ญาติ ผอ.อ้อย นำร่างทรงทำพิธีตามหาตัว แต่ยังไร้วี่แวว

ญาติ ผอ.อ้อย นำร่างทรงทำพิธีตามหาตัว แต่ยังไร้วี่แวว

ญาติ ผอ.อ้อย นำร่างทรงทำพิธีตามหาตัว แต่ยังไร้วี่แวว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติ ผอ.อ้อยนำร่างทรงเข้าไปทำพิธี บริเวณอ่างเก็บน้ำพลาญเสือตอนล่าง เพื่อตามหาตัว ล่าสุดยังไร้วี่แวว

ความหน้าจากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา ล่าสุด ที่อ่างเก็บน้ำพลาญเสือตอนล่าง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี นายโชคชัย สายแก้ว นายก อบต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยญาติพี่น้องของ น.ส.จุฑาภรณ์ ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่เพื่อขออนุญาตนำร่างทรงเข้าไปประกอบพิธีที่บริเวณอ่างเก็บน้ำพลาญเสือตอนล่าง และบริเวณใกล้กับฐานทหารแห่งหนึ่ง

สำหรับตามหาร่างของ ผอ.อ้อย ซึ่งร่างทรงได้ทำพิธีเข้าทรงแล้ว ปรากฏว่า ร่างทรงได้ร้องไห้คร่ำครวญคล้ายกับว่า มีวิญญาณของ ผอ.อ้อยมาเข้าร่าง และแจ้งกับญาติพี่น้องว่าหนาวมากขอให้ช่วยนำตัวกลับบ้านด้วย เมื่อญาติถามว่า ขณะนี้อยู่ที่ใด ร่างทรงบอกว่า อยู่ในน้ำเป็นปล่องน้ำไหล ขอให้นำตัวกลับบ้านด้วย และชี้มือไปทางทิศตะวันออก

จากนั้นร่างทรงได้สงบนิ่งลง ญาติของ ผอ.อ้อย ได้พากันเดินค้นหาตามลำห้วยผึ้งและในป่าข้างลำห้วยผึ้งแต่ผ่านไปนานกว่า 5 ชม.ยังไม่พบร่องรอยของ ผอ.อ้อยแต่อย่างใด

ทางด้าน นายโชคชัย กล่าวว่า ขณะนี้ญาติ ผอ.อ้อย ได้พยายามทุกวิถีทางที่จะตามหาร่างของ ผอ.อ้อย ซึ่งตนในฐานะที่เป็น นายก อบต.ต้องให้การสนับสนุนในการตามหาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในวันนี้จะยังไม่พบร่องรอยของ ผอ.อ้อย แต่ว่าตนและญาติพี่น้องของ ผอ.อ้อยก็จะยังคงค้นหาต่อไปจนกว่าจะพบร่างของ ผอ.อ้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook