สุดยอดเมียแห่งชาติตัวจริง นักธุรกิจ100ล้าน เปิ้ลนาคร สุดปลื้ม

สุดยอดเมียแห่งชาติตัวจริง นักธุรกิจ100ล้าน เปิ้ลนาคร สุดปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

    มาดาม จูน กษมา ศิลาชัย ภรรยาคนสวยของเปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่ประสบความสำเร็จไปทุกเรื่องทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็น บทบาทนักธุรกิจสาวคลื่น ลูกใหม่ ไฟแรง ที่ไม่ว่าจับธุรกิจอะไร ก็เป็นกระแส เป็นปรากฎการณ์ สร้างมูลค่าได้หลักร้อยล้านขึ้นไปทุกธุรกิจและในบทบาทของภรรยาและแม่ ก็ทำได้ดีจนกลายเป็น ไอดอลของคุณแม่ยุคใหม่ของใครต่อใครหลายๆคน ดูได้จากการได้รับเลือกเป็น Brand Embassador ของสินค้าระดับแนวหน้าในยุคนี้



     และล่าสุดก็ ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์ กับ หุ่นที่ แซ่บ เฟี้ยว จนเกือบลืมไปเลยว่า มีลูก 4 แล้ว ซึ่งความลับ ก็คงอยู่ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาคารควบคุมน้ำหนัก เฟี้ยว ที่มาดามจูนเป็นเจ้าของเอง และได้ทดลองใช้ด้วยตัวเอง เพียงแค่3เดือน หุ่นก็เฟี้ยว ปัง และที่สำคัญยังสวยใสไม่โทรมอีกด้วย ซึ่งในนาทีนี้ไม่ว่าใครต่างก็ยกให้เฟี้ยว เป็น อันดับหนึ่ง และถ้าพูดถึง เรื่องเกี่ยวกับอาหารเสริม ก็ต้องมี ชื่อของมาดาม จูน กษมา ศิลาชัย ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ เป็นตัวแม่ของวงการอาหารเสริมอย่างปฎิเสธไม่ได้




     เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากสำหรับครอบครัวของ เปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา ที่มีลูกๆ ทั้ง 4 ออ ห้อมล้อมหน้าหลัง ไล่เรียงลำดับอายุตั้งแต่พี่สาวคนโต ออกัส พี่ชายคนกลาง ออก้า, น้องชายคนกลาง ออกู๊ด, และน้องสาวสุดท้อง ออเกรซ บอกเลยว่าโมเม้นต์แต่ละครั้งน่ารัก ไม่ว่าจะ พี่เล่นกับน้อง พ่อเล่นกับลูก แม่เล่นกับลูกๆ แฟนคลับของครอบครัวนี้เห็นแล้วฮาทุกชอตจริงๆ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook