เจ เจตริน แจงชัด!! ภาพ เจ้านาย โผล่ในผับจนเกิดดราม่า

เจ เจตริน แจงชัด!! ภาพ เจ้านาย โผล่ในผับจนเกิดดราม่า

เจ เจตริน แจงชัด!! ภาพ เจ้านาย โผล่ในผับจนเกิดดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนซะแล้ว เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีภาพ "น้องเจ้านาย" ลูกชายคนโตของราชาเพลงแดนซ์เมืองไทย "เจ เจตริน" ขณะไปโผล่ในผับดังย่านทองหล่อถูกแชร์ในโลกโซเชียลฯ จนทำให้เกิดดราม่าตามมาว่า อายุของทายาทซุป'ตาร์ ถึงเกณฑ์ที่กฏหมายกำหนดแล้วเหรอ !?

โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "JDNA X - Tream Concert" นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ "เจ เจตริน" และลูกชาย "น้องเจ้านาย" ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อสงสัยดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่ระบุชัดเจนว่า...

เจ เจตริน - "ตลอดระยะเวลาการเป็นนักร้องของผม ซึ่งเจ้านายเขาก็มีพ่อเป็นนักร้อง ดังนั้นเขาก็จะติดตามผมไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตในโรงแรม งานอีเว้นท์ หรือคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และยิ่งตอนนี้เขาเป็นเจ้านายคนละชั้นแล้วด้วย เขาก็จะได้เห็นว่าการทำงานมันเป็นยังไง ไม่ว่าจะเป็นงานเบื้องหน้า งานเบื้องหลัง แม้กระทั่งงานในห้องอัด คือผมก็จะพาเขาไปทุกที่"

"ซึ่งวันนั้นผมพาเขาไปที่ร้านของรุ่นพี่แถวๆ ทองหล่อ เป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันมาก โดยลักณะของงานมันเป็นงานคอนเสิร์ตการกุศลจัดโดยตำรวจเพื่อนำเงินไปช่วยเรื่องการกุศลของเขา อีกอย่างด้านบนของผับมันเป็นโซนร้านอาหารด้วยนะ มันไม่ได้เป็นแค่ผับอย่่างเดียว และวันนั้นเจ้านายเขาก็ไม่ได้เดินเข้าไปในอณาเขตของผับเลย ผมให้เขาเข้าไปเหมือนเป็นแบ็คสเตจคนหนึ่ง คอยยืนดูการทำงานอยู่ตรงซอกหลังเวทีครับ"

"จริงๆ เรื่องนี้ผมระวังตลอดนะครับ เพราะเจ้านายเขาเพิ่งจะอายุ 16 ปี แต่อย่างครั้งนี้ที่พาไปก็เพราะเขาอยากไปดูการทำงานด้านหลังเวที เนื่องจากครั้งล่าสุดที่เราคุยกันเราคุยกันเรื่องอุปกรณ์การทำงาน ดังนั้นเขาก็เลยอยากจะไปทดสอบดูว่าอย่างนั้นอย่างนี้ดีหรือเปล่า ซึ่งเขาไม่ได้เข้าไปในโซนผับเลยครับไม่ต้องห่วง อีกอย่่างทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ปกครองเพราะว่าเขาไปกับพ่อ"

เจ้านาย - "วันนั้นผมยืนอยู่ด้านหลังเวทีครับ ไม่ได้เดินเข้าไป เพราะอย่างที่คุณพ่อบอกคือมันไม่ถูกต้องไม่ถูกหมาย ดังนั้นเราไม่ทำอยู่แล้ว แต่อาจจะมีในโมเม้นต์ที่พี่ๆ บางคนเขามาขอถ่ายรูป มันก็เลยทำให้ติดบรรยากาศไป"

"ถามว่าข่าวต่างๆ มันทำให้การใช้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปไหม เอ่อ...ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ ผมยังใช้ชีวิตธรรมดา เป็นตัวของตัวเอง เป็นเด็กยกเครื่อง (หัวเราะ)"

เคลียร์ชัด! การทำงานของ เจ้านาย ไม่ได้รับงานร้องเพลงในผับในบาร์

เจ เจตริน - "เราไม่รับอยู่แล้วครับ ถึงจะให้รับตอนนี้มันก็ไม่เหมาะ เพราะเพลงคนละชั้นของเขาถ้าไปร้องในผับในบาร์ คือมันไม่ใช่ (หัวเราะ) อย่างที่บอกครับมันยังไม่ถึงเวลาไม่ว่าจะเรื่องของวัยวุฒิ ประสบการณ์การทำงาน หรือพลังต่างๆ ของเขามันยังไม่ไปถึงตรงนั้น แต่ซิงเกิ้ลนี้ของเขาที่เราทำออกมาก็เพราะเราอยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงของเขา ได้ดูมิวสิควีดีโอของค่ายเรา เหตุผลมีแค่นี้เองครับค่ายเราชิวๆ และยืนยันว่ายังไม่มีนโยบายให้เจ้านายทัวร์คอนเสิร์ต อาจจะมีแค่มีตแอนด์กรี๊ดกลางวันเท่านั้น แต่กลางคืนไม่มีแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจ เจตริน แจงชัด!! ภาพ เจ้านาย โผล่ในผับจนเกิดดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook