หนุ่มใหญ่โยนรถทิ้งลงสะพาน ก่อนโดดแม่น้ำป่าสักหายลับตา

หนุ่มใหญ่โยนรถทิ้งลงสะพาน ก่อนโดดแม่น้ำป่าสักหายลับตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยไม่ทันตั้งตัว หนุ่มใหญ่ขับรถคว่ำกลางสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก ก่อนพยายามจะทิ้งลงไป ระหว่างชุลมุนช่วยยื้อ กลับฝ่าวงโดดสะพานหายไปกับสายน้ำ

(25 ส.ค.) ชุดประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยต่างๆ ในจังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดนครสวรรค์ และ จังหวัดลพบุรี ช่วยกันระดมค้นหาร่างของ นายธีระ อายุ 43 ปี ชาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ที่ถูกกระแสน้ำในแม่น้ำป่าสักที่ไหลเชี่ยวกรากพัดร่างสูญหายไปต่อหน้าเจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้านที่มาช่วยเหลือ

หลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ พบเห็นว่า นายธีระ ได้พยายามจะนำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ขนาด 100 ซีซี สีขาว ลอดช่องราวสะพานบ้านโค้งสุพรรณ หมู่ 5 บ้านโค้งสุพรรณ ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี เพื่อทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ล้มคว่ำลงไปในแม่น้ำป่าสัก และกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายตาม

แต่ขณะเกิดเหตุนั้น มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดสายแยกวิเชียรบุรีได้รับแจ้งเพียงว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำที่บนสะพานบ้านโค้งสุพรรณ โดยไม่ทราบว่า นายธีระ คิดจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย จึงได้แต่พยายามช่วยกันเยื้อยุดดึงรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ได้

ในขณะที่ นายธีระ ได้ปีนราวสะพานเพื่อกระโดดลงไปในแม่น้ำป่าสัก นายอำนวยพร ยอดแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และพวกอีก 2 คน เหลือบเห็น จึงได้พยายามจะดึงตัวไว้ แต่ดึงไม่ทันคว้าได้เพียงกระเป๋าเป้ที่อยู่ด้านหลังไว้ ทำให้นายธีระถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากพัดพาร่างสูญหายไปต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วานนี้ (25 ส.ค.) ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองที่บนสะพานบ้านโค้งสุพรรณ จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชายคนดังกล่าวมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า และกำลังจะดันรถจักรยานยนต์ลงไปในแม่น้ำ ตนจึงได้พยายามเยื้อยุดดึงรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ได้

ขณะที่ชายคนดังกล่าว ได้ปีนราวสะพานเพื่อกระโดดลงไปในแม่น้ำป่าสัก ตนและพวกได้พยายามจะดึงตัวไว้ แต่ดึงไม่ทันคว้าได้เพียงกระเป๋าเป้ที่อยู่ด้านหลังไว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากพัดพาร่างสูญหายไป ตนจึงวิทยุเรียกมูลนิธิหน่วยกู้ภัยนำเรือมาช่วยระดมค้นหา พร้อมประสานชุดประดาน้ำจากกู้ภัยต่างๆ มาช่วย

แต่ที่เกิดเหตุกระแสน้ำได้ไหลเชี่ยวกรากมาก รวมทั้งยังมีฝนตก ท้องฟ้าไม่อำนวย และมืดค่ำ จึงได้ยุติการค้นหา และได้ระดมชุดประดาน้ำมาเริ่มค้นหาใหม่ตั้งแต่เช้าวันนี้ แต่การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากแม่น้ำป่าสักพึ่งมีการขุดลอกใหม่ ทำให้มีความลึกถึงเกือบ 10 เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook