สาวผวา! ถูกหนุ่มที่มาจีบบุกยิงถึงหอพัก หลังไม่ยอมให้ไปส่ง

สาวผวา! ถูกหนุ่มที่มาจีบบุกยิงถึงหอพัก หลังไม่ยอมให้ไปส่ง

สาวผวา! ถูกหนุ่มที่มาจีบบุกยิงถึงหอพัก หลังไม่ยอมให้ไปส่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก นางสาวฐิตวันต์ อายุ 39 ปี ว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถ ที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่เขาแตงอ่อน หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสองชั้น มีโรงจอดรถอยู่ด้านหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ นางสาวฐิตวันต์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งชี้ให้ดูร่องรอยกระสุนที่บริเวณท้ายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีเปลือกมังคุด หมายเลขทะเบียน 5 กบ - 8581 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถ พบว่ามีกระสุนไม่ทราบขนาด เจาะเข้าไปที่บริเวณคอนโทรลท้ายด้านหลัง ทะลุเข้าไปเจาะโครงเหล็กของเบาะด้านหลัง 1 นัด โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งให้เจ้าทุกข์ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สถานีตำรวจภูธรศรีราชา

นางสาวฐิตวันต์ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.20 น. ตนซึ่งทำงานเป็นแคชเชียร์ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา โดยนายนิรัตน์ มีอาชีพขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ผู้ชายซึ่งเพิ่งรู้จักกับตนเองได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ ก็โทรมาหาตนเพื่อจะพาตนเองไปส่งที่ห้องพัก แต่ตนเองได้ปฏิเสธไปเนื่องจากตนเองได้มากับเพื่อน   

แต่นายนิรัตน์ไม่ยอม ตนเองจึงขับรถเก๋งเดินทางกลับห้องพักกับเพื่อนทันที เมื่อมาถึงห้องพักตนเองยังไม่เข้าห้อง และจอดรถดับเครื่องนั่งอยู่ในรถสักพักที่โรงจอดรถหน้าห้อง ต่อมาเวลาประมาณ 01.00 น. นายนิรัตน์ได้เดินทางมาที่ห้องพร้อมทั้งโทรศัพท์มาหาตนว่าจะมาขอคุยด้วย แต่ตนปฏิเสธไปอีกเพราะดึกแล้ว จึงทำให้เกิดโมโหหยิบอาวุธปืนยิงใส่มาที่ท้ายรถของตนเอง แล้วขับรถหลบหนีออกจากหอพักไป   

ตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ซึ่งทั้งที่เพิ่งรู้จักกันไม่น่าจะทำกันแบบนี้ หลังจากนั้นตนจึงรีบเข้าห้องแล้วรอตอนเช้า เพื่อมาตรวจสอบตัวรถก็พบว่ามีร่องรอยกระสุนเจาะที่ท้ายรถ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำนางสาวฐิตวันต์ ผู้เสียหายพร้อมรถเก๋งเข้าพบ ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย  รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อจะได้เป็นแนวทางในการติดตามตัวนายนิรัตน์ผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook