หญิงทะเลาะสามี ร้องไห้นอนกลางถนน สุดท้ายถูกรถชนทับดับสยอง

หญิงทะเลาะสามี ร้องไห้นอนกลางถนน สุดท้ายถูกรถชนทับดับสยอง

หญิงทะเลาะสามี ร้องไห้นอนกลางถนน สุดท้ายถูกรถชนทับดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงทะเลาะสามี ร้องไห้ลงจากรถไปนอนกลางถนน ฝ่ายชายวิ่งเข้าไปพยายามดึงตัวออกมา สุดท้ายถูกรถตู้พุ่งชนทับเสียชีวิต 1 เจ็บ 1

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุชายหญิงคู่หนึ่งคล้ายทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนฝ่ายหญิงจะร้องไห้ลงทางรถไปนอนอยู่กลางถนนไม่ยอมลุก ฝ่ายชายเข้าไปฉุดดึงให้ลุกขึ้นพยายามพาตัวออกมาก็ไม่ยอม สุดท้ายถูกรถตู้วิ่งชนทับร่างฝ่ายหญิงเสียชีวิต ฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา บนถนนสายหนึ่งในอำเภอเหอซือ เมืองไท่ซิ่ง มณฑลเจียงซู ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หญิงรายดังกล่าวลงจากรถไปนอนอยู่กลางถนน พร้อมร้องไห้ บอกเสียใจ ไม่อยากอยู่แล้ว จะให้รถทับตายไปซะ ขณะที่ฝ่ายชายก็รีบลงจากรถเข้าไปพยายามฉุดดึงเธอให้ลุกขึ้นมา แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอม ซ้ำยังร้องไห้เสียงดังกว่าเดิม จนกลายเป็นเป้าสายตาผู้คนบริเวณนั้นไม่น้อย

กระทั่งมีรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าหาทั้งคู่ แต่คนขับหักหลบได้ทัน แต่รถตู้อีกคันที่วิ่งตามหลังมาหลบไม่ทันพุ่งชนทั้งคู่อย่างจัง โดยฝ่ายหญิงที่นอนอยู่บนถนนถูกเหยียบทับร่างติดใต้ท้องรถ ฝ่ายชายที่ยืนพยายามฉุดดึงฝ่ายหญิงอยู่ถูกชนร่างปลิวลอยไปไกลราว 10 เมตร

รายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุมีผู้คนถลาเข้าไปช่วยกันดันยกรถตู้ขึ้น แล้วช่วยหญิงรายดังกล่าวออกมา ก่อนเร่งนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตฝ่ายหญิงได้

จากการตรวจสอบทราบว่า ทั้งคู่อายุราว 40 ปี เป็นสามีภรรยากัน มีลูกสาว 3 คน สภาพครอบครัวดี ส่วนสาเหตุที่หญิงรายดังกล่าวร้องไห้เสียใจจนลงจากรถไปนอนกลางถนนและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook