ลิเดีย เซ็กซี่สามีไม่ว่า เที่ยวมัลดีฟส์ไร้แพลนลูกคนที่ 2

ลิเดีย เซ็กซี่สามีไม่ว่า เที่ยวมัลดีฟส์ไร้แพลนลูกคนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยภาพเด็ดให้เห็นกันรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ยังสาว "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่ควงสามีหนุ่ม "แมทธิว ดีน" และลูกชาย "น้องดีแลน" ไปเที่ยวไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ ซึ่งงานนี้สาวลิเดียก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ไปเที่ยวทะเลทั้งทีก็ต้องมีใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง สามีไม่ได้ว่าอะไรเพราะปกติว่ายน้ำก็แต่งแบบนี้ ไร้แพลนมีน้องคนที่สอง ปลื้มกระแสคนชมหุ่นกลับมาเหมือนเดิม พร้อมบอกหากมีนิตยสารเซ็กซี่ก็ยินดีรับ

ล่าสุดไปมัลดีฟส์มา ดูเซ็กซี่มาก ?
"ก็ต้องมีบ้าง ไปทะเล (ยิ้ม) แต่จริงๆ แล้วไปทำงานที่มัลดีฟส์ค่ะ ก็เลยถือโอกาสไปพักผ่อนด้วย เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำงานมาตลอด เลยถือโอกาสพาทั้งลูกและแมทไปเที่ยวเลยค่ะ ลูกแฮปปี้มาก เขาเพิ่งเดินไปที่มัลดีฟส์เลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ยังเดินไม่ได้ แต่พอเจอทรายแล้วมันคงนิ่มมั้งคะ เขาเลยกล้าที่จะเดิน เดินทั่วทั้งหาดเลยค่ะ เขามีความสุขมาก ยิ้มตลอดเลย"

ไปกี่วัน ?
"ประมาณ 3-4 วันค่ะ เพิ่งจะบินกลับมาวันนี้เลย (หัวเราะ) ตัวยังไหม้อยู่เลยค่ะ"

ชุดว่ายน้ำที่ใส่แต่ละชุด แมทธิว ต้องช่วยแสกนไหม ?
"ไม่หรอกค่ะ ปกติ เพราะเดียจะมีพี่สาวเป็นดีไซส์เนอร์อยู่แล้ว ไม่ขนาดต้องลองให้พี่แมทดูหรอกค่ะ ปกติ ก็ใส่ได้ค่ะ"

พอเขาเห็นว่ายังไงบ้าง ?
"ก็ไม่ว่ายังไง โอเคมั้งคะ เพราะปกติเวลาเราไปว่ายน้ำก็ใส่ชุดทูพีชแบบนี้อยู่แล้วค่ะ"

มีแซวบ้างไหม ว่าภรรยาหุ่นแซ่บขึ้น ?
"โอ๊ย เขาไม่ได้พูดอะไรนะคะ (หัวเราะ) จริงๆ พี่แมทจะเป็นช่างภาพส่วนตัวที่ตามไปทั่วประเทศค่ะ เขาชอบเล่นกล้อง จะคอยดูว่ามีเลนส์ตัวนี้ใหม่ออกมา เราเลยโชคดีไปด้วยจะได้มีคนถ่ายรูปลงไอจีให้เราได้ค่ะ"

เห็นว่าเพิ่งผ่านวันเกิดสามีมาด้วย ?
"ใช่ค่ะ วันที่ 29 สิงหาคม ตอนนี้ก็ 39 แล้วค่ะ (หัวเราะ) เป็นผู้สูงอายุแล้ว ยังไม่ได้ให้อะไรเลย เพราะเพิ่งกลับมามา ก็ถือโอกาสไปฉลองวันเกิดด้วยค่ะ พี่แมทเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด อย่างในรายการเดอะแมสฯ ที่ผ่านมา เขาก็จะคอยให้คำแนะนำ เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลย คือวันนั้นที่พอประกาศผลปุ๊บ เขาบอกว่ารู้ไหมว่ามันเครียดขนาดไหน นั่งอยู่หน้าจอทีวี (หัวเราะ)"

ทริปมัลดีฟส์มีเซอร์ไพรส์อะไรหวานๆ ไหม ?
"ไม่ได้มีอะไรมากค่ะ เหมือนไปเที่ยวและพักผ่อน ถือเป็นครั้งแรกที่เดียกับพี่แมทได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยกันด้วยค่ะ"

ฟีดแบคความเซ็กซี่จากคอมเม้นต์ว่ายังไงบ้าง ?
"คนก็บอกชุดว่ายน้ำสวยมาก บางคนก็บอกหุ่นกลับมาเร็วมากเลย มีลูกแล้วแต่หุ่นยังกลับมา เดียก็ต้องบอกว่า ออกกำลังกายค่ะ ออกกำลังกายตลอด"

ถ้ามีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อมาเราโอเคไหม ?
"ถ่ายได้ค่ะ ยินดีค่ะ แต่จะต้องฟิตกว่านี้นิดหนึ่งแล้วกันค่ะ อยากจะให้มีกล้ามเนื้อให้เห็นชัดๆ ถ้าจะต้องถ่ายนะคะ"

ทริปนี้มีลุ้นทายาทคนที่สองไหม ?
"ยังค่ะ (หัวเราะ) ทำงานก่อน เพิ่งคืนสภาพได้ เพิ่งเลิกให้นมลูกไปเมื่อไม่นานมานี้เอง ตอนนี้กลับมาทำงานได้เต็มตัวแล้วค่ะ"

เพิ่งคว้าแชมป์จากรายการเดอะแมสซิงเกอร์ 2 มา ?
"ต้องขอบคุณเดอะแมสฯ ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เดียรู้สึกว่าคงทำงานไปเรื่อยๆ คงไม่ได้ทำงานเพลงเป็นจริงเป็นจัง แต่พอได้มาทำรายการนี้เดียรู้สึกว่า เราอยากจะกลับมาทำเพลง อยากจะมีเพลงใหม่ๆ บ้าง อยากออกมาทัวร์คอนเสิร์ต ออกมาร้องเพลงเต็มตัวเหมือนเดิม ก็ต้องขอบคุณที่ทำให้เรามีแรงบันดาลใจจะกลับมาร้องเพลงเหมือนเดิม พอเราได้ร้องทุกอาทิตย์ก็เหมือนมันท้าทายเรา อยากทำให้ดีกว่าอาทิตย์ที่แล้ว ก็ต้องมีหน้าที่ในการเลือกเพลงให้ท้าทายหรือแปลกใหม่มากกว่าเดิมพอได้ทำก็รู้สึกว่าเราก็ทำได้นะ"

พอจะถอดหน้ากากแอบกังวลบ้างไหม เพราะคนส่วนใหญ่ค่อนข้างเดาถูกว่าเป็นเรา ?
"กังวลตั้งแต่รับว่าจะไปรานการนี้แล้วค่ะ คือคนต้องรู้แน่นอน เพราะเสียงอู้อี้เหมือนคนเป็นหวัดมีเดียคนเดียว เลยคิดว่าจะทำยังไงให้คนเขวนิดหนึ่ง"

บางคนสงสัยว่า ลิเดีย ตัวจริง ขี้เล่นเหมือน ซูโม่ ไหม ?
"(หัวเราะ) ก็มีส่วน แต่คาแรกเตอร์ซูโม่ได้มาจาก 3 คนด้วยกัน รูปร่างหน้าตาจะเหมือนลูก เพราะตัวเป็นมัดๆ ถ้าเดินก็เป็นแบบนี้ นิสัยหรือมุขต่างๆ จะมาจากพี่แมทที่สอน ส่วนคาแรกเตอร์จะผสมระหว่างเดียกับพี่แมทค่ะ"

มีดีกรีเป็นแชมป์แล้ว ค่าตัวอัพเพิ่มขึ้นไหม ?
"จริงๆ มีข่าวว่าลิเดียอัพค่าตัวเยอะมาก แต่จริงๆ ไม่นะ เท่าๆ เดิม แต่จะเพิ่มตามสถานการณ์ อย่างถ้าไปต่างประเทศก็ต้องมีค่าตั๋วเครื่องบิน มีทีมงานที่ต้องไป เหมือนเพิ่มตามสถานการณ์หรือสถานที่ที่ต้องไปมากกว่า อย่างถ้าไปต่างจังหวัดก็ต้องมีรถตู้เพิ่ม เพราะต้องขนเครื่องดนตรีไป ก็ตามงานมากกว่าค่ะ"

มีคนเอาหน้ากากซูโม่ไปเปรียบเทียบกับหน้ากากทุเรียนเรื่องกระแสความดัง ?
"จริงๆ เป็นเกียรติของเดียมากเลยที่ไดเมารายการนี้ เดียก็มีโอกาสได้ทำงานกับทอมด้วย ก็รู้สึกโชคดีค่ะ เพราะเดียห่างหายจากการร้องเพลงมานานมากๆ แล้ว พอได้มาทำและได้ร่วมงานกับศิลปินหลายๆ คนที่ทำงานเจ๋งๆ อยู่แล้ว ก็ดีและแฮปปี้มากเลยค่ะ ส่วนการเปรียบเทียบก็ไม้ได้ซีเรียสหรือคิดอะไรมากเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลิเดีย เซ็กซี่สามีไม่ว่า เที่ยวมัลดีฟส์ไร้แพลนลูกคนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook