ทาทา มั่นใจเกินร้อยพาร่างอวบ...เดินแบบชุดว่ายน้ำ

ทาทา มั่นใจเกินร้อยพาร่างอวบ...เดินแบบชุดว่ายน้ำ

ทาทา มั่นใจเกินร้อยพาร่างอวบ...เดินแบบชุดว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานเมื่อซูเปอร์สตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง พาร่างอวบไปเดินแบบชุดว่ายน้ำในงาน "Trumph Swimwear 2009" พร้อมกับเพื่อนสาวคนสนิท เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี งานนี้สาวทาทามั่นใจสุดๆ พร้อมทั้งบอกว่าถ้าไม่แน่จริงคงไม่กล้าเดินแบบแน่ๆ

"คงเป็นเพราะว่ามีเพื่อนเดินด้วยมั้งค่ะ เลยใจกล้า แต่นี้ก็ไม่ใช่งานแรกที่ใส่ชุดว่ายน้ำ เป็นงานที่ 2 ก็ดีค่ะ มีพี่เก๋มาเดินเป็นเพื่อนพูดจริงๆทาทาไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย พี่เก๋นะไม่ได้ทานอะไรเลย แต่ทาทาบอกว่า ทาทาน่าจะเป็นคนที่ไม่ทานมากกว่านะ แต่ทาทาไม่อยากหักโหม เพราะเดี๋ยวกำลังทำอัลบั้มเดี๋ยวจะไม่ดี ตอนนี้ก็ลงไปเยอะค่ะ ครั้งที่แล้วที่เจอกันลงไป 6 นี้ลงไป 2 ค่ะ เป็น 8 โลค่ะ เอาให้ดูสวยไม่ว่าจะเป็นในจอและนอกจอแล้วกัน เพราะนอกจอเราก็ไม่อยากให้ดูโทรม เราก็ไม่ใช่คนตัวเล็กกระดูกเล็กผอมอยู่แล้ว วิธีเซฟ ทางไทรอั้มน่ารักมากให้ชุดมาลองจนกว่าจะพอใจทั้งทาทาและก็พี่เก๋เลย ให้ใส่จนมั่นใจ ถามว่าสวยไหมก็ต้องถามพวกพี่ว่าสวยหรือเปล่า ส่วนค่าตัวไม่บอกได้ไหมค่ะ วันนี้มาเดินสนุกๆ เป็นเพราะมาเดินกับพี่เก๋ด้วยแล้วกัน ตื่นเต้นไหมเหรอ ดูพี่เก๋ตื่นเต้นมากกว่า เพราะเค้าจะพูดตลอดว่าฉันจะเดินยังไงอะไรอย่างเนี้ย ทาทาก็บอกพี่เก๋ใจเย็นๆแล้วลมมันแรงมากไงค่ะ ก็บอกว่าพี่เดินแบบบ่อยกว่าทาทาอีกนะ

เรารู้สึกสนุกมากกว่า เพราะมีนางแบบฝรั่งเยอะ เราก็สนุกไปด้วย มั่นใจไหมเหรอ ก็ถ้าไม่มั่นใจอย่ามาเดินเลยดีกว่า เป็นอะไรที่สนุกแล้วก็เต็มที่ไม่งั้นอย่าทำ ทางลูกค้าน่ารักมาก ถ้ามีคนติดต่อมาน่ารักอย่างนี้ก็อยากทำอีก งานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำก็มีติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเล่มไหนค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook