โวย กอล์ฟ อีโบล่า ทำสาวท้อง3เดือน

โวย กอล์ฟ อีโบล่า ทำสาวท้อง3เดือน

โวย กอล์ฟ อีโบล่า ทำสาวท้อง3เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อโวยลูกสาววัย 21 ถูกนักดนตรีดัง "อีโบล่า" ทำท้อง เผยมารู้ว่าท้อง 3 เดือนหลังจากมีอาการปวดท้องเนื่องจากเป็นการตั้งครรภ์นอกผนังมดลูก ระบุล่าสุด "กอล์ฟ-อีโบล่า" นักดนตรีหนุ่มโทร.มาเคลียร์ ยอมรับผิดชอบจะพาผู้ใหญ่มาคุย จึงตอบกลับไม่ต้องการสินสอดทองหมั้นเพียงต้องการให้เขาแสดงความจริงใจโดยการจดทะเบียนสมรสให้เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย ด้านหนุ่มนักดนตรียอมรับเข้าใจกันดีแล้ว แต่ยังช็อกที่ลูกหลุดไป

เรื่องราวของนักร้องดังทำสาวท้องรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 มี.ค. นายปรมินทร์ หนุนภักดี เปิดเผยว่า ตนรับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายเฉลิมชัย นาคแสนพญา น้องชาย ว่าบุตรสาวชื่อ น.ส.วรพร นาคแสนพญา อายุ 21 ปี มีอาการเจ็บท้องคาดว่าจะเป็นไส้ติ่งจึงพาไปส่งรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช โดยพักรักษาอยู่ที่ห้องผู้ป่วยพระศรีฯ 11/1 (นารีเวช) ห้องผ่าตัดเล็ก ชั้น 11/1 อาคาร 100 ปีสมเด็จพระศรีนครินทร์ และมาทราบภายหลังว่าบุตรสาวตั้งครรภ์เป็นเวลา 3 เดือน และเป็นการตั้งครรภ์นอกผนังมดลูก โดยทางโรงพยาบาลจึงผ่าตัดเพื่อรักษาชีวิตลูกสาวเอาไว้ เรื่องนี้เมื่อทราบเรื่องทำให้โกรธมาก เพราะไม่ทราบเรื่องราวการตั้งครรภ์ของบุตรสาวมาก่อน

นายปรมินทร์กล่าวต่อว่า ประกอบกับบุตรสาวอาศัยอยู่กับปู่อยู่ย่านฝั่งธนฯ ส่วนตนทำงานจำหน่ายโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ จ.สระแก้ว และในวันที่ 8 มี.ค. จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่ทราบว่าจะเดินทางไปเยี่ยมลูกสาวหรือเปล่า รวมทั้งก่อนหน้าประสานไปยังสื่อมวลชนทุกแขนงถึงเรื่องดังกล่าวเพื่อให้สอบถามกับเจ้าตัว แต่มาทราบภายหลังว่าบุตรสาวปฏิเสธ จึงส่งข้อความไปทางโทรศัพท์ว่า "เห็นคนอื่นดีกว่าพ่อ ถ้าอย่างนี้ไม่ต้องมาคุยกันตลอดชีวิต" และลูกสาวเขารู้จักตนดี เพราะก่อนหน้าเคยไม่คุยกันมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกไม่คุยกันมาเป็นเวลา 1 ปี ครั้งที่สองเมื่อเร็วๆ นี้ไม่ได้คุยกันและไม่มองหน้ากันเป็นเวลา 3 ปี และมาครั้งนี้บอกไปแล้วว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ที่ไม่ยอมเล่าเรื่องราวให้พ่อฟัง แต่ครั้งนี้หากบุตรสาวมาขอโทษก็จะยอมยกโทษให้และพร้อมที่จะพูดคุย เพราะรักเขามากและพร้อมที่จะรับฟัง

"ในวันนี้ในช่วงเวลา 15.00 น. นายวรรณิต หรือ "กอล์ฟ" ปุณฑริกาภา มือกีตาร์วง "อีโบล่า" โทรศัพท์เข้ามาหาผมเพื่อขอโทษและชี้แจง จึงว่ากลับไปอย่างนี้จะทำอย่างไร ทำไมไม่รู้จักป้องกัน นายกอล์ฟบอกว่า มันเป็นเหตุสุดวิสัยเนื่องจากถุงยางแตก แล้วจึงถามกลับไปว่าอย่างนี้จะฟันแล้วทิ้งหรือ โดยนายกอล์ฟปฏิเสธ เจ้าตัวบอกว่าพร้อมจะรับผิดชอบ และหลังจากพักรักษาตัวหายแล้วจะพาผู้ใหญ่มาคุยกัน จึงตอบกลับไปว่าดี และไม่ต้องการให้มีพิธีแต่งงานให้เอิกเกริก ไม่ต้องการสินสอดทองหมั้นแม้แต่บาทเดียว เพียงต้องการให้เขาแสดงความจริงใจ โดยการจดทะเบียนสมรสให้เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายก็พอใจ ผมไม่เป็นคนใจดำ พร้อมจะรับฟังและมีเหตุผลพอที่จะเข้าใจสังคม แต่การจะมาปกปิดเพื่อกลัวชื่อเสียงจะตกต่ำทำให้แฟนคลับลดลงนั้นมันไม่ถูกต้อง แต่การออกมายอมรับแบบลูกผู้ชายจะทำให้แฟนคลับยอมรับว่าเป็นคนดี" นายปรมินทร์กล่าว

ต่อมาเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังน.ส.วรพร ถึงอาการป่วยที่ต้องเข้ารักษา โดยเจ้าตัวปฏิเสธจะให้ข้อมูล บอกว่าพยาบาลจะมาเช็ดตัว ต่อมายอมเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวอ้างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด จึงอยากจะถามไปได้ข้อมูลมาจากไหน เพราะตอนที่โทร.มาถามครั้งแรกช่วงนั้นรู้สึกงงกับคำถามเพราะไม่รู้จะตอบอย่างไร และยืนยันว่าการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชครั้งนี้เพื่อเป็นการผ่าตัดไส้ติ่ง ยืนยันไม่ได้ตั้งครรภ์ ประกอบกับตนไม่เคยรู้จักกับนายกอล์ฟ มือกีตาร์วงอีโบล่า แต่อย่างใด และไม่มีแฟนชื่อกอล์ฟ น่าจะเป็นการเข้าใจผิด ในส่วนของพ่อคงไม่พูดอะไรมากเป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่นานก็เข้าใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับอาคาร 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ ที่น.ส.วรพรเข้าพักรักษา จากการสอบถามพยาบาลประจำตึกแจ้งว่าตึกดังกล่าวเป็นตึกที่รับการรักษาผู้ที่ผ่าตัดตั้งครรภ์ และผ่าตัดเล็กน้อย ส่วนการผ่าตัดไส้ติ่งจะใช้อีกตึกหนึ่ง

ขณะเดียวกัน "กอล์ฟ"วรรณิต ปุณฑริกาภา มือกีตาร์วง "อีโบล่า" กล่าวผ่านทางประชาสัมพันธ์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดระหว่างพ่อของผู้หญิงกับผู้หญิง จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างตนกับผู้หญิงคนนี้แค่ 2 คน หลังจากมีคนโทร.มาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็โทร.ไปเคลียร์และทำความเข้าใจกับทางพ่อของผู้หญิงเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็เข้าใจกันดี สำหรับตนไม่ขอพูดอะไรมากเพราะยังช็อกอยู่ที่รู้ว่าตอนนี้ลูกหลุดไปแล้ว

สำหรับวง "อีโบล่า" มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย "เอ๋"กิตติศักดิ์ บัวพันธ์ ร้องนำ, "กอล์ฟ"วรรณิต ปุณฑริกาภา กีตาร์, "โอ๋"สุรพงษ์ บัวพันธ์ กีตาร์, "เอ"เชาวลิต ประสงค์สิน มือเบส และ "พัน"พงษ์พันธุ์ โพธินิมิตร มือกลอง มีผลงานเพลงมาทั้งหมด 6 อัลบั้ม ผลงานเพลงสร้างชื่อคือ "กลับสู่จุดเริ่มต้น" และ "สิ่งที่ฉันเป็น" จากอัลบั้ม "ENLIGHTEN" ค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย สำหรับเพลงหลังถูกเลือกให้เป็นเพลงนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง "Me...Myself" นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม สร้างและกำกับฯ โดยพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ปัจจุบันวง "อีโบล่า" ย้ายมาอยู่ในสังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook