หนีไม่รอด อดีตทหารอเมริกัน ปล้นร้านทองใช้เวลา 30 วินาที

หนีไม่รอด อดีตทหารอเมริกัน ปล้นร้านทองใช้เวลา 30 วินาที

หนีไม่รอด อดีตทหารอเมริกัน ปล้นร้านทองใช้เวลา 30 วินาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วฝรั่งร่างยักษ์บุกเดี่ยวเข้าร้านทองกลางตลาดเมืองเชียงใหม่ กวาดแหวนทองคำ 14 วง เป็นอดีตทหารอเมริกัน มาอยู่กินกับเมียคนไทย แต่ประสบปัญหาการเงินหนัก

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติรูปร่างสูงใหญ่ บุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์ในร้านทองโอเอะ สาขาตลาดธานินทร์ นตัวเมืองเชียงใหม่ ช่วงบ่ายของวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยคนร้ายใช้เวลาลงมือตั้งแต่เดินเปิดประตูเข้าไปในร้านและเดินออกไปเพียงประมาณ 30 วินาทีเท่านั้น ได้แหวนทองคำน้ำหนักวงละครึ่งสลึงไปจำนวน 14 วง มูลค่าทั้งสิ้นประมาณ 40,000 บาท

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ นำโดยพันตำรวจโทไกรศรี จุฬพรรค์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรช้างเผือก ทำการแกะรอยการหลบหนีของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดกระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง รวมทั้งชุดและจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

พันตำรวจโทไกรศรี เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ชื่อ นายอดัม โจเซฟ เดวิส ชาวอเมริกัน อายุ 37 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพและได้ชี้ยืนยันรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊ก 110 ไอ สีน้ำเงินขาว พร้อมชุดเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ รวมทั้งแหวนทองคำ 14 วง ที่ได้จากการก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก

ทั้งนี้เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า อดีตเคยเป็นทหารในกองทัพของสหรัฐ ต่อมาเข้ามาอยู่ในเมืองไทยและได้พบรักอยู่กินกับภรรยาที่เมืองไทย และเริ่มประกอบธุรกิจ แต่ช่วงหลังมีปัญหาอย่างหนัก ทำให้ไม่มีเงินใช้จ่ายจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook