ผบช.น.ยันบ่ายนี้ไอ้หมูบินมอบตัว เล็งเพิ่มอีก2ข้อหา

ผบช.น.ยันบ่ายนี้ไอ้หมูบินมอบตัว เล็งเพิ่มอีก2ข้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) กล่าวถึงกรณีนายหทัย ไชยวัณณ์ นักแข่งรถชื่อดังระดับแชมป์เจ้าของฉายาไอ้หมูบิน หัวหน้าแก๊งเคยก่อคดียกเซฟ200ล.จากหมู่บ้านธารารมณ์ย่านรามคำแหง ไหวตัวทันซิ่งรถหนีฝ่าวงล้อมจับของตำรวจ และยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ ว่า นายหทัยยืนยันว่าจะมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในช่วงเวลา 13.00 น.วันนี้(5 มี.ค.)

ผบช.น. กล่าวว่า นอกจากความผิดในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหถาน นายหทัยจะถูกพิจารณาตั้งข้อหาต่อสู้ขัดขืนการจับกุมเจ้าพนักงาน และพยายามฆ่าด้วย เพราะมีการใช้อาวุธปืนยิงเบิกทางระหว่างหลบหนีเมื่อวานนี้

สำหรับอาวุธปืนที่ตรวจค้นเจอได้ในรถของผู้ต้องหา ซึ่งมีทั้งปืนยิงเอ็ม 79 ปืนกลอูซี่ นั้น พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวว่า เท่าที่สอบถามเขาบอกว่าซื้อหามาเอาติดไว้ในรถ ซึ่งมาค้นพบในวันหลังจากที่เขาหลบหนีไป แต่ได้สั่งให้ตรวจสอบที่มาที่ไปแท้จริงอยู่ สำหรับแก๊งนี้เท่าที่ตรวจสอบนอกจากประวัติการแข่งรถแล้วประวัติอาชญากรยังไม่พบว่าเคยถูกยังคดีใดมาก่อนเลย

สำหรับเจ้าทุกข์ที่แจ้งเข้ามามีประมาณ 10 กว่าราย เมื่อข่าวเผยแพร่ออกไปเชื่อว่าจะมีเพิ่มเติม เมื่อเช้าระหว่างออกรายการโทรทัศน์ก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาสงสัยว่าจะถูกโจรกรรม ขอให้ตรวจสอบทรัพย์สินที่ยึดได้จากผู้ต้องหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook