อั้ม อธิชาติ ยังไม่สิ้นหวังเรื่องลูก แม้ทำกิ๊ฟท์แต่ไม่ติด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/669/3346695/aum.jpgอั้ม อธิชาติ ยังไม่สิ้นหวังเรื่องลูก แม้ทำกิ๊ฟท์แต่ไม่ติด

    อั้ม อธิชาติ ยังไม่สิ้นหวังเรื่องลูก แม้ทำกิ๊ฟท์แต่ไม่ติด

    2017-08-31T22:40:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่อยากมีทายาทตัวน้อยเร็วๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” กับภรรยาสาว “นัท มีเรีย” แต่เมื่อถามถึงเรื่องนี้ทีไร คำตอบที่ได้กลับมาก็ค่อนข้างจะผิดหวัง เพราะด้วยร่างกายของฝ่ายหญิงไม่ค่อยแข็งแรง

    ล่าสุด อั้ม อธิชาติ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่าไม่ขอหมดหวังเรื่องการมีลูก อะไรที่ทำแล้วไม่ลำบากก็ขอทำให้หมด ยอมรับเคยทำกิ๊ฟท์มาแล้ว ก็ยังไม่ติด พร้อมขอไม่อยากให้ถามภรรยาเรื่องนี้บ่อยๆ เพราะจะกลายเป็นความกดดันและเครียดทำให้ยิ่งมียากเข้าไปอีก

    โปรเจกต์มีลูกยังคงเดินหน้าต่อไปใช่ไหม ?
    “เป็นโปรเจกต์หลักครับ โปรเจกต์อื่นเป็นโปรเจกต์ลองทั้งหมด”

    เริ่มมีวี่แววหรือยัง ?
    “อันนี้พี่ยังบอกไม่ได้เลย ต้องนึกสภาพที่เห็นคนอื่นเขาแต่งงานกัน มีลูก จากอยู่ในท้องก็คลอดออกมา เริ่มโตแล้ว เรายิ่งแบบ อ้าว แล้วของเราอยู่ที่ไหน ยังไม่ปฏิสนธิเลยด้วยซ้ำไป เพราะฉะนั้นเราก็ยังคงพยายามอยู่ เอาเป็นว่าเป็นโปรเจกต์หลัก แต่เราก็ยังบอกไม่ได้”

    มีการใช้พึ่งคุณหมอ หรือวิธีวิทยาศาสตร์บ้างไหม ?
    “ต้องบอกว่าเราพยายามปรึกษาอยู่ตลอดครับ บางทีธรรมชาติไม่ได้ ก็ต้องมีปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ มีการขอพรพระ อะไรแบบนี้ทุกอย่าง เอาง่ายๆ ถ้าอะไรที่เป็นความหวังเราก็ทำหากมันไม่ได้เสียหายอะไรครับ ตอนนี้จำไม่ได้แล้วว่าพึ่งที่ไหนบ้าง ไม่ได้จดไว้ด้วยว่าทำที่ไหนบ้าง ตอนนี้ถ้าท้องเป็นปัญหาแน่นอน คือไม่รู้ว่าจะต้องไปแก้ที่ไหนบ้าง”

    “คือจริงๆ กิ๊ฟท์ เราต้องบอกว่าเราก็เคยพยายามทำมา แต่ยังไม่ติด ยังไม่ถึงเวลา ถามว่าทำหลายครั้งไหม เอ่อ... ประมาณครั้งสองครั้งครับ ไม่ คือถ้าบอกตรงๆ แล้วหัวภาพข่าวก็จะ อั้ม นัท ทำกิ๊ฟท์ 3-4 ครั้งไม่ติด กลายเป็นความกดดันให้พี่นัทอีก เอาเป็นว่าเคยทำแล้วกัน”

    ทาง นัท มีเรียเครียดเรื่องนี้บ้างไหม ?
    “ไม่เครียด ถ้าเขาไม่ได้เจอคนถามเยอะๆ เราเข้าใจว่าทุกคนลุ้น แต่เราก็อย่าไปถามเขาบ่อยสิครับ ถามเรื่องอื่นแทน ถ้าจะถามเรื่องลูกมาถามพี่ได้ เพราะพี่ไม่ได้มีมดลูก ไม่ต้องเครียด แต่คนมีมดลูกเขาจะเครียดไง”

    แสดงว่าทางนัทเองก็แอบมีกดดันเวลาถูกถาม ?
    “ก็ไม่ได้กดดันหรอก แต่เราไม่รู้จะตอบยังไง ใครจะท้องได้ทุกวันอ่ะ (หัวเราะ) ถามเมื่อวานไม่ท้อง วันนี้ใครจะท้อง เราต้องเว้นการถามนิดหนึ่ง ปีหนึ่งถามครั้งหนึ่ง เหมือน Happy New Year แบบนี้ได้ ถามประจำปี แต่ถ้าถามกันทุกวันมันก็ภาระหนักที่พี่เหมือนกัน”

    ท้ายที่สุดแล้วเรามีลิมิตไหมว่า ถ้าอายุเท่านี้พอไม่มีก็จะไม่มีแล้ว ?
    “ก็มีลิมิตของม

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อั้ม อธิชาติ ยังไม่สิ้นหวังเรื่องลูก แม้ทำกิ๊ฟท์แต่ไม่ติด