"เชน ธนา" โอดงบสร้างเรือนหอ บานปลายไม่อยากให้เกิน 200 ล้าน

"เชน ธนา" โอดงบสร้างเรือนหอ บานปลายไม่อยากให้เกิน 200 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทุ่มงบให้กับการทำเรือนหอหมดไปกว่า 160 ล้านแล้ว สำหรับ เชน ธนา โดยล่าสุดหนุ่มเชน ควงภรรยาสาวสวยเจมส์ กณิการ์ ออกมาอัปเดทความคืบหน้าว่าไม่อยากให้งบเกิน 200 ล้าน พร้อมเดินหน้ามีทายาทตามเป้าที่วางไว้ด้วย

"จริงๆ ธุรกิจเราสามปีที่ผ่านมาเราค่อนข้างเป็นผู้นำในทุกเรื่อง วันนี้ธุรกิจเราขยายขึ้น สิ่งที่เราทำก็ใหญ่ขึ้น ทั่วไทยมากขึ้น ความภูมิใจมันก็มาพร้อมความกดดัน เหมือนเราเคยเก่งกีฬาเราเป็นที่หนึ่ง การรักษาที่หนึ่งมันยากกว่าการเป็นที่หนึ่ง เราก็ทำงานหนักมากขึ้น ขยับขยายหาทีมงาน หาคนเก่งๆ มาร่วมทีมครับ"

"เรื่องเข้าตลาดหลักทรัพย์ จริงๆ ตอนนี้ด้วยยอดขายเราเข้าได้เลย แต่ว่าอยากจะจบเรื่องบ้าน เรือนหอ ให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยมองตรงนั้นให้เต็มที่ ยังไงก็ต้องเข้าไม่ช้าก็เร็วครับ ก็กดดันครับ ตอนนี้เราก็โตขึ้น อายุเราเข้าเลขสาม มันเป็นซีรี่ย์สามที่มั่นคง เรื่องปัญหาก็มีเรื่องโดนลอกเลียนแบบก็จัดการไปตามขั้นตอน แต่เราไม่อยากเป็นข่าวเรื่องการโดนก็อปปี้ คนไทยจะมองว่าเป็นการสร้างกระแส เราเลยจัดการหลังบ้านไปเงียบๆครับ "

ยังสวีทหวานกันเหมือนเดิมไหม?
เจมส์ : "ก็มีอยู่นะ มีไปกินข้าว ดูหนังกันอยู่ตลอด แต่อาจจะไม่มีอารมณ์มานั่งโพสต์หวานเพราะว่ามันเหนื่อย จริงๆ เขาจะกดดันตัวเองตลอด เขาโตขึ้น มีพนักงานมากขึ้น เขาก็จะกดดันว่าจะทำยังไงที่จะดูแลให้ทั่วถึง ให้ตัวแทนมีชีวิตที่ดีขึ้น ครอบครัวที่มาอยู่กับเรา เขาก็จะกดดันและเครียด ก็พยายามจะบอกเขาให้ใจเย็นๆนะ"

เชน : "เรือนหอก็ยังคงวุ่นวายกับงานตกแต่งภายในอยู่ เพราะเราอยากจะให้ดีที่สุด เพราะว่าเป็นที่สุดท้ายที่เราจะอยู่ ค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะ งบที่วางไว้ก็เกิน เกินจนไม่รู้จะเกินยังไงแล้ว เราก็ปล่อยให้เลยตามเลย ถ้าเฉพาะตกแต่งก็ 25 ล้าน"

"ปัญหาผู้รับเหมาไม่มีนะ เพราะว่าสนิทกันครับ จริงๆ ไม่อยากให้เกิน 200 ล้าน ตอนนี้มันอยู่ที่ 160 ล้าน อาจจะเป็นเป้าหมายชีวิตเรา เราทำงานหนักกว่าคนอื่น ทุ่มเทมากๆ เลยคิดว่าถ้าเราอยากมีอะไรให้เป็นรางวัลชีวิตสักอันก็คงจะเป็นเรื่องบ้านมากกว่า เรื่องดราม่าไม่มีครับ ทำธุรกิจด้วยความถูกต้องร้อยเปอร์เซนต์ จ่ายเงินเซ็นเช็คให้สรรพากรทุกเดือนครับ"

"คือเราเติบโตมากับการทำคลินิก การเข้าตลาด เราต้องทำให้ถูกต้อง และอีกอย่างการเป็นดาราเวลามีอะไรก็โดนหนักกว่าชาวบ้านอยู่แล้ว ผมว่ามันน่าจะเป็นความภาคภูมิใจมากกว่า ถ้าเราทำแล้วเติบโต แต่ถ้าเราทำแล้วเจ๊งค่อยเครียด แต่ในเมื่อวันนี้เราเหนื่อย เราเติบโต เราก็ควรจะบอกว่ามันเติบโต"

เจมส์ : " สำหรับเจมส์เรื่องบ้านมีหลายมุมเลยค่ะ เพราะว่าผู้หญิงมีหลายมุมกระจุกกระจิก พี่เชนก็จะตามใจค่ะ "

ถามถึงเรื่องทายาทสักหน่อย?
เชน : "ยังตามเป้าครับ เหลือแค่ว่าจะคลอดเดือนไหนแล้วโอเค ก็นับเดือนไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถึงเวลา อีกประมาณเดือนสองเดือนค่อยไปขอพรเรื่องลูก แต่ผมคงไม่ต้องขอผมมั่นใจว่าผมแข็งแรงพอ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เชน ธนา" โอดงบสร้างเรือนหอ บานปลายไม่อยากให้เกิน 200 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook