หนุ่มพิการช้ำ เมียหอบลูกหนี ชิงรถ-ถอนเงินหายไปกับชายชู้

หนุ่มพิการช้ำ เมียหอบลูกหนี ชิงรถ-ถอนเงินหายไปกับชายชู้

หนุ่มพิการช้ำ เมียหอบลูกหนี ชิงรถ-ถอนเงินหายไปกับชายชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพิการสู้ชีวิตแต่โดนหักหลัง ขึ้นโรงพักแจ้งความจับเมียสาวรุ่นราวคราวลูก หลังหนีหายไปพร้อมกับชายชู้ พาลูกสาวตัวน้อยไปด้วย เจ็บใจเชิดรถ-ถอนเงินไปด้วย

(26 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องราวน่าเศร้ากับชายพิการคนหนึ่ง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ ทราบชื่อคือ นายประภาส อายุ 48 ปี ชาว อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย อาชีพให้เช่าไม้แบบก่อสร้างมาพร้อมกับญาติ 3 คน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อมรรัตน์ อายุ 27 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นภรรยาสาวรุ่นราวคราวลูก แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส

นายประภาส ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 ส.ค.) น.ส.อมรรัตน์ ได้บอกกับตนว่าจะพาลูกสาววัยเพียง 1 ปี 2 เดือนไปพบแพทย์ที่คลินิกหนองคายตามนัด โดยได้ขับรถยนต์นิสสันนาวาร่า สีขาว ทะเบียน ถฮ 7497 กรุงเทพมหานคร ออกไป

นอกจากนี้ยังมี นายจิระแมน อายุ 22 ปี ที่อ้างว่าเป็นน้องชายต่างมารดามานอนพักค้างคืนอยู่ที่บ้านได้ 4 คืน ได้ออกเดินทางไปพร้อมกัน ขณะที่ภรรยาขับรถออกจากบ้านไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษๆ ก็มี SMS ข้อความแจ้งเข้ามาในโทรศัพท์ว่า บัญชีธนาคารกสิกรไทยของตนถูกถอนเงินออกไป 40,000 บาท จึงรู้สึกเอะใจว่าไปหาหมอแค่นี้ ทำไมจึงถอนเงินออกไปมาก จึงโทรศัพท์ไปสอบถามแต่ไม่ยอมรับสาย สุดท้ายก็ปิดเครื่องหนี

นายประภาส เล่าต่อไปด้วยความรันทดใจว่า ตนเป็นคนพิการมีอาการหลังค่อมมาแต่กำเนิด ได้รับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลเดือนละ 600 บาท แต่ไม่ยอมงอมืองอเท้า ทำสวนยางพาราไปด้วย แต่รายได้ไม่ดีจึงหันมาทำอาชีพให้เช่าไม้แบบก่อสร้าง ทั้งทำบ้าน สร้างถนน เมื่อมีเงินเก็บและได้มารู้จัก น.ส.อมรรัตน์ จึงอยู่กินกันมาได้ 2 ปี มีบุตรสาว 1 คน ตนเป็นห่วงและอยากได้ลูกสาวกลับคืนมาเลี้ยงดูเอง

อีกทั้งอยากดำเนินคดีกับ น.ส.อมรรัตน์ ในข้อหายักยอกและลักทรัพย์เนื่องจากขโมยเอาบัตรเอทีเอ็ม และบัญชีเงินฝากธนาคารไปถอนเอาเงินสดถึง 40,000 บาท พร้อมทั้งนำรถยนต์ที่ใช้งานไปด้วย ซึ่ง ร.ต.อ.พิทักษ์ จันตา พนักงานสอบสวนจึงรับเรื่องร้องทุกข์ไว้เพื่อติดตามตัว น.ส.อมรรัตน์ มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook