ช็อก! ดาราโสม จาง จายุน ฆ่าตัวตายอีกราย

ช็อก! ดาราโสม จาง จายุน ฆ่าตัวตายอีกราย

ช็อก! ดาราโสม จาง จายุน ฆ่าตัวตายอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังดังกับบท ซันนี่ แก๊งสาวซ่าในซีรีส์เอฟโฟร์เวอร์ชั่นเกาหลี

เมื่อ 7 มี.ค. แฟนละครเกาหลีใต้ต่างช็อกกับข่าวการฆ่าตัวตายของดาราเกาหลีรายล่าสุด เป็นดาราหญิงจากซีรีส์ สุดฮอต Boys over flowers หรือ "เอฟโฟร์" รักใสใส หัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่นของเกาหลี ที่กำลังทำเรตติ้งมาแรงในประเทศ

ดาราสาวผู้ตายมีชื่อว่า จาง จายุน อายุ 26 ปี ฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอในบ้านพัก พี่สาวเป็นผู้พบเข้าและแจ้งตำรวจในเวลา 19.34 น. ตำรวจเชื่อว่า ดาราสาวน่าจะก่อเหตุในเวลา 16.30 น. ตำรวจจะตรวจสอบจดหมายหรือหลักฐานที่อาจแสดงแรงจูงใจที่ดาราสาวฆ่าตัวตาย ส่วนแพทย์จะชันสูตรพลิกศพดาราสาวในวันที่ 8 มี.ค. ที่โรงพยาบาลซัมซุง เมดิคัล ในกรุงโซล

ด้านชาวเกาหลีใต้ต่างตกตะลึงกับข่าวนี้มาก เพราะดาราสาวกำลังโด่งดังพร้อมกับดาราอีกหลายคนในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องนี้ โดยจายุนรับบท "ซันนี่" สมาชิกแก๊งสาวซ่าที่เป็นตัวร้ายในเรื่อง แม้จะเป็นบทเล็กๆ แต่ก็เริ่มสร้างชื่อให้ดาราสาวจนทำให้มีสัญญาร่วมงานภาพยนตร์ 2 เรื่อง นอกจากนี้ในงานแจกรางวัลเบกซางเมื่อต้นปี จาง จายุน ยังสร้างความฮือฮาด้วยการใส่ชุดสวยโชว์หุ่นนางแบบระหว่างเดินบนพรมแดงร่วมกับพระเอก 2 คนของเรื่อง อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่า ระยะหลังดาราสาวขัดแย้งกับบริษัทต้นสังกัด ทั้งยังต้องวุ่นกับการถ่ายละครเรื่องนี้ จนไม่มีเวลาส่วนตัว ทำให้ดาราสาวรู้สึกกดดัน

จาง จายุน เกิดวันที่ 8 ธ.ค.2525 จบมหาวิทยาลัยโชซอน เข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบถ่ายโฆษณา ก่อนหน้านี้เคยเล่นซีรีส์เรื่อง My Lovely Fool ทางสถานีเอสบีเอส เมื่อปี 2549 ก่อนมาโด่งดังกับซีรีส์รักใสใสฯ ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่น เรื่องราวเดียวกับที่ญี่ปุ่น และไต้หวัน สร้างและโด่งดังเป็นที่เกรียวกราวมาแล้ว ด้านพระเอกหนุ่มของเรื่อง ได้แก่ ลีมินโฮ คิมฮยุนจุง และโกฮเยซุน ต่างเดินทางไปเคารพศพดาราสาวทันที โดยในช่วงที่ข่าวดาราสาวแพร่สะพัดออกไป ทีมงานที่ละครยังถ่ายทำกันอยู่ตกตะลึงไปตามๆ กัน

ทั้งนี้ เมื่อปีก่อน มีดาราเกาหลีใต้ฆ่าตัวตายอย่างน้อย 4 ราย รายที่โด่งดังที่สุดคือ นางเอกหญิงชอยจินซิล ที่ถูกกล่าวร้ายในเว็บไซต์ว่าเป็นเจ้าแม่เงินกู้โหด เป็นต้นเหตุให้ดาราหนุ่มอันแจ ฮวาน ที่ขาดทุนทางธุรกิจติดหนี้มหาศาล ฆ่าตัวตายไปก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook