“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้เฮ!! ค่าไฟลดจากเกือบ 2 หมื่น เหลือเท่าไหร่มาดู

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้เฮ!! ค่าไฟลดจากเกือบ 2 หมื่น เหลือเท่าไหร่มาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากพระเอกหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ออกมาบ่นเรื่องค่าไฟที่พุ่งปรี๊ดแตะเกือบเดือนละ 2 หมื่น เนื่องจากเปิดแอร์ และเปิดบ้านเอาไว้ตลอดไม่เคยปิด พร้อมเรียกที่บ้านประชุมใหญ่ สั่งให้รู้จักประหยัดไฟมากขึ้น 

และล่าสุด หนุ่มป๋อ ได้ออกมาโพสต์บนเฟซบุ๊กเรื่องค่าไฟอีกครั้งว่า “ค่าไฟบ้านผมลดแล้ว!!! เยส!!!!“  พร้อมกับออกมาเผยว่าถึงเรื่องนี้ในงาน รับรางวัล  “พิฆเนศวร ประจำปี 2560 ที่ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ย่านหลักสี่ ว่า

“ตอนนี้ค่าไฟลดลงมาแล้วครับ ขอบคุณโซเชียล ที่เป็นกำลังใจถามไถ่กันทุกวัน บอกเลยว่าครอบครัวผมกดดันพอสมควร ลูกก็มีผลเยอะ อย่างน้องภู (ภูดิศ) ก็เอาหน้าพิงพัดลมทุกวัน ส่วนน้องเภา (ภูมิธนินทร์) เป็นลมพิษเพราะโครงการประหยัดไฟของพ่อนี่แหะครับ แต่ว่าสุดท้ายค่าไฟก็ลดลงมา 3 พันบาทแล้ว เหลือ 15,000 บาท จากที่เดือนก่อนเกือบแตะ 2 หมื่นบาท แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วที่ความพยายามของเราสำเร็จ แต่เดือนต่อไปตั้งเป้าอยากให้ลงไปมากกว่านี้ อยากให้เหลือสักหมื่นบาท ตอนนี้เอ๋ (พรทิพย์) เริ่มหงุดหงิดเพราะไฟท์กันมากเรื่องประหยัดไฟ เรียกว่ามันลุกลามไปหลายหน่วยงานที่เกี่ยวกับเรื่องพลังงานก็มาติดต่อว่าอยากให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในเรื่องของการประหยัดพลังงาน กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกันอยู่ แต่คุยเป็นเรื่องเป็นราวเลยนะ มีการติดต่อว่าจ้างว่าจะถ่ายอะไรยังไง เหตุผลที่เขาติดต่อมาเพราะเห็นผมมีข่าวเรื่องค่าไฟนี่แหละครับ”

“กลัวจะส่งผลต่ออาการลมพิษของลูกไหม จริงๆ มันดีกว่าด้วยซ้ำ อย่างลูกเวลาที่ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์สุขภาพของเขาดีขึ้น ตอนเช้าได้มาเจอลมธรรมชาติโอเคว่ามันอาจจะร้อนนิดนึง แต่พอเริ่มปรับตัวได้เด็กเขาจะรู้สึกดีขึ้นที่ไม่ต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลา เพราะการอยู่กับแอร์บ่อยๆ ทำให้เด็กไม่สบายบ่อย บางทีต้องให้ลูกออกไปวิ่งเล่นเหงื่อออกบ้าง ตอนนี้น้องภูกำลังคลั่งหอยทากมากๆ เดินหาทุกวัน เวลาเจอก็จะเอามาไต่ตามมือตามหน้าพ่อแม่ แล้วมันดีเพราะมีสารไฮยาลูโรนิคแอซิด ซึ่งทำให้ผิวดีมากครับ(หัวเราะ)

.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้เฮ!! ค่าไฟลดจากเกือบ 2 หมื่น เหลือเท่าไหร่มาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook