“ทีมทนาย” ยัน “ยิ่งลักษณ์” ไม่อยู่ที่บ้าน-ไม่รู้ไปไหน

“ทีมทนาย” ยัน “ยิ่งลักษณ์” ไม่อยู่ที่บ้าน-ไม่รู้ไปไหน

“ทีมทนาย” ยัน “ยิ่งลักษณ์” ไม่อยู่ที่บ้าน-ไม่รู้ไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (26 ส.ค.) นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และจำเลยในคดีโครงการรับจำข้าวได้ โพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่า หลังจากได้รับทราบคำสั่งศาลแล้ว ทีมทนายได้เดินทางไปยังบ้านพักของนางสาวยิ่งลักษณ์เพื่อจะรายงานให้ทราบว่าศาลมีคำสั่งอย่างไร ก่อนดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป แต่เมื่อถึงบ้านพักก็ไม่พบตัว และไม่มีใครทราบว่าไปไหน

ส่วนกระแสข่าวว่านางสาวยิ่งลักษณ์ เดินทางไปต่างประเทศนั้น ไม่ทราบเช่นกัน เพราะต้องรอนางสาวยิ่งลักษณ์ประสานกลับมาก่อน

ส่วนกรณีที่ทนายความอ้างต่อศาลฎีกาฯ ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ป่วย กะทันหันมีอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความเห็น เสนอให้ศาลฎีกาฯ ออกหมายเรียกทนายความ ของนางสาวยิ่งลักษณ์ มาไต่สวนหาข้อเท็จจริง เพราะหากเป็นการให้ข้อมูลเท็จจะถือว่ามีความผิดฐานละเมิดอำนาจศาล

ทางด้าน พลตำรวจโท ณัฐธร เพราะสุนทร ผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมือง ยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่พบประวัติการเดินทางออกนอกประเทศของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ผ่านทางด่านตรวจคนเข้าเมือง รวมถึงกระแสข่าวที่บอกว่านางสาวยิ่งลักษณ์เดินทางไปประเทศสิงคโปร์หรือกัมพูชา หรือแม้แต่กรณีที่สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดนางสาวยิ่งลักษณ์ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางถึงเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น จากการตรวจสอบก็ยังไม่พบเช่นกัน

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของ นางพินทองทา คุณากรวงศ์ ลูกสาวของนายทักษิณ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aimpintongta ว่า "ตรงจากพม่า ขอบคุณนะคะมีแต่กำลังใจและหวังดีให้กันเสมอ และติดแฮชแท็กช์ว่าซึ้งเพื่อนๆ และทุกๆ กำลังใจค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ" พบว่ามีคนเข้ามากดไลค์ และให้กำลังใจครอบครัวชินวัตรจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook