เจมส์ มาร์ ไม่ซีเรียส!! เปิดไอจีแต่ยอดฟอลโล่ไม่เปรี้ยงเท่า ต่อ ธนภพ

เจมส์ มาร์ ไม่ซีเรียส!! เปิดไอจีแต่ยอดฟอลโล่ไม่เปรี้ยงเท่า ต่อ ธนภพ

เจมส์ มาร์ ไม่ซีเรียส!! เปิดไอจีแต่ยอดฟอลโล่ไม่เปรี้ยงเท่า ต่อ ธนภพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดสินใจก้าวเข้าสู่โลกโซเชียลอีกคนแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ที่เพิ่งเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างสดๆ ร้อนๆ แต่งานนี้หลายคนก็อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า เป็นถึงพระเอกเบอร์ต้นๆ แต่ทำไมเปิดไอจีได้อาทิตย์หนึ่งยอดคนฟอลโล่เพียบแค่แสนคนเท่านั้นเอง ซึ่งตรงกันข้ามกับนักแสดงหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ที่เปิดก่อนไม่ทันไรยอดฟอลโล่ก็แตะหลักล้านแล้ว

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ "เจมส์ มาร์" เจ้าตัวจึงเผยให้ฟังว่า ไม่ได้ซีเรียสเรื่องการเปรียบเทียบหรือยอดคนฟอลโล่ ดีใจมากกว่าที่คนตามเยอะขนาดนี้

เปิดไอจีเรียบร้อยแล้ว ทำไมถึงตัดสินใจเปิด ?
"ครับ ทำไมตัดสินใจเปิด ก็ที่จริงคิดไว้สักพักแล้วครับว่าเราจะเปิดดีไหม จะเริ่มยังไง เริ่มวันไหนดี แล้ววันนั้นมีเวลาว่างอยู่ ไม่มีอะไรต้องทำ ก็เลยลองเปิดดู ก็คุยกับเพื่อนๆ ว่าต้องเล่นยังไง ต้องลงยังไงให้คนดูเข้าใจ แต่งรูปยังไง ก็ใช้เวลาศึกษานานพอสมควรครับ ที่จริงๆ หลายๆ คนไม่ใช่แค่แฟนคลับ คือทุกคนที่เราเจอทุกคนก็เหมือนอยากจะให้เราเล่น เราก็เลยรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วแหละ แล้ววันนั้นก็เลยเล่น อย่างน้อยก็เป็นหนึ่งช่องทางที่เราได้รู้จักเพื่อน ได้เห็นอะไรมากขึ้น ได้ไปคอมเมนต์ เปิดโลกเราให้กว้างขึ้นครับ ก็ตอนนี้ไม่มีอะไรจะลงแล้วครับ อย่างที่บอกว่าไม่รู้จะลงอะไร แต่ว่าที่ผ่านมาชีวิตเรา เราก็ถ่ายรูปมาเรื่อยๆ ก็นี่แหละครับหมดแล้วครับ"

จะไลฟ์สดไหม ?
"ไลฟ์สดยังไม่มีไอเดียครับ ถ้าเกิดมีโอกาสไปต่างประเทศหรือมีอะไร ก็อาจจะค่อยไลฟ์ครับ"

เป็นเพราะกลัวว่าถ้าไม่มีไอจีแล้วกระแสจะตกหรือเปล่า ?
"ไม่หรอกครับ ถึงเราไม่มีไอจีเราก็มีช่องทางอื่นๆ ที่คนจะได้เห็นงานของเรา แต่ว่าอันนี้เราอยากจะให้เป็นส่วนตัว พิเศษขึ้นมาอีกนิดนึง ให้คนรู้จักเรามากขึ้น บางคนอาจจะไม่รู้ว่าไลฟสไตล์ของผมเป็นคนยังไง ทำอะไรบ้างครับ ก็เลยคิดว่าลองเปิดดูดีกว่า จะคนดูมากน้อยแค่ไหนก็ไม่เป็นไรครับ เปิดไว้เผื่อเราจะได้เพื่อนเพิ่มขึ้นด้วยครับ"

ติดใจไหม เริ่มสนุกกับมันหรือยัง ?
"ไม่รู้จะลงอะไรแล้วครับ มันก็ดี ข้อดีของมันคือเราก็จะได้มีกำลังใจในการทำงาน เวลาแฟนคลับมาคอมเมนต์ เพื่อนมาเห็นไลฟสไตล์เรา มันก็เป็นข้อดีนะครับ เวลาเรามาเห็นก็รู้สึกว่าได้คุยกับคนมากขึ้น มีกำลังใจมากขึ้นในการทำงาน นี่น่าจะเป็นข้อดีของอินสตาแกรมที่ผมได้เจอมาครับ"

จะได้เห็นภาพอันซีนของเจมส์บ้างไหม ?
"มันก็คงเป็นเหมือนภาพเดิมๆ ที่ทุกคนเคยเห็น แต่แค่อาจจะพิเศษ เพราะว่าเราเป็นคนเลือกเองครับ แล้วเราถ่ายเอง มันเป็นไลฟสไตล์ของเราที่คนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน"

สนุกไหม ?
"สนุกไหม ก็สนุกดีครับ เวลามีคนมาคอมเมนต์เป็นอะไรที่แปลกดี เวลาเห็นคนมากดฟอลโล่ ก็ดีใจ จะมากจะน้อยมีคนฟอลโล่เราก็ดีใจครับแฟนๆ ก็ดีใจ เวลาเราโพสต์อะไรเขาก็จะรีโพสต์บ้าง อย่างเราคิดว่าก็ดีครับ คนจะได้รู้จักไลฟสไตล์เรามากขึ้น ฤกษ์งามยามดีไม่มีดูครับ อย่างที่บอกวันนั้นว่าง เพิ่งสอบเสร็จ สอบเสร็จเร็วพอดี ไม่มีอะไรทำครับ"

คนจับตาว่าเปิดมาอาทิตย์หนึ่งแล้วคนตามเพิ่งแสนกว่าๆ เอง ?
"ก็ดีใจมากแล้วครับ เปิดมาอาทิตย์กว่ามีคนมาตามตั้ง 1 แสนคน ก็เยอะแล้วครับ คอมเมนต์ก็เยอะ ไลค์ก็เยอะ โอเคเราไม่ได้คาดหวังอะไรมากอยู่แล้ว แค่แสนคนก็ขอบคุณมากครับ กลัวจะไม่มีคนมากดไลค์ด้วยซ้ำไป เพราะไลฟสไตล์ผมเป็นคนน่าเบื่อด้วยครับ ผมยังบอกกับเพื่อนเลยครับว่าไลฟสไตล์ผมน่าเบื่อ มันง่ายๆ มากเลยครับ กลัวไม่มีอะไร ภาพก็ไม่มีเยอะ แค่นี้ผมก็แฮปปี้มากแล้วครับ เหมือนได้ของขวัญวันเกิดครับ"

คนมองว่าเราเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ น่าจะถึงล้านคน ?
"วันนึงไปถึงจุดนั้นได้ ผมก็ขอบคุณทุกคนมากครับ แต่แค่นี้ผมก็แฮปปี้แล้วครับ หนึ่งแสนคนก็เยอะมากแล้วครับ"

คนก็เอาไปเปรียบเทียบกับ"ต่อ ธนภพ" ที่เปิดก่อนหน้านี้ ?
"ผมไม่ซีเรียสเลยครับ แต่นี้ผมก็แฮปปี้มากๆ เลยครับ อนาคตจะเพิ่มจะลดยังไง เราก็ไม่เสียใจ เพราะเราได้ลองอะไรที่เราไม่เคยลองมาก่อน ไลฟสไตล์คนอื่นน่าจะตื่นเต้นกว่าผม ผมน่าเบื่อมากๆ เลยครับ ก็ค่อยเป็นค่อยไป วันหนึ่งเราอาจจะถ่ายรูปเก่งขึ้น อย่าไปคิดเยอะครับ ใช้ชีวิตง่ายๆ จะฟอลโล่เยอะไม่เยอะก็ได้ทำในสิ่งที่เราเคยทำไปแล้ว"

จะลงทุกวันไหมให้สม่ำเสมอ หรือแล้วแต่อารมณ์ ?
"แล้วแต่อารมณ์ครับ บางวันอาจจะลงรูปหนึ่งหรือบางวันอาจจะไม่มี เราไม่ได้เป็นคนที่อินกับโซเชียลมีเดียตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พอเราเริ่มเล่น เราก็คงไม่ได้อินกับมันเท่าไหร่ ก็มีไว้ให้ตัวเองมีกำลังใจในการทำงานเท่านั้นเองครับ แฟนๆ ก็บอกอยากให้ลงทุกวันนะครับ"

กลัวดราม่าในโซเชียลไหม ?
"ไม่กลัวครับ เพราะว่าอ่านไม่ออกครับ (หัวเราะ) ถึงมีเราก็ไม่ซีเรียสครับ อะไรที่ทำให้เราไม่สบายใจเราก็ไม่ต้องอ่าน หรืออันไหนที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อการอ่านของเราก็บล็อกครับ แต่อย่างที่บอกเราต้องเลือกอ่านแต่สิ่งที่มันดีครับ ทำในสิ่งที่ถูกต้องพอแล้วครับ เหตุผลที่เปิดคืออยากให้คนติดตามเราเท่านั้นเองครับ ก็มีได้อ่านคอมเมนต์บ้าง บางคนก็อ่านข้ามบ้าง ต้องขอโทษด้วยครับ เวลาเราเลื่อนมันก็ข้ามไปบ้าง ก็พยายามจะอ่านได้มากที่สุด เพราะการอ่านทำให้เรามีกำลังใจในการอ่านของผม"

กลัวเรื่องไอจีปลอมไหม ?
"เรื่องไอจีปลอมไม่กลัวครับ เพราะตอนนี้แฟนคลับขโมยชื่อของผมไปทำเต็มเลยครับ กว่าจะหาชื่อนี้ได้นานมากเลยครับ เพราะว่าชื่อเจมส์ มาร์ มีเพียบเลยครับ แต่ไม่เป็นไรครับ ให้ทุกคนทำต่อไปครับ ทำเต็มที่เลยครับ ดีครับ จะได้มีเยอะๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ ไม่ซีเรียส!! เปิดไอจีแต่ยอดฟอลโล่ไม่เปรี้ยงเท่า ต่อ ธนภพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook