พิมพ์มาดา ลั่นระยะทางเป็นปัญหาสัมพันธ์ เชฟบอส ไม่พัฒนา

พิมพ์มาดา ลั่นระยะทางเป็นปัญหาสัมพันธ์ เชฟบอส ไม่พัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พิม พิมพ์มาดา" ลั่นระยะทางเป็นปัญหาสัมพันธ์ "เชฟบอส" ไม่พัฒนา ยันไร้ปัญหา "บอย" นั่งแท่นผู้จัด 7สี

นั่งแท่นผู้จัดป้อนละครให้กับทางช่อง 7 สำหรับสาว พิม พิมพ์มาดา และ เจี๊ยบ โสภิตนภา กับเรื่องลูกไม้ลายสนทยา โดยงานนี้ สาวพิม เปิดเผยว่าเป็นการร่วมงานกับบ้านหลังใหม่ พร้อมยืนยันไร้ปัญหา "บอย ถกลเกียรติ" นอกจากนี้ สาวพิม ยังถือโอกาสพูดคุย ถึงเรื่องความรักกับ "เชฟบอส" ที่เจ้าตัวออกปากว่าระยะทางเป็นปัญหาที่ทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนาไปมากกว่าเพื่อน

ข้ามค่ายมาจัดอีกช่องหนึ่ง?
"ค่ะ ก็ตื่นเต้นเหมือนได้มาอยู่บ้านใหม่ ได้รับการต้อนรับอย่างดีด้วย ก็เกร็งนิดหน่อยๆ ไม่รู้จะทำได้ถูกใจแฟนๆ ช่อง 7 หรือเปล่า เราก็ต้องทำการบ้านเยอะขึ้นค่ะ แต่ละที่คนก็อาจจะชอบละครต่างแนวกัน เพราะฉะนั้นเราต้องทำการบ้านเยอะขึ้นค่ะ "

ทำไมถึงมาทำให้กับช่อง7 ?
"จริงๆ ต้องบอกว่าเราได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ที่นี่เป็นการเติบโตในการทำงานของเรา เราคิดว่าละครเรื่องนี้เหมาะกับที่นี่ เราก็เลยเอามาเสนอ แล้วเผอิญผู้ใหญ่ก็ชอบด้วยค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าลงตัวค่ะ จริงๆ เค้าทำละครหรือทำอะไรทุกอย่าง เราคาดหวังอยู่แล้วค่ะ คาดหวังว่าคนดูจะชอบ คาดหวังว่า งานจะออกมาดีถูกใจทุกฝ่ายอยู่แล้วค่ะ เรื่องนี้พิมกับพี่เจี๊ยบค่อนข้างจะทำการบ้านเยอะพอสมควรค่ะ และยากด้วย เป็นละครสองโลก นอกจากทำที่ใหม่แล้วยังทำยากขึ้นมาอีกค่ะ ทีมงานก็เป็นทีมเรา ไปไหน เราก็ไปด้วยกันค่ะ"

กับทางค่ายเดิมไม่ได้มีปัญหา?
"กับค่ายเดิมก็ไม่มีปัญหาค่ะ สามารถทำได้ค่ะ พี่บอยใจดีมาก เข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกคนเราโตกันแล้ว ทุกที่ก็ให้โอกาสทุกคนค่ะ อยู่ตรงไหนพิมคิดว่าเป็นเรื่องของความเหมาะสมเลยค่ะ กับพี่บอยพี่ป้อนเราทำงานกันได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เราทำกับที่นี่เราก็โฟกัสกับที่นี่ค่ะ จะเป็นผู้จัดฟรีแลนซ์ พูดจริงๆ พิมกับพี่เจี๊ยบทำทีละเรื่องเลยค่ะ ยังไม่มีแพลนเรื่องต่อไป เราขอพิสูจน์ตัวเองกับที่นี่ตรงนี้ก่อนว่าเราทำได้ถูกใจผู้ใหญ่ไหม ซึ่งถ้าถูกใจก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เราก็กลับมาคุยกันว่าเราจะยังไงกันต่อ"

ถามถึงเรื่องหัวใจบ้าง?
"ยังไงดีอ่ะ ไม่มีสถานะเลยนะตอนนี้ ทุกคนจะแซวเรื่องเชฟใช่ไหมคะ จะบอกว่าก็เป็นการทำความรู้จักกัน พูดคุย ยังไม่ได้คืบหน้าไปไหนตอนนี้ ยังอยู่ที่เดิม อาจจะเป็นเรื่องระยะทาง การที่เราไม่ได้อยู่ใกล้ๆ กัน เราไม่รู้ว่าจะไปยังไง"

เขาคือคนพิเศษสำหรับเรา ?
"ตอนนี้ก็ไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ ตอนนี้ทำงานมากกว่า ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย นอกจากพี่เจี้ยบวันๆ อ่ะ จริงๆ คือที่พิมพูดเพราะว่ามันยังไม่ได้คืบหน้าไปไหน สาเหตุคือหนึ่งเราไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน ฉะนั้นมันเลยยังไม่มีโอกาส แต่ถ้าเกิดว่าเขากลับมาจะได้คุยกันมากขึ้น เรายังไม่รู้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีใครคุยคนอื่นค่ะ"

"มันห่างตั้งแต่เริ่มอ่ะ มันก็มันห่างๆ กันไหม?เลยไม่ได้ห่างกว่าเดิมหรืออะไร มันห่างตั้งแต่แรกค่ะ จริงๆ พิมอยู่ตรงนี้ไม่ได้กังวลเรื่องความรักเท่าไหร่ คือถ้ามันมีแล้วดีก็ถือว่าดี แต่ถ้าเกิดไม่ใช่เราก็ต้องเข้าใจอ่ะ เราจะไม่ฟูมฟายละ เพราะเราเคยฟูมฟายมาแล้ว"

ปัญหาหลักๆ ของเราคือเรื่องระยะทาง?
"พิมว่าเป็นปัญหาหลักๆค่ะ ใช่ค่ะ "

มันมีโอกาสพัฒนาได้ใช่ไหม ถ้าเกิดได้คุยกัน?
"ถ้าเขาอยาก เขาก็ต้องทำให้ดีขึ้น ถ้าเป็นไปไม่ได้ก็หยุดแค่นี้ไม่เป็นไร เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ "

ลองถามเขาเองไหม?
"ไม่ถามค่ะ พิมไม่ได้ให้ความสำคัญเป็นอันกับหนึ่ง ไม่ได้โฟกัส ฉะนั้นพิมเลยปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้ามันจะดี ก็ดีใจ แต่ถ้าไม่ดีเราก็อยู่ที่เดิม ไม่เป็นไร"

ไม่ได้กลัวกับการเริ่มต้นใหม่?
"เออว่ะ หรือกลัว ไม่นะ คงไม่ค่ะ แค่รอจังหวะที่ใช่ รอคนที่ใช่จริงๆ มากกว่า" 

ดูเหมือนเราปลงเรื่องความรัก?
"ก็ไม่ได้ปลงขนาดนั้น แค่ไม่ได้ขวนขวายค่ะ เห็นไหม คนอื่นมีความรักมีปัญหากันเยอะเเยะ อยู่นิ่งๆ สบายตัวค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พิมพ์มาดา ลั่นระยะทางเป็นปัญหาสัมพันธ์ เชฟบอส ไม่พัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook