ชาวเน็ตขุดแฉ เจนี่ ได้กุหลาบช่อโตวาเลนไทน์ "ไฮโซสาว" ก็ได้เหมือนกัน

ชาวเน็ตขุดแฉ เจนี่ ได้กุหลาบช่อโตวาเลนไทน์ "ไฮโซสาว" ก็ได้เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"เจนี่อาจจะคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า วุ้นคิดกับเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า"

ประโยคเด็ดของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่พูดถึงเพื่อนรักแก๊งนางฟ้าอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา หลังมีปัญหาผิดใจกันอย่างรุนแรง ทำเอาแฟนคลับรวมถึงขาเม้าท์ขาเผือกตาโตหูผึ่งว่าเพราะอะไรเพื่อนรักถึงแตกหักกันได้ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแห่งวงการบันเทิงตอนนี้ไปแล้ว

โดยต่อมา สาววุ้นเส้นได้ออกมาเล่าทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่สั่นคลอนมิตรภาพ เนื่องจากตนเองดันไปรับรู้ว่าหนุ่มอดีตคนรักของสาวเจนี่ กำลังคบหาดูใจ "ไฮโซสาว" อีกคน แต่ฝ่ายชายขอเป็นฝ่ายเคลียร์กับเจนี่เอง สาววุ้นจึงไม่ได้บอกเพื่อน เป็นเหตุให้เจนี่มีอาการขุ่นเคืองที่เพื่อนรู้แต่ไม่ยอมปริปาก ซึ่งทางวุ้นเส้นเองก็ยอมรับว่าลำบากใจเพราะทั้งสองฝั่งต่างเป็นเพื่อน ตนเองไม่คิดทำร้ายเจนี่ แต่ที่เรื่องเลยเถิดมาถึงขั้นนี้เพราะคิดช้าไป บอกช้าไป วุ้นเส้น เปิดปากทั้งน้ำตา ไม่เคยคิดทำร้าย เจนี่ เลย

ล่าสุด ชาวเน็ตทีมเผือก ได้ขุดคุ้ยอินสตาแกรมของ "ไฮโซสาว" และได้พบว่า เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ในขณะที่สาวเจนี่ โพสต์ภาพดอกกุหลาบแดงช่อใหญ่ที่ได้จากหวานใจไฮโซพ่อบุญทุ่ม ทางฝั่ง "ไฮโซสาว" ก็ได้โพสต์ภาพกุหลาบแดงช่อหนึ่งพร้อมข้อความว่า "Happy valentine thank you naka #ไม่สำคัญว่าช่อเล็กหรือช่อใหญ่สำคัญว่าใครให้มากกว่า #แซวได้แต่อย่าแรง" โดยไฮโซฝ่ายชาย (อดีต) หวานใจสาวเจนี่ก็ได้มากดไลค์ภาพนี้ด้วย

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชาวเน็ตขุดแฉ เจนี่ ได้กุหลาบช่อโตวาเลนไทน์ "ไฮโซสาว" ก็ได้เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook