ทอดแหจับชายคลุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายชาวบ้าน-ฟันพี่ชายเจ็บ

ทอดแหจับชายคลุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายชาวบ้าน-ฟันพี่ชายเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ส.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มูลนิธิกู้ภัยสำเร็จ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โพสต์คลิปภาพขณะร่วมกับเจ้าหน้าที่ สภ.ดอยสะเก็ด ทหาร และชาวบ้าน นำแห่จับปลา มาซุ่มเพื่อดักจับหนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ที่มีอาการทางประสาท ภายในหมู่บ้านโป่งกุ่มสามัคคี ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ หลังก่อเหตุไล่ทำร้ายชาวบ้าน และใช้ของมีคมฟันพี่ชายตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ ต้องเย็บถึง 7 เข็ม

โดยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ซุ่มดักอยู่กลางซอยภายในหมู่บ้าน กระทั่งชายที่มีอาการทางประสาทขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากทุ่งนาผ่านมา จึงได้ใช้แห่ที่เตรียมไว้เหวี่ยงเพื่อจับตัวชายคนดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่ได้ช่วยกันจับตัว และยึดขวานที่พกมาด้วย

หลังควบคุมตัวชายวัยกลางคนรายนี้ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสำเร็จ ได้นำตัวส่งไปโรงพยาบาลสวนปรุง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์บำบัดรักษาอาการป่วย หลังมีอาการกำเริบเนื่องจากยาที่รับประทานหมด และเกิดอาการหงุดหงิดไล่ทำร้ายชาวบ้าน

รวมทั้งยังใช้ของมีคมฟันพี่ชายตัวเองได้รับบาดเจ็บ จนทำให้ชาวบ้านทั้งหมูบ้านอยู่ในอาการหวาดผวา กลัวว่าชายคนดังกล่าวจะอาละวาดและไล่ทำร้ายชาวบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ รวมทั้งกู้ภัย มาช่วยกันดักจับตัวเพื่อส่งไปรักษาอาการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook