19 ปี กับข่าวบันเทิงที่เราเสิร์ฟให้กับผู้อ่าน

19 ปี กับข่าวบันเทิงที่เราเสิร์ฟให้กับผู้อ่าน

19 ปี กับข่าวบันเทิงที่เราเสิร์ฟให้กับผู้อ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

19 ปีกับการรายงานข่าวบันเทิงผ่านหน้าเว็บไซต์ Sanook.com ไม่ว่าจะเหตุการณ์ไหน ข่าวฮอต ประเด็นร้อน งานแถลงด่วน  ข่าวบันเทิงจาก Sanook.com มีมาเสิร์ฟให้กับผู้อ่านอย่างต่อเนื่อง รวดเร็วแบบไม่ขาดตอนเรียกว่าตอบทุกความต้องการของคนอ่านข่าวบันเทิงแบบครบรส

ส่วนหนึ่งของการรายงานข่าวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 19 ปี ของเว็บ Sanook.com กับบางช่วงบางตอนที่เชื่อว่าคอบันเทิงจดจำได้เป็นอย่างดี 

ชมพู่-น็อต งานวิวาห์เลอค่าสุดอลังการแห่งปี

เรียกว่าทอล์กออฟเดอะทาวน์จริงๆ สำหรับงานแต่งงานของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต วิศรุต" ที่ตราตรึงใจไปทุกรายละเอียด ตั้งแต่งานหมั้น ขบวนขันหมาก งานแต่ง เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคือชุดเจ้าสาวของสาวชมพู่ที่เลอค่าทุกชุดตั้งแต่หัวจรดเท้า วิวาห์หมื่นล้าน กระทั่งเมื่อ 6 ก.ย. 2560 ทั้งคู่มีทายาทฝาแฝด สายฟ้า กับ พายุ ท่ามกลางความปลาบปลื้มของครอบครัว 

แตงโม กินยานอนหลับเกินขนาด หลังแยกทาง โตโน่

ช็อกกันไปทั้งประเทศหลังมีภาพหลุด แตงโม ภัทรธิดา ถูกหามส่งโรงพยาบาล จากการกินยานอนหลับเกินขนาด หลังคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ประกาศว่าโสดบนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งสาวแตงโมก็ออกมายอมรับว่าคิดสั้นเพราะผิดหวังในความรักจริง พร้อมทิ้งท้ายถึงประชาชนว่า "มันเป็นความคิดที่โง่มาก ห้ามทำนะคะ ไม่ใช่แค่ฆ่าตัวเรา แต่มันยังฆ่าคนรอบข้าง ฆ่าตัวตายเขาไม่รัก ก็ไม่กลับมาค่ะ" มาวันนี้ แตงโม เธอกลับมาเป็นสาวคนใหม่ที่สวยสดใสมากกว่าเดิม ความรักยังมีหนุ่มๆ เข้ามาแวะเวียนขายขนมจีบเสมอ

บี้ เคพีเอ็น เปิดใจ กุ๊บกิ๊บ แฟนสาวท้อง 2 เดือนและมีแพลนวิวาห์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ต้องยินดีด้วย เมื่อนักร้องหนุ่มตี๋ บี้ เคพีเอ็น เปิดใจว่าแฟนสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งว่าที่คุณพ่อเผยว่าวินาทีที่ทราบข่าวครั้งแรกถึงกับน้ำตาไหลด้วยความดีใจ ซึ่งงานแต่งงานของบี้และกุ๊บกิ๊บก็มีแพลนว่าจะจัดขึ้นในปีหน้า โดยที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายยินดี เพราะทั้งคู่ได้หมั้นกันมาสักพักแล้ว ล่าสุดผลอัลตร้าซาวด์ออกมาแล้วว่า ลูกแม่กุ๊บกิ๊บ พ่อบี้ เป็นลูกสาวจ้า 

ตั๊ก บงกช ประกาศหมั้น เจ้าสัวบุญชัย

ทำเอาช็อกทั้งวงการกันเลยทีเดียวสำหรับการประกาศหมั้นแบบสายฟ้าแล่บของนางเอกสาว "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" กับหนุ่มใหญ่นักธุรกิจมหาเศรษฐี เจ้าสัว "บุญชัย เบญจรงคกุล" วัย 58 ปี ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2555 ต่อมางานหมั้นสุดอลังการตามมา ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนที่ต่างไปทำข่าวเป็นจำนวนมาก เพราะที่สุดสายตามากๆ นั่นคือ แหวนหมั้นราคา 12 ล้านบาท ของเจ้าสาวนั่นเอง  วันนี้ทั้งคู่มีทายาทที่หล่อเหลา น้องข้าวหอม เป็นโซ่ทองคล้องใจ

สิ้นพระเอกคนดี "ปอ ทฤษฎี"

ข่าวสุดเศร้าของบุคคลในวงการบันเทิง สำหรับพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ที่หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก รวมทั้งมีอาการไตวาย ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2558 และเข้ารับการรักษาอาการอย่างต่อเนื่องที่โรงพยาบาลรามาธิบดี นับเป็นเวลา 2 เดือน 9 วัน และได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 18 ม.ค. เวลา 11.50 น. ที่ผ่านมา ด้วยวัย 35 ปี ก่อนถึงวันเกิดในวันที่ 23 ม.ค. อีกเพียง 5 วัน การจากไปของปอทำให้หลายคนตระหนักถึงภัยของโรคไข้เลือดออกที่เป็นมัจจุราชเงียบที่คาดไม่ถึง ปิดตำนานพระเอกคนดีที่ยังอยู่ในใจของมหาชนตลอดไป

เปิดตัว "น้องมะลิ" วัย 2 ขวบ ลูกสาวแท้ๆ ของปอ ทฤษฎี

เรื่องราวดีๆ ที่เซอร์ไพรส์คนทั้งประเทศ เมื่อครอบครัวสหวงษ์ เปิดตัว "น้องมะลิ" เด็กหญิงพาขวัญ สหวงษ์ วัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี กับภรรยาสาว โบว์ แวนดา ซึ่งตอนนี้น้องมะลิ ก็กลายเป็นขวัญใจมหาชนไปเรียบร้อย เห็นตัวจิ๋วแค่นี้แต่พลังความสดใสเหลือล้น นี่แหละกำลังใจที่สำคัญที่สุดของพ่อปอ และวันนี้ความน่ารักของ น้องมะลิ ความเก่งพุ่งปรี๊ดมาก พ่อปอมองจากบนฟ้าหายห่วงได้เลยค่ะ 

กอล์ฟ ขวัญ คู่รักรีเทิร์น 10 ปี ไม่สาย 

คู่รักรีเทิร์น 10 ปี ไม่สาย ที่ทำให้ใครหลายคนเซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับ "ขวัญ อุษามณี" และ "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" แต่ไม่รู้เป็นเพราะเหตุผลอันได ถึงได้ทำให้ความรักครั้งนี้มีเรื่องราวให้ต้องสะดุดบ่อยเหลือเกิน เริ่มตั้งแต่กระแสข่าวคุณแม่ไม่ปลื้ม ตามมาด้วยดราม่ากลางงานอีเว้นท์เปิดตัวธุรกิจครอบครัว ซึ่งถือเป็นโปรเจคสำคัญที่สาวขวัญทุ่มทุนสร้างแบบสุดๆ แต่ก็ไม่รู้อะไรยังไง เมื่ออยู่ดีๆ พี่สาวแท้ๆ ของเจ้าตัว อย่าง "ลูกแก้ว อติกานต์ " ก็ออกอาการปรี๊ดแตกฉะ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับสาวคนรักในวันสำคัญ จนกลายเป็นข่าวฉาวโชว์หราตามหน้าสื่อ แต่สุดท้ายเมื่อวันเวลาผ่านไป กระแสข่าวต่างๆ เริ่มแผ่วลง เรื่องราวความฉาวครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะค่อยๆ คลี่คลายไปตามกาลเวลา 

โอปอล์ หมอโอ๊ค เผยภาพแรก อลิน-อรัญ ลูกน้อยฝาแฝด 

เรียกว่าลุ้นและให้กำลังใจกันมาตลอด ตั้งแต่ทราบข่าวว่า โอปอล์ ตั้งท้องแล้วมีความผิดปกติ จนต้องนอนนิ่งๆ อยู่ที่โรงพยาบาลนานนับเดือน ซึ่งหลังให้กำเนิดลูกน้อยฝาแฝดชายหญิง ได้เกือบ 20 วัน เจ้าตัวก็ได้เผยโฉมแรกของลูกๆ ทั้ง 2 คน น้องอลิน และ น้องอรัญ ที่อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่ โดยได้ฝีมือการถ่ายภาพจากคุณพ่อมือใหม่ หมอโอ๊ค แฟนๆ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันล้นหลาม วันนี้เด็กน้อยแฝดชายหญิงน่ารักพูดเก่งมากขึ้นทุกวัน

งานศพ สิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีต้าร์วง Sqweez Animal

นับเป็นความสูญเสียที่กะทันหันและช็อกวงการเพลงที่สุด สำหรับการจากไปของ สิงห์ มือกีต้าร์วง Sqweez Animal วัย 31 ปี ที่ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 สร้างความโศกเศร้าให้ครอบครัว แฟนสาว เพื่อนๆ รวมถึงแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่ง ในงานฌาปนกิจศพ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ พ่อของสิงห์ได้กล่าวประโยคที่ทำเอาหลายคนน้ำตาซึมว่า "ผมไม่สามารถเผาสิ่งที่ผมสร้างขึ้นมาได้" เช่อว่า สิงห์ จะอยู่ในความทรงจำของคนที่รักเขาตลอดไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook