ตร.ตรวจผับเรดโซนพบฉี่ม่วง15ราย ยาอีซุกเก้าอี้4เม็ด

ตร.ตรวจผับเรดโซนพบฉี่ม่วง15ราย ยาอีซุกเก้าอี้4เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 มีนาคม พ.ต.ท.คมสัน แตงจุ้ย รองผกก.ป.สน.ห้วยขวาง พล.ต.ต.อดิเทพ ปัญจมานนท์ รองผบช.ปส. และตำรวจกองบังคับการปราบปราม สนธิกำลังเข้าตรวจค้นยาเสพติดภายในสถานบันเทิง เรดโซน ถนนเรียบทางรถไฟฟ้ามหานครตัดใหม่ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.

จากการตรวจสอบภายในสถานบันเทิงดังกล่าวพบว่ามีการปิดให้บริการแล้ว นักท่องเที่ยวต่างทยอยกันเดินทางกลับและภายในร้านมีการปิดเพลงและเปิดไฟสลัวๆ แต่ยังพบว่ามีนักท่องเที่ยวอีกจำนวนกว่า 100 ยังอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมด พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง จำนวน 15 คน นอกจานี้ยังพบยาอีซุกซ่อนอยู่ในซอกเก้าอี้ 4 เม็ด และสามารจับกุมผู้จำหน่ายยาอีเอาไว้ได้อีก 2 รายด้วยและมีอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเสพอีกจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.คมสัน กล่าวว่า การเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงในครั้งนี้ทางสน.ห้วยขวางได้ร่วมประชุมกันตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา เพื่อปราบปรามยาเสพติดตามสถานบันเทิงในพื้นที่สน.ห้วยขวาง จึงได้ประสานขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส.และกองปราบ เนื่องจากมีอุปกรณ์ในการตรวจหาสารเสพติดครบครัน

จากการตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งนี้พบว่าไม่ได้มีการเปิดเกินเวลา เพราะปิดเพลงและเปิดไฟสว่างแล้ว หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบว่าผับดังกล่าวมีใครเป็นเจ้าของกิจการ เพื่อที่จะเรียกตัวมาสอบปากคำ ส่วนนักเที่ยวที่จำหน่ายยาเสพติดจะนำตัวส่ง บช.ปส.เพื่อดำเนินคดี และนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงจะนำตัวไปทำประวัติที่สน.ก่อนจะส่งปัสสาวะไปให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่าเป็นสารเสพติดก็จะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook