์คนร้ายลงมือฆ่าด้วยการใช้ของแข็งทุบหัวแล้วยังนำถุงพลาสติก คลุมหัวเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ เท่านั้นยังไม่พอยังใช้ไฟชอร์ตซ้ำอีก เป็นความโหดเหี้ยมอย่างยิ่ง จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ฆ่าทุบหัวเมียอธิบดีอัยการคาบ้านพัก ปล่อยไฟชอร์ตซ้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.อ.วัชรพงษ์ ธรรมวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 228/8 ถนนแสนพลพ่าย เขตเทศบาลนครพิษณุโลก จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วล้อมรอบ เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ บริเวณหลังบ้าน มีการก่อสร้างบ้านปูนชั้นเดียว ตรวจสอบในบ้านหลังใหม่ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนางอุนิตา ยิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนตะแคงขวา สวมเสื้อลายดอก นุ่งกางเกงผ้ายืดขายาวสีน้ำเงิน มีแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนกะโหลกน่วมและมีถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวไว้ ส่วนเท้าข้างซ้ายมีเส้นลวดต่อจากปลั๊กสามตารัดระหว่างนิ้วก้อยกับนิ้วนางโดยมีรอยถูกไฟชอร์ตจนนิ้วก้อยเป็นรอยไหม้เกือบขาด โดยเส้นลวดยังมีกระแสไฟฟ้าเดินอยู่

สอบสวนนางลัดดา เกิดพันธ์ อายุ 75 ปี มารดานางอุนิตา อยู่บ้านเลขที่ 28/7 ติดกับบ้านผู้ตาย ให้การว่า นางอุนิตาเป็นอดีตอาจารย์สอนอยู่โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม เพิ่งเออร์ลี่รีไทร์ออกมาอยู่บ้านได้ 2 ปี โดยบ้านหลังดังกล่าว ผู้ตายได้พักอาศัยอยู่กับสามีคือนายจรัญ ยิ้มสินสมบูรณ์ อธิบดีอัยการฝ่ายคดีเยาวชนและครอบครัว ปกติทุกเย็นตนจะไปกินข้าวกับลูกสาวที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุได้เดินไปหาลูกสาวเหมือนทุกวัน แต่ไม่พบ จึงเดินไปดูที่บ้านหลังใหม่ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง กระทั่งพบศพดังกล่าว อย่างไรก็ตามในช่วงกลางวัน ก็ไม่ได้ยินเสียงร้องอะไร ทราบแต่ว่าลูกสาวกำลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook