3 พี่น้องพากันหนีออกจากบ้าน หวังแบ่งเบาภาระพ่อแม่

3 พี่น้องพากันหนีออกจากบ้าน หวังแบ่งเบาภาระพ่อแม่

3 พี่น้องพากันหนีออกจากบ้าน หวังแบ่งเบาภาระพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามพี่น้องหวังแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ พากันหนีออกจาบ้าน ขี่จักรยานลัดเลาะริมน้ำ นอนกลางดงหญ้านับคืน กระทั่งตำรวจตามหาตัวพบและพาตัวส่งคืนให้พ่อแม่ได้ในที่สุด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา สามพี่น้องชายหญิงในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองหยุนเฉิง มณฑลซานซี พากันหนีออกจากบ้าน เพื่อหวังแบ่งเบาบรรเทาภาระของพ่อแม่ นอนกลางแจ้งในดงหญ้าเป็นคืนกว่าตำรวจจะค้นหาตัวพบ และพาส่งคืนให้พ่อแม่

นายเจ้า ผู้พ่อเป็นพ่อบอกว่า พวกเขาเป็นชาวมณฑลหูเป่ย มาเช่าห้องพักและค้าขายผ้าพับที่เมืองหยุนเฉิง กระทั่งวันที่ 24 ส.ค. สังเกตเห็นว่าในจำนวนลูก 5 คน มี 3 คนหายไป เป็นลูกชายคนโตอายุ 12 ปี ลูกสาวคนรองอายุ 10 ปี และลูกชายคนที่สามอายุ 8 ขวบ จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ

โดยเจ้าหน้าที่พยายามค้นหาและประกาศหาข้อมูลเด็กทั้ง 3 คนตามสื่อโซเชียลต่างๆ จนเช้าวันถัดมาได้รับแจ้งมีเด็ก 3 คนหลงทางมาและมีครอบครัวหนึ่งรับดูแลไว้ชั่วคราว ซึ่งจากการตรวจสอบพบเด็กทั้ง 3 คนเป็นลูกๆ ของนายเจ้าที่หายตัวไป

เจ้าหน้าที่เปิดเผย เด็กๆ บอกว่าเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ พี่ชายคนโตจึงตัดสินใจพาน้องสาวและน้องชายหนีออกจากบ้าน โดยการขี่รถจักรยานลัดเลาะไปตามริมน้ำ นอนในดงหญ้าข้างทางหนึ่งคืน วันถัดมาก็ขี่รถจักรยานไปจนถึงอีกหมู่บ้านหนึ่ง กระทั่งมีชาวบ้านพบตัวและติดต่อแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ 3 พี่น้องพากันหนีออกจากบ้าน หวังแบ่งเบาภาระพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook