หยาดทิพย์ควงแม่ตรวจของกลางแก๊งหมูโจรแต่ไม่พบ

หยาดทิพย์ควงแม่ตรวจของกลางแก๊งหมูโจรแต่ไม่พบ

หยาดทิพย์ควงแม่ตรวจของกลางแก๊งหมูโจรแต่ไม่พบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีตำรวจ กก.สส.น.4ทลายแก๊งงัดเซฟรายใหญ่ก่อเหตุหลายคดีในกทม. โดยจับกุมนายณัฐ ชาหอม อายุ 32 ปี หัวหน้าแก๊ง และนายสุภัทร เนินวิเชียร อายุ 29 ปี ยึดของกลางเงินสด เครื่องประดับ รถเก๋งสปอร์ตหลายคัน สารภาพว่างัดเซฟบ้านเศรษฐีหลายราย และเพิ่งงัดเซฟบ้านนายราชศักดิ์ สุเสวี นักธุรกิจ ได้ทรัพย์สินกว่า 200 ล้านบาท

ขณะที่ตำรวจอีกชุดล้อมจับนายหทัย ไชยวัณณ์ อดีตแชมป์แข่งรถชื่อดัง ที่ถูกซัดทอดว่าร่วมแก๊งด้วย แต่นายหทัยวิ่งรถสปอร์ตและยิงปืนเปิดทางฝ่าวงล้อมหนีตำรวจไปได้ ก่อนจะยอมมอบตัวเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันมีดาราดัง อย่าง สุพรรษา เนื่องภิรมย์ หน่อย บุษกร วงศ์พัวพัน นางเอก ภรรยาพระเอกเคน ธีรเดช เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี เดินทางมาตรวจสอบของกลาง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีการเคลื่อนย้ายของกลางจาก กองกำกับการสืบสวนสอบสวน นครบาล 4 ทั้งหมดเก็บมารักษาไว้ที่ สน.วังทองหลาง ซึ่งผู้เสียหายสามารถเดินทางมาตรวจสอบได้ทุกวัน ที่ห้องประชุม ชั้นที่ 2 ของ สน. โดยจะเริ่มเปิดให้เข้าตรวจสอบได้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 18.00 น. โดย ตำรวจจะนำรูปถ่ายมาให้ผู้เสียหายตรวจสอบในเบื้องต้นก่อน หากสงสัยว่าทรัพย์สินตามภาพเป็นของผู้เสียหายรายใดจริงๆ จึงจะนำของจริงมาให้ดู เหตุเพราะที่ต้องให้ดูรูปถ่ายก่อน เนื่องจากเชื่อว่าจะมีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาดูจำนวนมาก จนเกิดความสับสน และเพื่อเป็นการป้องกันการสูญหายของทรัพย์สินด้วย

พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวเพิ่มว่า ในส่วนของรถ บัญชีธนาคาร และทรัพย์สินของ นายหทัย ไชยวัณณ์ ผู้ต้องหา ตำรวจได้ยึดเป็นของกลางหมดแล้ว เหลือเพียงบ้านที่จะดำเนินการในวันที่ 9 มี.ค.

เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.หยาดทิพย์ ราชปาล ดาราสาวชื่อดังสังกัดวิก 3 เดินทางมาพร้อมด้วยนางชินพรรณ ราชปาล มารดา เพื่อขอตรวจสอบของกลาง แต่ไม่พบจึงเดินทางกลับ โดยน.ส.หยาดทิพย์ให้สัมภาษณ์ว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ปีที่แล้ว บ้านของตนก็ถูกคนร้ายย่องเบาลักทรัพย์สินไปหลายรายการด้วย อาทิ เครื่องประดับ นาฬิกาหรู รวมมูลค่า 2 ล้านบาท จึงเดินทางมาขอตรวจสอบแต่ไม่พบ

แนะเหยื่อ แก๊งออฟซ่า ไปตรวจสอบทรัพย์สินที่สน.วังทองหลาง

(7มี.ค.) พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวถึงการให้มีการตรวจสอบทรัพย์สินของเหยื่อแก๊ง ออฟซ่า ที่โจรกรรมมานับพันล้านบาท ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีการเคลื่อนย้ายของกลางจาก กองกำกับการสืบสวนสอบสวน นครบาล 4 ทั้งหมดเก็บมารักษาที่ สน.วังทองหลาง ซึ่งผู้เสียหายสามารถเดินทางมาตรวจสอบได้ทุกวัน ที่ห้องประชุม ชั้นที่ 2 ของสน. โดยจะเริ่มเปิดให้เข้าตรวจสอบได้ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.

"ตำรวจจะนำรูปถ่ายมาให้ผู้เสียหายตรวจสอบเบื้องต้นก่อน หากสงสัยว่าทรัพย์สินตามภาพเป็นของผู้เสียหายรายใดจริง ๆ จึงจะนำของจริงมาให้ดู เหตุเพราะที่ต้องให้ดูรูปถ่ายก่อน เนื่องจากเชื่อว่าจะมีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาดูจำนวนมาก จนเกิดความสับสนและเพื่อเป็นการป้องกันการสูญหายของทรัพย์สินด้วย"พ.ต.อ.สมิต กล่าว

ทางด้านพ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รอง ผบก.น. 4 กล่าวว่า ในส่วนของรถ บัญชีธนาคาร และทรัพย์สินของ นายหทัย ไชยวัณณ์ ผู้ต้องหานั้น ตำรวจได้ยึดเป็นของกลางหมดแล้ว เหลือเพียงบ้าน ที่จะดำเนินการในวันที่ 9 มีนาคม นี้

ออฟซ่า นอนคุกหลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

(7มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากพนักงานสอบสวนสน.วังทองหลาง คุมตัวนายหทัย ไชยวัณณ์ หรือ ออฟซ่า ผู้ต้องหาร่วมตระเวนลักทรัพย์ตามหมู่บ้านหรู รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาแล้วโดยในท้ายคำร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัวนั้น

ล่าสุดทาง ญาติของนายหทัย ได้ยื่นประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท แต่ศาลไม่อนุญาตประกันตัว เนื่องจากเกรงผู้ต้องหาอาจทำการหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ


ก่อนหน้านั้น พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ควบคุมตัว นายหทัย ไชยวัณณ์ หรือ ออฟซ่า แชมป์แข่งรถ ไปฝากขังศาลอาญารัชดา ภายหลังจากคุมตัวครบกำหนดเวลา ซึ่งยังสอบสวนไม่เสร็จ ต้องทำการสอบพยานเพิ่มเติม อีก 10 ปาก

อีกทั้งต้องรอผลการตรวจสอบประวัติอาชญากร และผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงจำเป็นต้องนำตัวผู้ต้องหามาฝากขัง เป็นเวลา 12 วัน นับตั้งแต่วันนี้ (7 มี.ค.) ถึงวันที่ 18 มีนาคม โดยท้ายคำร้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook