กึ้ง เฉลิมชัย พูดครั้งแรก!! ผมไม่เคยทำผิดต่อ เจนี่

กึ้ง เฉลิมชัย พูดครั้งแรก!! ผมไม่เคยทำผิดต่อ เจนี่

กึ้ง เฉลิมชัย พูดครั้งแรก!! ผมไม่เคยทำผิดต่อ เจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซหนุ่มคนดัง “กึ้ง เฉลิมชัย” ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังอดีตสาวคนรักดีกรีนางเอก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ด้วยสาเหตุสุดคลุมเครือ แถมฝ่ายหญิงยังตัดสินใจอันฟอลโล่ว์อินสตาแกรม 2 สาวเพื่อนซี้จากแก๊งนางฟ้า “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “คริส หอวัง” ท่ามกลางความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับแน่กับความสัมพันธ์ครั้งนี้!!

โดยงานนี้นอกจากไฮโซหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” จะออกมายืนยันว่า ตนเองไม่เคยทำผิดกับนางเอกสาวตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังได้เผยถึงฟีดแบคที่เกิดขึ้นกับตัวเอง โดยเฉพาะกรณีที่คุณแม่ลูกอ่อนจากแก๊งนางฟ้า “แอน อลิชา” ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองตัดสินตนเองด้วยว่า เป็นการไม่ยุติธรรมเนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนสองคนเท่านั้นถึงจะทราบดีที่สุด!!

“จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยอยากจะพูดถึงความสัมพันธ์สักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาตัวผมเองก็ไม่ค่อยจะได้พูดเรื่องความสัมพันธ์ เนื่องจากว่าความสัมพันธ์มันมีเรื่องราวมากมาย มีรายละเอียดมากมายที่มีเฉพาะคนสองคนเท่านั้นที่รู้ มันมีคือการเดินทางของคนสองคน มีความทุกข์ ความสุข มีเรื่องราวดีๆ มีความทรงจำดีๆ  และผมกับคุณเจนี่เราก็เรียกได้ว่าผ่านอุปสรรคด้วยกันมาเยอะ ผ่านปัญหาด้วยกันมาเยอะ”

“ขอสรุปสั้นๆ เลยละกันว่าจริงๆ แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างผมและคุณเจนี่ เราสองคนก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราปฏิบัติต่อกันอย่างเท่าเทียม และผมขอยืนยันว่าผมไม่เคยทำผิดต่อคุณเจนี่ และขอให้ความมั่นใจว่าเราสองคนไม่ได้ทำผิดต่อกันและกันครับ อีกทั้งผมก็ยังจะจดจำเรื่องราวดีๆ ความสุขดีๆ”

“ฟีดแบคที่เข้ามาตลอดระยะเวลาที่เกิดเรื่อง ก็…วันนี้พอได้เจอกับพี่ๆ นักข่าวผมก็เลยอยากจะได้พูดคุยกัน เนื่องจากมันมีช่วงหนึ่งเมื่อประมาณวันศุกร์ ขออนุญาตพูดชื่อนะครับ สำหรับเรื่องที่ “คุณแอน” เขาได้มาตัดสินผมโดยที่ไม่ได้รู้ข้อมูลอะไรเลยเกี่ยวกับคนสองคน เพราะสำหรับความสัมพันธ์ที่มันละเอียดอ่อนแบบนี้มีแค่เฉพาะคนสองคนเท่านั้นที่รู้ ซึ่งพอเขามาตัดสินผม มาใช้คำที่ค่อนข้างรุนแรง จนทำให้มีกระแสความเกลียดชังมาถึงผม ผมก็…ก็ คือมีคอมเม้นต์มีต่อว่าผมเยอะแยะแต่ผมก็ไม่เคยลบนะครับ ผมไม่ได้ว่าอะไร”

“แต่สาเหตุที่ผมออกมาพูดวันนี้ ก็เพราะผลกระทบมันไม่ได้เกิดแค่กับผมคนเดียว แต่มันเกิดกับครอบครัวผม คนที่ผมรัก มีคนมาคอมเม้นต์สาปแช่งคุณพ่อผม หลานของผมอายุ 8 ขวบ ถูกเพื่อนถามว่าเขามีคุณอาเป็นคนเลวเหรอ ซึ่งอย่างที่บอกครับว่าแอนไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ของผมกับคุณเจนี่ แต่พอมีกระแสข่าวขึ้นมา คุณแอนเขาได้ใช้ความเป็นเพื่อนมาสัมภาษณ์ตัดสินผม ผมคิดว่าอันนี้ไม่ยุติธรรมครับ”

“ถามว่าคุณแอนเขาได้ติดต่อผมไหม คุณแอนพยายามที่จะโทรหาผมครับ และส่งข้อความมาหาผมเพื่อขอโทษ แต่ได้เน้นย้ำว่าขอโทษได้ทุกอย่างยกเว้นขอโทษผ่านสื่อ ซึ่งผมคิดว่าแบบนี้ไม่ค่อยยุติธรรมกับผมเท่าไหร่ เพราะว่าคุณแอนได้กล่าวตัดสินผมทางสื่อ แต่ว่าจะขอโทษผมทางลับเป็นการส่วนตัวอันนี้ผมคิดว่าไม่ค่อยแฟร์ ถามว่าผมอยากให้เขาออกมาขอโทษผ่านสื่อไหม เอ่อ…จริงๆ ผมก็ไม่ได้หวังอะไรนะครับ เนื่องจากตอนนี้ผมมีหลายเรื่องอะครับ ยังงงๆ ขอพูดแค่นี้ดีกว่าครับ (ยิ้ม)”

หลังจากจบการให้สัมภาษณ์ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถาม “กึ้ง  เฉลิมชัย” เพิ่มเติมถึงกรณีกระแสข่าวมือที่ 3 ว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งไฮโซหนุ่มระบุเพียงสั้นๆ ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์ว่า “เรื่องของผมกับคุณเจนี่เป็นแค่เรื่องของเราสองคน อย่าให้เรื่องอื่นที่ตอนนี้มันแบบ...เกินความจริงไปหมดแล้วครับ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กึ้ง เฉลิมชัย พูดครั้งแรก!! ผมไม่เคยทำผิดต่อ เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook